40. anh làm nó cho em

1.4K 164 1
                                    

Tóm tắt: Namjin kỉ niệm một năm hẹn hò.

------

Trời Seoul bắt đầu chuyển lạnh. Đường phố khắp nơi dần trở nên rực rỡ sắc màu của những khăn choàng, mũ đội và áo ấm. Jin đang ngồi trong nhà, chăm chú hoàn thành cái nón len đan tặng cho một người đặc biệt. Anh đã học đan móc từ năm 15 tuổi, chỉ vì một bài tập nhưng sau đó ngày càng cảm thấy thích thú. Ngồi trước TV, hai tay không ngừng xỏ từng mũi đan thật sự mang lại một cảm giác thư thái.

Đây là một chiếc mũ đặc biệt, thứ đầu tiên anh đan không phải cho bản thân hay người trong gia đình. Người đặc biệt ấy chính là bạn trai anh, Kim Namjoon. Họ đã hẹn hò được 1 năm rồi và ngày mai chính là ngày kỉ niệm. Jin hy vọng có thể hoàn thành nó trước khi Namjoon trở về Ilsan thăm nhà.

Vào ngày quan trọng, Jin dành 15 phút cùng Namjoon bàn luận sẽ gặp nhau ở đâu và khi nào. Cuối cùng họ quyết định tới quán cà phê mà hai người từng đến trong lần hẹn hò đầu tiên. Vẫn còn 3 tiếng nữa, thoải mái thời gian để anh hoàn thành chiếc mũ và chuẩn bị lên đường. Gối lại mối chỉ trên đường may của cái nhãn nhỏ xinh ghi chữ "Được làm từ tình yêu", anh nhìn đồng hồ, đã tới giờ rồi.

Không muốn tỏ ra quá trịnh trọng, anh chọn quần jeans đen và một chiếc áo sơ mi đơn giản. Cẩn thận đặt chiếc mũ vào túi quà, mặc thêm áo ấm, anh rời khỏi căn hộ. Đêm nay trời rất lạnh, nhưng chẳng có gì quá đáng lo bởi chỉ mất 10 phút đi bộ để tới được điểm hẹn. Nghĩ tới Namjoon thôi cũng đủ khiến anh cảm thấy ấm áp lên rất nhiều rồi.

Nói về người nhỏ tuổi hơn, Namjoon đang đứng bên ngoài cửa tiệm, chiếc áo khoác màu xanh nước biển khiến cậu trông càng cao lớn và đáng tin cậy. Đó là chiếc áo mà Jin rất thích. Nhìn thấy bóng anh đang đi về phía mình, cậu ngoác mồm cười và vẫy tay rối rít. Jin chạy tới nhanh hơn. Namjoon cúi người xuống hôn lên môi anh trước khi nắm tay anh bước vào trong. Ngồi xuống chỗ trống quen thuộc và gọi thứ đồ uống như thường lệ, họ vẫn thường dành cả ngày như thế tại đây để cùng trò chuyện và tận hưởng bầu không khí dễ chịu khi chỉ có hai người.

"À, trước khi quên mất, em có cái này cho anh." Namjoon nói, cầm lên một hộp quà, cẩn thận để không làm vướng vào những cái ly đang đặt trên bàn. Cậu nhìn anh mở hộp quà của mình, nở một nụ cười đốn tim khiến người lớn hơn sững người mất vài giây. Đó là một cái khăn len màu đỏ rất đẹp. "Ôi Namjoon, đây có phải cái khăn ở cửa hàng không nhỉ? Làm sao em biết anh thích nó?" Jin reo lên và lấy chiếc khăn ra khỏi hộp. Namjoon đưa tay ra sau gáy, vuốt ve cần cổ trắng mịn của anh trước khi trả lời: "Thật ra em đã nhờ Yoongi giúp và anh ấy nói anh đã để ý cái khăn này lâu nay rồi. Trời cũng bắt đầu lạnh nên đây là món quà tuyệt vời đúng không?" "Quá hoàn hảo luôn!" Jin thì thầm "Cám ơn Joonie nhé." "Chúc mừng chúng ta đã được một năm rồi, Jin." Namjoon nghiêng người sang, gán môi mình lên môi anh.

"Anh cũng có quà cho em, Joonie." Jin cẩn thận gấp chiếc khăn và cho vào hộp trước khi lấy ra túi quà của mình rồi đặt nó vào lòng cậu. "Không có gì đặc biệt, nhưng mà anh đã tự tay làm nó cho em." Anh ngại ngùng. Namjoon mở hộp ra và nở một nụ cười hạnh phúc nhất từ trước tới giờ. "Wow Jin, anh làm nó sao?" Cậu nói với một tông giọng đầy ắp ngưỡng mộ. "Thế này mà nói là không đặc biệt. Anh tự tay làm!" Jin cúi đầu, hai má bắt đầu nóng lên. "Em thích không?" Namjoon mở to mắt nhìn anh: "Tất nhiên là thích, Jin, em thích lắm." Namjoon cởi mũ của mình ra và đội lên món quà của anh. "Anh nghĩ em có thể mang nó theo về Ilsan." Jin quay sang sửa lại mũ cho cậu. "Nghe nói ở đó lạnh lắm." Namjoon nắm lấy tay anh và đặt lên đó một nụ hôn. "Cám ơn anh, em thích nó lắm." Jin cười hạnh phúc.

"Mừng kỉ niệm nhé, Joonie."

"Mừng kỉ niệm, Jin."

------

Một tuần sau

namjoon [đã gửi 9:36am]

Chưa tới 10 giờ sáng mà Taehuyng đã kéo em đi chợ. Em đã làm gì mà phải chịu cảnh khổ đau này?

jin [đã gửi 9:38m]

Chào buổi sáng, Joonie.

Nhưng nó nghe vui mà. Em nên cảm thấy hạnh phúc vì được đi chợ chơi vì có người đang phải bù đầu làm việc đây.

namjoon [đã gửi 9:40am]

Ờm, anh nói đúng.

Mà công việc sao rồi?

jin [đã gửi 9:46am]

Tốt lắm, hôm nay không có nhiều bệnh nhân.

Vừa mới đi ăn sáng với Sandeullie nà.

Vừa mới đi ăn sáng với Sandeullie nà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

namjoon [đã gửi 9:51am]

Vui thế. Cho em gửi lời chào nhé. Anh, xem nè

jin [đã gửi 9:53am]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

jin [đã gửi 9:53am]

Aahh, em đang đội beanie kìa!

namjoon [đã gửi 9:57am]

Tất nhiên rồi chứ còn phải nói. Cái mũ yêu thích của em. Em sẽ không bao giờ tháo xuống đâu.

Mà giờ em phải đi rồi, Taehuyng đang cáu điên lên, nó cứ nói gì mà "Không còn hàng, hết hàng rồi" í.

jin [đã gửi 9:59am]

Được rồi Joonie, nghe tuyệt lắm. Cơ mà, trời đất, làm ơn mang nó đi giặt hộ cái.

kkk gửi lời chào Taehuyng cho anh nhé. Hai đứa đi chơi vui vẻ. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now