Chap 12

4K 261 45
                                    


"BOONGG BOONGG!! BOONGG BOONGG!!" - Đêm xuống, những con đường ban sáng vẫn còn tấp nập là thế nhưng sau 10h tối lại vắng vẻ đến kì lạ. Những con gió đông thổi phần phật, mang theo những chiếc lá khô bay qua những cành cây trơ trụi. Có lẽ vì dạo gần đây những tin tức về các vụ giết người diễn ra liên miên và bất thình lình mà mọi người đều cố ý khóa mình trong nhà tìm kiếm một chút an toàn cho bản thân. Chả có ai mà dại dột đi ăn thử mấy chục dao vào người hay bị biến thành một đống thịt nát đâu...
Từ một con đường mòn nhỏ dẫn vào sâu trong rừng bỗng xuất hiện 5 bóng người, nếu có người nhìn thấy cảnh này, nhất định họ sẽ cảm thấy 囧囧囧. Chỉ thấy nổi bật nhất là một "thiên thần" màu trắng sáng hơn cả bóng đèn huỳnh quang chậm rãi bước, khuôn mặt lãng tử trắng trẻo vô cùng gợi cảm, dáng người chuẩn không cần chỉnh cùng một đôi cánh trắng muốt to lớn sao lưng. Đôi mắt xanh hút hồn, môi mỏng khẽ nhếch như có như không cười. Bên cạnh cậu là một thanh niên khoảng 17-18 tuổi, làn da trắng bệch dọa người, ặc chiếc áo hoodie trắng trùm đầu che mất đi khuôn mặt cậu nhưng vẫn có thể nhìn thấy mái tóc đen dài lòi ra khỏi nón. Kế đến là một cô gái với thân hình bốc lửa, cách ăn mặc nhìn qua có chút lười biếng và tùy tiện nhưng lại càng tăng cho cô thêm một chút sành điệu: chiếc áo ba lỗ trắng kết hợp cùng chiếc áo khoác cotton có viền lông trên nón, quần jean bó và đôi bốt đen đến nửa bắp chân. Mái tóc nâu khẽ phấp phới, một bên mắt của cô bị đính vào một chiếc đồng hồ bạc, miệng bị rạch sang hai bên và được may lại bằng những sợi chỉ mỏng (Jeff: tại sao lại tả Clocky nhiều hơn anh ˋ 3ˊ?? Sâu: ai cũng biết anh có nhan sắc trời sinh "anh đẹp không cần son phấn" rồi...con Sâu em dốt văn lỡ tả sai làm xấu mặt anh thì Sâu đây không bị fangirl ném đá chết mới là lạ a~ ╰( ̄▽ ̄)╭) Tiếp theo đó là một thanh niên có phần hơi "dị" làn da màu xám than kì lạ, mặc một chiếc hoodie đen và quần jean xanh đen, vài cọng tóc nâu ngắn hơi rối nghịch ngợm ngo ngoe trong gió, khuôn mặt bị che khuất bởi một chiếc mặt nạ màu xanh dương đậm mà trên đó là hai hốc mắt đen hoắm trống rỗng chảy ra những dòng máu đen đặc. Cuối cùng là một "người" không giống người, toàn bộ cơ thể cậu chỉ có hai màu đen trắng: mái tóc đen dài, trên cổ như quấn một chiếc khăn lông màu đen lớn, hai cánh tay dài quá gối buông thõng sọc trắng đen, bàn tay màu đem với những ngón tay khẳng khiu dài loằng ngoằng, khuôn mặt tươi cười đẻ lộ ra hàm răng nhọn hoắt và chiếc mũi dài nhọn sọc đen trắng. Khác 4 người kia đều bước đi trên đất cậu thì lại lơ lửng trên không bay tới bay lui (y chang ông thần chết trong Death Note)

"Bắt đầu từ chỗ nào đâu??" - "thiên thần" nhìn con đường u ám phía trước, hỏi.

"Có một chỗ tớ mới tìm được, vừa cách xa bọn cớm vừa đủ vắng vẻ. Nếu có tiếng động lớn thì cũng không sợ bị phát hiện sớm...tha hồ thoải mái" - Jeff rẽ sang một khu hẻm nhỏ đi thẳng đến trước một khu chung cư cũ kĩ. Xung quanh trừ những tiếng động do đám mèo hoang cùng tiếng gió hiu hiu thổi thì lại chẳng có khác tiếng động. Xung quanh không có nhiều nhà, khá là vắng vẻ và trống trải...một địa điểm rất tốt để đi săn thế này.

"Không tồi đâu Jeff!" - ClockWork vỗ vai Jeff, miệng không chút nào che dấu sự tán thưởng.

"Chuyện...anh đây mà ra tay t-"

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânWhere stories live. Discover now