77. cần gì cứ gọi anh

780 131 0
                                    

Tóm tắt: Lần đầu tiên Taehyung nhắn tin cho Jin.

------

Jin đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng chuông tin nhắn vang lên.

taehyung [đã gửi 10:01pm]

Hyung! Là em, Taehyung, Kim taehyung, em anh Namjoon đây. Hôm trước mình mới gặp á

taehyung [đã gửi 10:03pm]

Xin lỗi vì làm phiền anh giờ này nhưng em gọi Namjoon hyung nãy giờ mà không được

taehyung [đã gửi 10:05pm]

Em xin lỗi đã làm phiền nhưng em lo quá

Đọc xong tin nhắn cuối cùng, Jin vội vã bấm gọi lại. "Tae? Em có sao không? Có chuyện gì vậy?" Giọng nói qua điện thoại của cậu bé truyền đến sự run rẩy, "Hyung ơi, em xin lỗi vì làm phiền anh nhưng Namjoon hyung nói là sẽ về nhà lúc 8 giờ mà 2 tiếng rồi chưa thấy đâu. Cũng không nghe điện thoại không trả lời tin nhắn luôn. Em chẳng biết bạn bè nào của anh ấy ngoài anh hết." Jin cố gắng an ủi cậu "Tae, em bình tĩnh, thở sâu vào. Anh chắc chắn mọi chuyện không sao đâu. Anh sẽ gọi cho bạn Namjoon thử nhé. Rồi anh sẽ gọi lại cho em, được không?" Trấn an Taehyung bằng đủ thứ hứa hẹn, Jin gọi cho Yoongi.

"Hyung? Có chuyện gì mà nay lại gọi em muộn thế?" Jin thở dài trước khi trả lời "Ừ, Yoongi, xin lỗi làm phiền em, nhưng mà có Namjoon đó không?" "Vâng, nó ở đây nè. Chờ chút nha," (ai vậy? Jin. Uả sao giờ lại gọi? Đệt, thì mày nghe đi sao tao biết, ổng bạn trai mày chứ đâu phải bạn trai tao?) 

"Hyung à? Có chuyện gì thế?" "Yah, Kim Namjoon, có biết mấy giờ rồi không hả? Dám hứa với em là 8 giờ về mà giờ còn ngồi đấy à? Thằng bé gọi suốt 2 tiếng đồng hồ mà không chịu nghe máy. Thể loại anh trai gì vậy hả?" Jin có thể nghe thấy tiếng Namjoon đứng lên đánh đổ cả ghế. "Ôi đệt đệt đệt, em quên mất. Em chạy về nhà ngay bây giờ đây." "Thế đấy, cúp máy đây. Phải đi gọi lại cho Taehyung nữa."

Taehyung nhận cuộc gọi của Jin và rối rít cám ơn, đồng thời không quên xin lỗi vì mình đã làm phiền anh lúc đêm hôm. "Không sao đâu Tae. Đừng lo nghĩ gì cả. Cần gì cứ gọi anh nhé." Taehyung lí nhí cám ơn và Jin cúp máy, trước đó không quên dặn dò "Này, khi nào anh của em về thì đánh nó hộ anh!" khiến Taehyung bật cười sằng sặc. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now