Chap 14: Khi Pasta mới là fangirl.

4.1K 270 108
                                    


"Loạt xoạt loạt xoạt..."

"Ách xiiiiii!!!!" "Khịt!!"

"Không sao chứ Jeff...dạo này trời lạnh lắm, cậu nên mặc thêm áo nếu không muốn bị cảm lạnh" - EJ quay sang nhìn Jeff. Bọn họ đang trên đường về mansion, trời vẫn còn khá tối và rất lạnh nên mọi đều đang chạy. Một là làm nóng người, hai là chạy lẹ về nhà ôm mền ngủ (LOL)

"Um...cám ơn!" - Jeff chùi chùi mũi, cái cảm giác kì lạ lúc Slender đi lại bắt đầu quấn quanh tâm trí cậu. Hoặc là do cậu mặc áo mỏng quá....

Những bóng đen vụt qua trong rừng với tốc độ chóng mặt, lướt nhanh qua những hàng cây rậm rạp trong đêm tối làm giật mình một số chú chim đang trốn trên những tàn lá lớn, bay vút đi.

"aaaa!!!" - một tiếng la khẽ đầy sợ hãi vang lên sau đó là tiếng bước chân vội vàng hấp tấp chạy đi. Dù tiếng động khá nhỏ nhưng với thính lực của 4 người họ thì vẫn phát hiện được sự khác thường.

"Mặc kệ đi" - tâm tình không ổn định Jeff lên tiếng. Dù không cần nhìn cậu cũng đoán được bên đó là một đoàn cắm trại, hầu hết đều là thiếu niên. Tại sao cậu biết sao?? Trong không khí có mùi khói và khét...trên đường thỉnh thoảng xuất hiện một vài vỏ bánh, kẹo còn khá mới. Cây cối cũng có dấu hiệu bị khắc, chặt phá. Còn người khi nãy...là nam, nửa đêm nửa hôm mà đi ra khỏi khu cắm trại thì chắc là đi giải quyết nhu cầu sinh lý chứ giề ~~ Ha ha...nếu cậu không phải là một kẻ sát nhân mà là một con người bình thường thì chắc hẳn cậu nên đi làm thám tử...
3 người còn lại cũng im lặng di chuyển. Thằng hiếu chiến nhất trong đám đã không quan tâm thì họ cũng không cần phải tốn thời gian đi tìm hiểu làm gì cho mắc công. Với lại, tối nay thế là đủ rồi, nhưng nếu bọn người đó làm những việc không nên làm trong cái rừng này thì...ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra đâu~~ Dù sao đi nữa, nơi này là điạ bàn của các Creepypasta bọn họ. Trong đây họ là thánh muhahahaha....(Sonnic.exe: khụ khụ...)

--cách đó không xa--

"C-Có ma....a a a a a!!!!" - một thành niên gầy yếu loạng choạng chạy về phía một khu trại nhỏ, có khoảng 5 cái lều mini màu cam nhạt được dựng xung quanh một đống lửa nhỏ đang cháy, phát ra ánh sáng yếu ớt hắt lên những chiếc lều thắp sáng phần nào cho khu trại và đem lại một tia ấm áp cho mọi người ở đó.

"Mày uống nhiều quá rồi đấy Jonh... " -một thanh niên khác có vẻ vạm vỡ ngồi sưởi ấm cạnh đã lửa cười nhạo người gầy khi nãy.

"T-Tao rõ ràng thấy một đám bóng...đen chạy vụt sang...bên đó" - Jonh run rẩy chỉ về phía cậu mới chạy về.

"Tao chẳng thấy gì cả...mày bị ảo giác rồi thằng nhát gan ạ!" - thanh niên vạm vỡ thảy một cây củi nhỏ vào trong đám cháy, không thèm nhìn lại đáp.

"Có chuyện gì thế Jame??" - một giọng nữ ngái ngủ từ trong một chiếc lều gần đó vọng ra.

"Không có gì cả em yêu à...trời chưa sáng đâu, ngủ tiếp đi" - Jame trừng mắt với Jonh kiểu "xem mày đã làm gì"

"Chắc tao nhầm...." - Jonh rụt cổ, chuồn về phiá lều của cậu. Cậu và 6 đứa (kể cả Jame) trong lớp rủ nhau đi cắm trại trong cái rừng đáng sợ này bởi vì cái thằng côn đồ ngoài kia vì muốn lấy lòng con bạn gái nó. Nó muốn chứng minh rằng nó là một thằng vừa đô con vừa can đảm rồi thế là bla...bla...và bây giờ cả đám mới ở đây. Con Diana bảo thằng chú của nó phát hiện được một khu biệt thự bị bỏ hoang ở gần đây nên bọn nó sẵn tiện đi vào khám phá thử... Cậu có cảm giác ở sâu trong khu rừng này có người sinh sống, mặc dù mọi người đều nói ở đây là một khu rừng hoang nhưng cậu thấu nó không đơn giản chỉ có vậy. Nó có vẻ nguy hiểm hơn bề ngoài của nó nhiều...

