32. anh mặc trông đẹp lắm

1.4K 194 4
                                    

Summary: Jin phải mượn áo của Namjoon.

------

Đây, chiếc áo "đi mượn" và gif do tác giả đăng lên *chỉ chỉ ở trên* =)))

*hồi t xem cái này nhìn cái áo cũng mắc cười muốn chết* =)))))

------

Jin vội vàng thu dọn lại đồ đạc và nhìn  bầu trời ngày càng trở nên xám xịt. Hy vọng là đừng mưa. Anh nhanh nhẹn rời khỏi chỗ làm. Nhưng dĩ nhiên là với một người kém may mắn như anh, chẳng có gì là ngạc nhiên khi cơn mưa nặng hạt bắt đầu trút xuống ào ào chỉ sau khi vừa bước ra đường đúng 5 phút. Chửi thầm trong bụng vì quên mang theo ô, Jin chạy vội vào đứng dưới mái hiên của một cửa hàng tiện lợi. Anh rút điện thoại ra gọi cho bạn trai mình:

"N-này, Joonie à, anh có làm phiền em không?"

"Không hề, hyung, thấy anh gọi em rất vui. Đang chán đây nè." Namjoon cười khúc khích ở đầu dây bên kia.

"Đùa vui đó Joonie. Um, anh đa-"

"Anh quên mang ô và đang trú mưa ở cửa hàng chứ gì?"

"Làm sao mà em biết?" Nếu có thể thấy được vẻ mặt nghệt ra của anh vào lúc này, chắc chắn Namjoon sẽ lăn ra cười sặc sụa.

"Hyung à, tụi mình đã quen nhau được gần 2 năm rồi."

Câu trả lời của cậu khiến Jin đỏ mặt. "Uhm, vậy em có thể tới đón anh không? Anh ở cái tiệm ngay góc đường ấy."

"Em đang khóa cửa rồi nè. Chờ em 5 phút nha."

"Thiên thần hộ mệnh của đời anh." Jin nói và bật cười trước khi ngắt máy. Quyết định mua chút đồ ăn vặt, anh bước vào phía trong cửa hàng. Vừa thanh toán xong thì cũng là lúc tiếng chuông cửa vang lên, Namjoon bước vào. Anh mỉm cười với cậu, xách cái túi đầy ắp đồ ăn. "Đi được chưa?" Anh gật đầu. Họ ghé sát vào nhau dưới tán ô của Namjoon để không bị dính nước mưa.

Chỉ mất vài phút khi hai người về tới căn hộ của Namjoon. Jin đã tới đây rất nhiều lần vậy nên chẳng lấy gì làm khách sáo. Cởi áo khoác ngoài, anh run rẩy vì áo phông cũng đã ướt từ lúc nào. "Anh muốn mượn áo không? Mặc áo ướt sẽ ốm đấy." Jin mỉm cười nói cám ơn trước khi ngoan ngoãn bước theo Namjoon vào phòng ngủ. Đón lấy chiếc áo trên tay người nhỏ tuổi hơn, anh vội vã bước vào nhà tắm để thay đồ. Cái áo màu đen, có hơi chật một chút, nhưng khô ráo; thế là đã tốt lắm rồi.

Mất thêm 5 phút tự ngắm nghía mình trong gương, anh bước ra và tìm thấy Namjoon đang ở trong bếp, lúi húi chuẩn bị đồ ăn. "Cám ơn về cái áo nhé." Jin mở lời và Namjoon quay lại, mỉm cười nhìn anh lóng ngóng trong cái áo của mình. "Anh mặc trông đẹp lắm." Cậu trả lời. "Có lẽ anh nên mặc quần áo của em thường xuyên hơn." Mặt Jin bắt đầu nóng lên, không rõ là vì lời nói đùa của cậu khiến anh xấu hổ hay là thật sự bị cảm lạnh rồi. Quên đi, quan trọng nhất là Namjoon vui và giờ là thời gian dành cho bữa tối.


----------

Từ hôm nay mình sẽ đánh số thứ tự vào cho các shot nhé. Ban đầu mình quyết định không đánh vì nhìn toàn chữ thích hơn =)) Nhưng phục vụ nhu cầu muốn đếm ngược tới 100 và tránh tình trạng bị hù dọa "chỉ một chương nữa thôi" thì hôm nay mình sẽ quay lại đánh thứ tự cho nó =)))

Cám ơn các bạn lần thứ hai trăm bảy mươi ba lần nè *bắn tim tung tóe*


[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now