Chap 17

4.4K 253 109
                                    


"...chuyện là như thế này "

----khu thương mại ABC 3h 50' ----

Tầng 3

Một cậu bé có mái tóc nâu bù xù, khuôn mặt đáng yêu nghịch ngợm cùng đôi mắt sáng lấp lánh đang nhìn vào chiếc dĩa trên tay mình - nơi có một chồng bánh quế, bên trên là một ít bơ và sirô màu vàng cam hấp dẫn. Do quá chú tâm vào dĩa bánh mà cậu không nhìn thấy được phía trước cậu có người đang đi tới và sự va chạm giữa họ là điều hiển nhiên.

"A!! Này thằng ngố kia!! Mày đi không biết nhìn đường à??" - Một cô gái xinh đẹp, mái tóc nhuộm line cùng bộ đồ bó sát càng làm tăng thêm sự quyến rũ và kiêu kì cho cô, va vào Toby và bắt đầu lên tiếng mắng chửi những lời khó nghe.

"Xin lỗi..." - mọi sự chú ý của Toby bây giờ đều đặt vào dĩa bánh trên tay nên cậu cũng chẳng thèm quan tâm những gì đang xảy ra xung quanh mình, ậm ờ vài câu rồi lách mình đi thẳng.

Những lời xin lỗi của Toby càng làm cho cô gái trẻ tức giận, đang muốn tiếp tục làm khó dễ Toby thì cô phát hiện đằng xa có vài bóng người lực lưỡng quen thuộc xuất hiện. Khẽ liếc sang Toby, cô gái trẻ nở một nụ cười ác độc, nhấc chân đang mang đôi giày cao gót 10cm cao cấp của mình và lắc mông đi về phía đám.người đàn ông nọ.
Không lâu sau đó, một nhóm người khoảng 6 - 7 người đàn ông cao to, trông cực kì dữ tợn tiến vào. Những người xung quanh hoảng sợ né tránh họ, số khác thì lánh đi nơi khác. Đùa mà đứng nơi đó...nhìn sơ thôi cũng hiểu được là sắp có đanh nhau rồi, xem mặt mấy người đó đi hằm hằm như muốn đi giết người đến nơi.

"Ê nhóc!" - một tên da ngăm đen, đầu trọc lóc và trên người toàn là những hình xăm dữ tợn, hất hàm với Toby.

"..." - Ai đó giả điếc.

"Uây thằng lùn...tao nói mày đấy!!" - trên trận người đàn ông đã xuất hiện những đường gân xanh, giọng nói mang theo sự tức giận.

"...'' - *ngoáy lỗ tai*

".....ĐM!!!Mày giỡn mặt bố đấy à!!? " - Người đàm ông phẫn nộ xách cổ áo Toby lên khiến cậu giật mình, đụng vào đĩa bánh và làm cho nó bay đi, đập "mặt" xuống đất một cách không thương tiếc.

Toby trừng mắt nhìn đĩa bánh thơm ngon đẹp mắt của mình phút chốc nát chèm bẹp dưới đất, cơ thể cậu khẽ giật giật. Nhìn sang người đàn ông đang xách cậu, đôi mắt nhìn như không có cảm xúc nhưng cũng giống như chứa đựng một sự nguy hiểm chết chóc. Nó làm cho người đàn ông khẽ run, sau lưng như có gió lạnh thổi vù vù.

"Mày....mày trừng cái *beep* tao móc con mắt mày ra bây giờ " - người đàn ông cố che đi sự sợ hãi của mình bằng những lời nói tục tĩu.

"Chuyện gì đang xảy ra ở đây thế??" - một giọng nói vang lên, đánh gãy hai người một lớn một nhỏ đang "liếc mắt trao ghèn" với nhau.

Cả đám người quay đầy nhìn lại. Chỉ thấy một cậu bé khoảng 16 tuổi đang ôm một túi trò chơi cầm tay, đôi mắt xanh mang theo một tia vui vẻ nói lên tâm tình của cậu.

"Ben... bọn họ dám hất đĩa bánh của tớ!" - Toby nhìn đĩa bánh đáng thương dưới đất tức giận méc.

"Vậy à...kệ nó đi gần tới gìơ rồi đấy, mau đi mua cái khác đi rồi để còn tập hợp với mọi người nữa" - Ben khẽ liếc đống bầy nhầy dưới đất, lên tiếng an ủi.

"...Ukm, được thôi! " - Toby khẽ hừ, cố lắc lư thân mình để tránh thoát đôi bàn tay đang nắm chặt lấy cổ áo cậu nhưng vô dụng, cả người cậu vẫn cứ bị xách lên đu đu trong không khí.

"Umk....làm ơn bỏ tay ra khỏi người tôi được không??" - Toby khẽ nhìn sang người đàn ông vẫn còn đang đứng như trời trồng trước mặt.

"Bọn mày....." - người đàn ông nghiến răng nghiến lợi nhìn hai thằng nhóc trước mắt mình không coi ai ra gì mà nói chuyện một cách bình thản như chả có việc gì đang xảy ra xung quanh họ. Bình thường thì bọn nó phải khóc lóc đòi tha thứ hay sợ hãi đến mất hồn mất vía mới đúng chứ?? Cái này...bọn nó có vẻ hơi... dị?? (Yep)

"Thằng lùn!! Không thấy bọn anh đang "nói chuyện" với nhau à?? Tránh sang một bên đi " - một tên khác nhìn về phía Ben, trợn mắt đe dọa.

"Có mày mới lùn!!! Cả nhà mày mới là đám lùn!!!" - Ben ghét nhất là bị ai nói cậu lùn. Thật ra cậu cao 1m6 lận chứ bộ và tuy cơ thể cậu ngừng phát triển vào năm 15 tuổi nhưng như vầy cũng đâu có lùn lắm!!!! Gìơ mới thấy gato với tên Jeff kia... TTATT hắn cao tới 1m8 ô ô ô~~ (Jeff: lùn cũng là một cái tội nhỉ *cười khẩy* Ben: SHUT UPPPP!!!!)

"MÀY NÓI CÁI GÌ??" - Tên đàn ông tức giận hét.

"Chậc... nhìn ông chú trẻ tuổi thế mà đã bị lãng tai rồi à?? Tội nghiệp ghê..." - - Ben giả vờ ôm mặt thở dài, làm một bộ "đáng tiếc quá, tội nghiệp quá"

Bộ dạng của Ben đã thành công trong việc chọc giận tên đó. Chỉ thấy hắn hét lên một tiếng, sau đó dùng thanh sắt mình đang cầm phóng về phía Ben. Do không ngờ tên đó sẽ phản ứng kịch liệt nhiều thế, Ben cứ trơ mắt nhìn thanh sắt quơ về phía đầu mình.

"Bốp" - một phát ngoạn ngục nhắm thẳng tắp vào trán khiến cậu K.O ngay tại chỗ. Ben ngã rầm xuống đất, cậu không cảm thấy gì ngoài những tiếng oong oong trong đầu. Có thứ gì đó ấm ấm chảy xuống từ trán cậu, khẽ đưa tay lên sờ sờ... cái này là máu của cậu sao?! Ben choáng ~

"BEN!!!" - Toby hốt hoảng. Cậu cố vùng khỏi tên to con trước mặt và chạy sang đỡ Ben vẫn đang còn choáng váng dưới đất.

"Cậu không sao chứ Ben??" - Toby phát hiện đôi mắt của Ben bắt đầu chuyển màu, lo lắng hỏi.

"...cám ơn! Chỉ là hơi choáng một tí..." - Ben cố gắng giữ bình tĩnh. Không thể bại lộ thân phận của mình ở nơi đông người như thế này được....

"Chỉ là một đám con nít ranh vắt mũi chưa sạch mà thôi!! " - tên to con cười lạnh, dùng chân đạp mạnh vào chiếc túi mà Ben làm rơi khi ngã xuống. Những tiếng răng rắc phát ra một cách giòn giã và điều đó đã làm Ben không thể nào bình tĩnh được nữa. Đôi mắt cậu nhanh chóng chuyển sang màu đen, tất cả đồ điện xung quanh cậu bắt đầu rung chuyển, nhấp nháy và phát ra những tia điện chập chờn.

"Cái quái gì...." - đám côn đồ hoảng hốt nhìn xung quanh rồi nhìn về phía Ben. Họ phát hiện đôi mắt cậu đã biến thành màu đen cùng đồng tử đỏ, đứng ở trước họ và mỉm cười - một nụ cười ghê rợn đầy chết chóc. Lúc đó, mọi thứ đều giống như là đã mất đi năng lực phát ra âm thanh. Và trong khoảnh khắc im lặng rợn tóc gáy đó bỗng xuất hiện một tiếng cười khẽ cùng câu nói như thì thầm mà ai cũng có thể nghe được.

"YOU SHOULDN'T HAVE DONE THAT !"

"RẦM!!!!!!!!"





----------------------------------------------------------------------------

Gomene mina-san!~~~ >w< do sự lười biếng của Sâu mà làm mọi người hóng chap lâu như vậy~~~~ sô so ryyyyyyy~~~~~
*dập đầu dập đầu *

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânWhere stories live. Discover now