71. không sao cả

952 131 2
                                    

Tóm tắt: Namjin chơi kéo búa bao

------

Namjoon đến căn hộ của Jin với mục đích chính là cùng ôn bài cho kỳ thi sắp tới nhưng hiện thực nghiệt ngã cho thấy cậu sinh viên chăm chỉ giờ đây đang bị mất tập trung dữ dội. Chăm chú nhìn anh lẩm nhẩm đọc bài, hai mắt cậu không rời khỏi đôi môi hồng hồng đang mấp máy. Nó thật đầy đặn, và mềm mại nữa. Thở dài một tiếng, Namjoon phá vỡ sự im lặng: "Hyung này, chơi kéo búa bao đi." Jin dừng lại nhìn sang người nhỏ tuổi hơn: "Cái gì?" "Giải lao một chút rồi chơi kéo búa bao với em đi." Jin bật cười. "Sao vậy?" "Không sao cả," cậu nhún vai.

"Được rồi," Jin gấp sách và quay sang đối mặt với Namjoon. "Vậy hãy kiếm hình phạt nào vui vui nhé?" "Anh có ý gì không?" Jin hắng giọng: "Ừm, nếu anh thắng anh sẽ được.... tát em một cái, dĩ nhiên là đánh nhẹ thôi. Còn nếu em thắng thì em có thể-" "Hôn anh," Namjoon nói nhanh. Jin nhìn cậu đầy nghi hoặc nhưng rồi cũng đành đỏ mặt gật đầu. "Chuẩn bị chưa?"

Kéo búa bao. Hòa rồi

Kéo búa bao. Lại hòa tiếp.

Thêm một vài lần không phân thắng bại, cuối cùng Jin nhảy cẫn lên "Haha, búa đè kéo, anh thắng nhé!" Namjoon ngoan ngoãn quay mặt ra và một tiếp "Bép!" vang lên. Vòng tiếp theo, Jin lại thắng. Nhưng thay vì đánh, anh nhẹ nhàng đặt tay lên má cậu và xoa nó nhè nhẹ. Thấy cậu cố nín cười, anh xấu hổ rụt tay về.

Kéo búa bao. Hòa rồi.

Kéo búa bao. Ơ sao lại hòa tiếp.

"Kéo búa bao" Namjoon la lên "Bao thắng búa nhaaa!" Jin xụ mặt và bĩu môi "Đúng rồi." Namjoon cưng chiều ôm lấy anh và nhanh chóng đặt lên đôi môi gây mất tập trung nãy giờ một nụ hôn ngọt ngào. Jin đẩy cậu ra ngay sau đó, mặt đỏ ửng. "Chơi tiếp chứ?" Với một cái gật đầu, trò chơi trẻ con lại tiếp tục. Sau rất nhiều lần đánh má và hôn môi, hai người quyết định dừng lại. "Ván cuối nha?", Namjoon gật gật.

Kéo búa bao.

"Áaaaaa, em thắng." Namjoon xắn tay áo lên, nhoài người về phía Jin giờ đã nhắm chặt hai mắt và hôn anh thật lâu. Buông người định tách ra, cậu cảm nhận được hai tay anh ôm lấy hông mình: "Thêm chút nữa đi." Anh thì thầm và Namjoon, dĩ nhiên không thể từ chối lời đề nghị đó.

Rõ ràng, hai người này còn lâu lắm mới chịu quay trở về với đống bài vở đang chất cao như núi. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now