--Time Skip--

Sáng. (Hoặc trưa)

"Ách xì!" - Ben giật mình tỉnh giấc...cậu ngủ bao lâu rồi nhỉ. Khẽ đưa tay vuốt lại mái tóc vàng mềm mại của mình.

"Och!!" - Ben khẽ than nhẹ một tiếng. Hèn chi cái đầu cậu nó nhức như búa bổ vậy...vết thương trên đầu cậu vẫn chưa lành hẳn ô ô...đau quá đi a~~~ TTATT.
Bước xuống giường, với tay chỉnh lại nhiệt độ cho chiếc lò sưởi sau đó đi xuống lầu. Chẳng có ai cả! Tốt thôi...chơi một mình vậy. Bước về chiếc ghế sofa Ben khởi động cái máy PSP dưới sàn và đặt mông ngồi xuống đất, lưng dựa vào sofa. Khuôn mặt cậu hôm nay bớt đi một phần đáng sợ và thêm vào đó một phần đánh yêu vì các vết máu chảy ra từ đôi mắt cậu đã được B.P lau sạch sẽ làm lộ ra khuôn mặt bầu bĩnh trắng tái của cậu. Đôi mắt to đen đỏ khẽ chớp nhìn trò chơi đang được khởi động trước mặt.

"Five night at Freddy...4 eh??" - okay~~ hôm nay chơi với đám gấu này vậy...

30' later...

"É é é é!!!!" - Hello I'm Freddy ~

"WAWW !!" - người nào đó bị hù giật mình không nhẹ.

"YOU SHOULDN'T HAVE DONE THAT FREDDY!!!" - Ben giơ ngón giữa với con gấu đang lắc lư trong màn hình. Cậu không tin là cậu không sẽ không thắng được trò này...chiêu đó xưa rồi diễm ha ha ha.
.
.
.
.
.
.
"Ta đã về rồi đây!!! Mau tập hợp chào đón các Pasta mới nào mọi người!!! '' - chơi không biết qua bao lâu và không biết đã chơi hết bao nhiêu trò Ben lúc bấy giờ mới ngẩng đầu ra khỏi màn hình. Cậu phát hiện trời đã sẩm tối từ lúc nào, bên cạnh cậu lòi ra thêm một Sally, một the Rake và một Smile dog đang chơi tiệc trà. Tiếng nói của Slender vang vào, sau đó là một đống tiếng bước chân từ bốn phương tám hướng của khu biệt thự tập hợp về phía phòng khách. Mọi người đều mang khuôn mặt tò mò, riêng Jeff thì có chút khẩn trương và...sợ hãi??

"Jeff...cậu ổn chứ?" - Ben lên tiếng.

Mọi người nhìn về phía Jeff, chỉ thấy cậu ta ăn mặc như thường lệ nhưng toàn là mới toanh, có chút đứng ngồi không yên trên sofa.

"Cậu mới...tắm à??" - EJ ngồi cạnh Jeff lên tiếng, giọng nói khó có thể tin. Bởi vì ngồi gần nhất nên EJ có thể ngửi thấy mùi xà bông thoang thoảng phát ra từ Jeff...thường ngày thì cậu ta phải toàn mùi máu mới đúng chứ???

"Wat?? Cậu nói gì cơ EJ?!" - Jane ở phía đối diện lên tiếng.

"Phập!!!"

"A! Xin lỗi~~~" EJ nhìn con dao bén ngót sáng lấp lánh đang cắm sâu vào miếng nệm ghế cạch đùi cậu, biết,điều ngậm miệng lại, sau lưng như có gió lạnh thổi vèo vèo.

"Tớ cảm giác...có fangirl ở gần đây..." - Jeff nhỏ giọng nói. Mắt liên tục cảnh giác nhìn xung quanh, linh cảm của cậu về bọn fan gơ chưa bao gìơ sai lầm...giờ chỉ cần chờ đợi tiếng hét chói tai tên cậu nữa thôi.

"OH~ JEFFFFFFFFFFF!!!!!! MY PRINCE!!!!!!!! "

Đấy đấy!! Chưa bao gìơ sai lầm. *chuẩn bị bỏ chạy*




[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânWhere stories live. Discover now