11. em có thể ăn một nửa

2K 254 1
                                    

Tóm tắt: Namjoon đang rất đói

Namjoon là kiểu người không bao giờ ăn sáng trừ phi bị bắt buộc. Ngay cả bạn trai cậu cũng suốt ngày càm ràm "Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, Joonie. Em gầy quá rồi."

Có những ngày như hôm nay, khi cậu chỉ ước gì mình đã nghe lời bạn trai và ăn sáng cho đầy đủ. Tiết học cứ kéo dài trong vô tận, thầy giáo miệt mài nói không dừng lại dù chỉ để nhấp ngụm nước, còn bao tử cậu cứ liên tục kêu lên ùng ục khiến các bạn cùng lớp cũng phải quay sang nhìn. Cậu ngượng nghịu xin lỗi và chỉ còn biết hy vọng thời gian trôi nhanh hơn.

Cuối cùng thì giáo sư cũng kết thúc bằng một tràng căn dặn dài ngoằng và Namjooon chạy ngay ra sân trường nơi mà chắc chắn bạn trai cậu đang đợi. Đúng như dự đoán, anh đang ngồi bên chiếc bàn quen thuộc của hai người. Bạn trai của Namjoon, Kim Seokjin là học sinh năm cuối và cho dù thời khóa biểu chồng chéo, họ vẫn luôn luôn tìm cách dành thời gian để cùng nhau ăn trưa.

"Joonie", Jin vẫy tay gọi. Namjoon đi đến, lén hôn lên môi anh rồi khúc khích cười. Cậu ngồi xuống bên cạnh và tựa đầu vào vai anh rên rỉ: "Hyung, em đói quá đi. Cho em ăn." Jin bật cười đánh lên đùi cậu.

"Bữa trưa của em đâu?"

"Em quên mang rồi"

"Hẳn là bỏ cả bữa sáng chứ gì?"

Namjoon chỉ có thể im lặng đồng tình.

"Haiz, may cho em, là người bạn trai tuyệt vời của em luôn luôn đề phòng." Namjoon ngước mắt nhìn anh với một nụ cười trong khi Jin lấy từ trong túi ra một hộp đồ ăn với đầy ắp sandwhiches.

"Em có thể ăn một nửa", Jin nói và đẩy chiếc hộp về phía Namjoon. Cậu nhìn trân trân vào những chiếc bánh được sắp gọn gàng trước khi nhanh nhẹn cầm lên một cái. Quay sang nhìn Jin, Namjoon đưa chiếc bánh về người lớn tuổi hơn và anh vui vẻ cắn một miếng; không thể chờ đợi lâu hơn, Namjoon nhanh chóng cắn miếng đầu của mình rồi nhanh chóng giải quyết nó trong vòng một nốt nhạc. Có lẽ bởi vì cậu quá đói, nhưng phải nói, đó là chiếc sandwhich ngon nhất mà cậu được ăn trong nhiều năm qua.

"Em phải sống sao nếu thiếu hyung đây?"

Jin bật cười và hôn lên má cậu: "Anh không biết nữa. Chắc là chết đói?"

"Anh nói gì cũng đúng hết." Namjoon đáp lại, đan những ngón tay của anh và cậu vào với nhau rồi tiếp tục thưởng thức bữa trưa trong sự im lặng yên bình. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now