76. em có cái này cho anh

865 127 1
                                    

Tóm tắt: Jin muốn tập chơi guitar

------

Tất cả những gì Jin muốn là biết đánh guitar. Sở thích này hình thành sau khi anh được xem người ta biểu diễn một tiết mục độc tấu hồi ở lễ hội mùa xuân. Trông cực kỳ hay ho nên anh thầm nghĩ "Tại sao không thử?". Tuy nhiên, bắt tay vào mới thấy việc này chẳng dễ dàng gì. Những ngón tay cong cong của anh bướng bỉnh chẳng chịu hợp tác và âm thanh phát ra thì nghe vô cùng lạc quẻ. Nhưng Jin không bỏ cuộc bởi "Những người chơi guitar trông tuyệt thật đó!" Bạn trai anh đã nói vậy. Vì thế, anh quyết tâm phải chơi cho bằng được, ít nhất là một bài.

Ngồi trong phòng nhạc, tâm trí đặt cả vào những ngón tay. Jin thích tập đàn ở phòng trống để không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh bằng những tiếng đàn lộn xộn của mình. Sau khoảng 10 phút, cánh cửa bật mở và một cậu con trai tóc vàng bước vào, nằm tọt xuống ghế dài đối diện với Jin, khiến anh giật mình, làm hỏng cả đoạn nhạc đang đánh.

"Anh đánh sai rồi." Tóc vàng cười khùng khục, miệng vẫn lẩm nhẩm một câu trong bài hát dang dở.

Jin dừng lại. "Namjoon. Em làm gì ở đây thế? Không phải hôm nay có tiết học sao?

Namjoon mỉm cười nhìn anh. "Thầy giảng chán quá, và em cũng nhớ anh nữa." Jin cảm thấy mặt mình bắt đầu nóng lên, bối rối cúi xuống giả vờ tiếp tục chơi, anh tìm mọi cách để tránh phải đối diện với cái ánh mắt nóng bỏng của cậu.

Sau vài phút im lặng, Namjoon lại bắt đầu hát. "Biết rằng anh yêu em, vì em cũng yêu anh nhiều như vậy. Cám ơn vì đã ở bên em suốt 3 năm dài. Và em cũng sẽ luôn luôn, luôn luôn bên anh." Jin ngừng chơi. "Anh cũng yêu em nhiều lắm, Namjoon." Jin chăm chú nhìn khiến người nhỏ tuổi hơn đứng dậy. "Em có cái này cho anh." Jin bối rối nhìn cậu đi về phía mình.

"Cái gì thế?" Anh lắp bắp. Namjoon không trả lời, nhẹ nhàng nắm lấy cổ áo và cúi người xuống hôn anh. "Cái này đó." Jin mỉm cười vòng tay ôm ngang hông cậu. "Lần nữa đi." Namjoon bật cười và lại cúi đầu xuống.

Tất cả những gì Jin muốn làm là tập guitar, nhưng mà anh thích như lúc này hơn. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now