Chap 36: Ben, kính thực tế ảo và teencode

2.5K 201 104
                                    

"hm....hmm........."

Trong căn phòng bừa bộn, chiếc đồng hồ tròn viền đỏ vang lên đều đều những tiếng tích tắc đầy quy luật. Âm thanh thở dốc cùng tiếng rên rỉ yếu ớt vang lên cùng tiếng cười khe khẽ đầy từ tính của một người đàn ông. Người nam nhân với nước da màu đồng khỏe mạnh cởi trần nằm phục trên chiếc bàn giải phẫu lạnh lẽo, đôi mắt mông lung tan rã không tiêu cự. Lồng ngực phập phồng nhẹ nhàng, khuôn mặt tái nhợt đầy mồ hôi. Bắt đầu run rẩy khi nghe được tiếng bước chân nhẹ nhàng vang lên từ phía cửa....

"Ừ? Đã tỉnh rồi?" - giọng nói gợi cảm với âm ngữ hơi giơ lên đầy độc đáo, tiếng cười khẽ phát ra trong cổ họng. Chàng trai có mái tóc đen tuyền cùng khuôn mặt tinh xảo trắng nõn, đôi mắt sâu thăm thẳm như một cái hố đen có lực hút kinh khủng, chứa không biết bao nguy hiểm sau vẻ ngoài xinh đẹp của nó. Smiley hài lòng nhìn người trên giường co rúm lại vì sợ hãi mà mỉm cười. Lắc lắc những chai thuốc đủ màu trên đôi bàn tay thon dài, cậu như lẩm bẩm nhưng lại khiến bất kì ai đều có thể nghe được âm thanh của mình:

"Hi vọng mày có thể chịu đựng lâu được một tí...." - dứt lời nhìn về phía góc phòng, nơi có một cái xác không có một nơi nào là hoàn hảo cô đơn lạnh lẽo nằm với tư thế vô cùng kì quái.

"L-Làm....ơn....tha....mm---" - người trên giường cố sức giãy dụa khỏi những sợi dây cacbon tổng hợp chắc chắn, đầy hoảng sợ cầu xin.

"Hưm????????~~" - Smiley giơ lên cằm, đôi mắt đầy sự kinh miệt cùng coi thường nhìn hắn. Muốn sống? Đâu có dễ vậy.....

"Ann, em đem cái cưa máy cầm tay qua đây một chút..." - Smiley rút một cây kim nhỏ ra từ trong túi áo blouse, bơm vào đó đầy một thứ chất lỏng màu đen sệch.

"Đây" - Ann lấy từ trong ngăn kéo ra một thanh kim loại sáng bóng, phía trên có một lưỡi cưa hình tròn sắc bén, lóe lóe ánh sáng dưới ánh đèn.

"Nào? Cùng vui vẻ với nhau, nhé?~" - một nụ cười tươi tắn xuất hiện trên mặt Smiley.

-----------------------------------------------------------------------------

Sau khi trình bày mọi chuyện với Slender, Bloody Painter trở lại phòng khách. Cậu nhận ra LJ đã đi mất, chỉ còn lại Ben và EJ.

"Có chuyện gì đã xảy ra à, Helen?" - Ben ngước mắt lên khỏi màn hình máy tính, nhìn chàng trai đang đứng đực ra chờ Sally đến dẫn đường kên phòng.

"....Ừ"

"Có nghiêm trọng lắm không?"

"Có...."

"Vậy là giờ cậu ở đây à?"

"Ừ..."

"Biết đường đi vào phòng không? Ngài Slender có chỉ chỗ cho cậu không?"

"Có..."

"Ăn gì chưa?"

"Rồi..."

"............" - vờ cờ lờ mấy người!! EJ ngồi bên cạnh trợn trắng mắt nghe cuộc đối thoại của hai người, nhưng vì con mắt cậu mất rồi nên có trợn cũng như không.

"Í????" - Ben bỗng hú lên (?) một tiếng quái dị, hai mắt như tỏa sáng nhìn vào màn hình.

"Có gì hot??" - EJ ló đầu vào. Helen cũng nhìn sang, mặt không cảm xúc.

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin