80. em thắt dây an toàn chưa?

877 122 2
                                    

Tóm tắt: Namjin lần đầu đi chơi xa

-----

Namjoon và Jin đã bàn về một chuyến du lich sau khi việc học ở trường của cả hai xong xuôi, để đánh dấu  sự kết thúc những kỳ thi khốc liệt và tạm biệt hết những căng thẳng khi cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Jin tốt nghiệp từ năm ngoái, anh đi làm và để dành tiền trong khi Namjoon vẫn tiếp tục hoàn thành nốt chương trình học. Họ lập kế hoạch suốt thời gian dài, lên một danh sách những nơi muốn đi, những chỗ đến ăn uống (Namjoon, chúng mình cần một danh sách như vậy, việc ăn uống rất quan trọng), những thứ sẽ làm... Đặt mục tiêu là chuyến du lịch, Namjoon điên cuồng dùi mài kinh sử để có thể ra trường càng nhanh càng tốt.

Rồi thì ngày mà cậu chờ đợi cũng đã đến, Namjoon được tốt nghiệp. Với tấm bằng cử nhân trong tay và những nụ hôn ngọt ngào của người bạn trai, cả hai tạm biệt cuộc sống sinh viên một cách đầy mãn nguyện. Buổi sáng hôm sau, Namjoon bị mùi pancake việt quất, thứ bánh ngọt yêu thích nhất, đánh thức. Dạ dày biểu tình, cậu bước xuống bếp và thấy anh người yêu lớn tuổi đang một tay lật chảo rất điệu nghệ, một tay không ngừng lướt trên màn hình điện thoại. Nở một nụ cười, cậu đi đến gần hơn và vòng tay ôm lấy anh. "Chào buổi sáng, Joonie", Jin nói trong khi Namjoon vùi đầu vào hõm cổ anh.

"Thơm quá!" "Anh hay bánh?" "Cả hai."

Sau bữa sáng, họ bắt đầu thu xếp đồ đạc. Jin chuẩn bị bữa trưa trong khi Namjoon chất hành lý. Jin nhận trách nhiệm lái nửa đường trước khi chuyển tài cho người nhỏ tuổi hơn vào đầu giờ chiều. Ngồi trong ghế lái, anh nhìn cậu lúi húi sau cốp xe. Chỉ ít phút sau, cậu mở cửa, ngồi xuống ghế phụ. "Em thắt dây an toàn chưa?" Jin nhìn Namjoon mải mê với list nhạc đặc biệt đã dày công chuẩn bị cho dịp này. Cậu ngẩng lên cười với anh "Rồi ạ." "Được rồi, vậy chúng ta đi thôi."

Và chuyến du lịch được mong chờ nhất của họ cứ thế bắt đầu. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now