42. thế này ổn không?

1.1K 165 1
                                    

Tóm tắt: Namjoon muốn tạo một ấn tượng tốt.

------

Namjoon và Seokjin đã quen nhau một năm rồi. Anh cũng gặp bố mẹ Namjoon khi họ lên thành phố thăm cậu. Hai người rất vui lòng khi thấy cuối cùng Namjoon cũng tìm được đối tượng. "Chúng tôi lo thằng bé sẽ cô đơn cả đời lắm." Mẹ cậu nói đùa khiến Namjoon càu nhàu. "Mẹ à, có phải trước đây con chưa từng hẹn hò đâu." Mẹ cậu quay sang nhìn: "Thôi con thân yêu ơi, đừng để mẹ phải nhắc lại những mối quan hệ trước đây của con kết thúc như thế nào nhé!" Jin đứng đó che miệng cười trong khi hai mẹ con Namjoon vẫn tiếp tục chí chóe.

Cậu vẫn chưa gặp bố mẹ Jin, cơ bản là vì chưa tìm được thời gian thích hợp. Kỳ nghỉ đông đã đến và ha người hứa với nhau sẽ không ai lên kế hoạch gì khác để Namjoon có thể ra mắt gia đình anh. Jin luôn luôn nói tốt về cậu trước mặt bố mẹ mình đến nỗi họ dường như đã thích Namjoon lắm rồi. Về phần mình, Namjoon đang cực kỳ lo lắng. Chưa bao giờ cậu hẹn hò với ai đủ lâu để bước đến giai đoạn gặp người lớn vậy nên đây thực sự là một bước tiến quan trọng. Cậu không phải là tuýp người để ý tới những suy nghĩ của người khác về gu ăn mặc của mình, nhưng muốn tạo ra một ấn tượng tốt, cậu dành hơn một tiếng đồng hồ, mặc vào cởi ra tất cả những cái áo mình có, cố gắng kết hợp chúng với nhau thật vừa mắt.

Jin ở trong bếp chuẩn bị bánh sandwiches để ăn trên đường đi thì nghe tiếng Namjoon bước ra từ phòng ngủ. "Thế này ổn không?" Jin quay lại lại nhìn. Namjoon đứng bên khung cửa, mặc một chiến quần jeans đen, áo cổ lọ màu kem, bên ngoài khoác áo jacket sáng màu. Jin mỉm cười và đi về phía cậu, dịu dàng sửa lại một nếp gấp trên cổ áo.

"Anh tưởng em không quan tâm tới những lời người khác nói về cách ăn mặc của mình cơ mà?" Namjoon nắm tay anh. "Dù sao đây cũng là bố mẹ anh, em phải tạo ấn tượng tốt chứ." Jin cười. "Um, họ sẽ thích em thôi, cho dù em có mặc gì đi nữa." Anh nhón người hôn lên má cậu. "Với lại, nếu anh vẫn yêu em sau khi nhìn thấy gu ăn mặc khác người trông như con minion của em thì anh chắc chắn là bố mẹ sẽ thích em nhiều hơn nữa khi thấy em trong hình ảnh này." Anh nháy mắt trở lại với lát bánh mì đang làm dở.

Namjoon bước theo, vòng tay quanh hông anh kéo vào lòng mình. "Anh chắc hai người sẽ thích em chứ?" Jin đặt con dao xuống, quay lại ôm cậu. "Chắc chắn mà Joonie. Có gì để không thích nào?" Namjoon cười híp mắt và cúi xuống hôn anh.




Namjoon đã không phải lo lắng gì. Bố mẹ Jin rất vừa ý khi thấy cậu. Đúng như anh nói "Có gì để không thích nào?"

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now