Chap 5

5.3K 322 50
                                    

Thành phố XX nổi tiếng về khu sinh thái cũng như cảnh đẹp tuyệt mĩ, đã hấp dẫn không biết bao nhiêu người ưa thiên nhiên tìm đến. Từ 20 năm trước, thành phố chính thức được mở rộng quy mô sản xuất phát triển thành một khu du lịch nổi tiếng trên cả nước. Với diện tích rừng to lớn cùng khí hậu ôn hòa không ô nhiễm, quanh năm tươi mát. Đây đích thực là một thiên đường dành cho những vị khách từ khắp nơi đến tham quan cũng như có ý định lập nghiệp. Vì sao nói thích hợp để lập nghiệp đâu? Rất đơn giản, nơi đây tài nguyên rừng to lớn kết hợp với những mỏ khoáng sản khổng lồ, thậm chí có nhiều tin đồn nói rằng có người tìm thấy vàng tại vùng hạ lưu con sông lớn nhất thành phố, nên lượng người đổ xô về đây hằng năm cũng tăng lên một cách bất ngờ. Tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho người dân bản địa cũng như những người nhập cư đến để mở rộng và phát triển kinh tế. Nói đến nơi phồn hoa nhất của thành phố thì phải nhắc đến khu vực trung tâm, nhờ có vị thị trưởng đầy tài năng lãnh đạo, ông đã đưa thành phố lên một bậc cao mới, nhưng ai ai trong thành phố này điều biết người thị trưởng đầy tài năng cùng người vợ nhân hậu của ông lại có một đứa con vô cùng hư hỏng, nổi tiếng ăn chơi trác táng. Không ngờ rằng hai tháng trước hắn lại nổi điên rồi tự tử. Tuy rằng hai vợ chồng thị trưởng rất đau lòng nhưng đối với người dân nơi đây thì là một tin mừng lớn.

Nhưng dạo gần đây, nghe nói các vụ mất tích cùng thảm sát đã bắt đầu diễn ra thường xuyên ở các vùng phụ cận và bắt đầu có xu hướng lan vào bên trong thị trấn. Tin tức mới nhất tại đây cho biết, vụ thảm sát gần nhất là ở khu nghĩa trang thành phố. Nạn nhân bị đâm đến 43 nhát dao nhiều nơi bị cắt đến mức dã man với khuôn mặt biến dạng với nụ cười ma quái. Cơ thể ông bị mất thận. Xác ông được tìm thấy bởi con gái mình, nghe nói sau đó cô cũng đã nổi điên rồi biến mất không rõ tung tích. Điều này làm cho rất nhiều người hoang mang lo sợ, sợ những kẻ sát nhân máu lạnh tàn nhẫn đến ghê người......

Trung tâm thành phố XX.

Cứ việc đã hơn 1 pm rồi mà không khí nơi đây vẫn còn rất tươi mát, thậm chí vì đầu đông nên còn có điểm se se lạnh. Rất nhiều cửa hàng đã ra mắt một số loại trang phục màu đông sang trọng. Các con đường đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Dưới con đường lát gạch màu đông cổ kính trang nhã cùng hàng bạch dương xanh ngát xuất hiện 5 bóng người cao ráo, người nào người nấy đều rất đặc biệt. Tuy không biết đặc biệt chỗ nào nhưng tất cả bọn họ đều cưc kì thu hút ánh nhìn nhất là đối với phái nữ. Người thứ nhất - cũng là người cao nhất, yên tĩnh nhất - trong số họ có mái tóc đen tuyền, đôi mắt xanh rút hồn cùng với vẻ mặt mang chút u buồn. Tạo nên một chàng thanh niên mang theo khí chất của một chàng bạch mã hoàng tử tao nhã, như bước từ trong truyện cổ tích ra làm biết bao nhiêu cô gái có bệnh công chúa ao ước mong chờ. Người thứ hai lại mang một vẻ nghịch ngợm đáng yêu, trái ngược lại với vẻ yên tĩnh của người kia - mái tóc nâu bồng bềnh, khuôn mặt shota trắng trẻo với đôi mắt nâu dịu dàng hoạt bát - làm nên một cậu bé hồn nhiên nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần sắc xảo được dấu sâu trong đôi mắt trong veo. Người thứ ba hơi lùn ( Ben: này.... =.=|||) mang vẻ của một cậu nhóc tuổi teen đầy năng động cùng nhiệt huyết tuổi trẻ. Với mái tóc vàng mềm mại, nước da hơi trắng bệch cùng đôi mắt xanh - Nếu nhìn kĩ có thể thấy được dấu sâu trong đôi mắt đó lại là hai màu đen đỏ đầy máu đáng sợ - cậu như một thằng nhóc thân thiện dễ gần có phần hơi nóng tính và một chút hiếu thắng. Một cậu bé IT (IT: chỉ những người chuyên về máy tính, game v..v..) hiện đại mang sắc xanh (lá) tươi mát. Hai người còn lại lại như một cặp anh em vô cùng thân thiết. Người "anh'' với đôi mắt xanh thẳm làm cho những người tiếp xúc đều cảm thấy cậu rất điềm đạm, không nóng không lạnh, không nhanh không chậm có phần thành thục và ít nói. Cậu ''em'' thì có đôi mắt màu hổ phách như phát ra những tia sáng đỏ kì lạ, ngượng ngùng đứng về phía sau người ''anh'' cẩn thận giương mắt đánh giá xung quanh. Hai người đều có mái tóc nâu hạt dẻ và làn da trắng mịn (đến mấy bà quảng cáo Pond's cũng phải ghen tị) 

(Tả vậy mí bạn chắc cũng biết ai ai rồi đúng hơm Ơ v Ơ Theo thứ tự là Bloody Painter (hay còn gọi là Helen Otis), Ticci Toby, Ben Drowned và cuối cùng là Masky-Hoodie )

"Nơi đó có vẻ được...?!" - Masky chỉ vào một khu mua sắm lớn cách bọn họ không xa.

"ĐI ĐÂU TOBYYYYY CŨNG THÍCH~~~~" - Toby hào hứng.

"Thế thì đi vào thôi chần chờ gì nữa ?" - Ben nhìn qua Helen (ghi vậy cho nó ngắn :p) thấy cậu không có ý kiến gì cũng đồng ý.

"Xin chào quý khách ! Hoan nghênh quý khách đến tham quan cửa hàng của chúng tôi ! Hiện nay khu thương mại ABC (nghe như tên ngân hàng =.=) đang có #$%*_(*^^%$#$%$*^()|?<>?!~!#%^%>......" - nhân viên cửa hàng nhiệt tình ''phun nước miếng'' khi thấy bọn họ tiến vào. Helen cau mày cậu thấy con người càng ngày càng khó ở gần...nếu hôm nay không phải bất đắc dĩ, có chết anh cũng không thèm đến đây đâu. Ben cắt ngang tràng ''phun nước miếng'' một cách mất kiên nhẫn :

"OKAY !!! Biết rồi !!! Giờ xích qua một bên dùm cái" - cậu vừa mới thấy cửa hàng PSP gần đó hình như có bán Silent Hill Shattered Memories (không biết gu gồ dùm Sâu ^v^) Nghe nói nó còn ghê hơn cả Amnesia làm cậu ''mất chơi mất phá'' mấy hôm nay.

"Chúng ta chia ra ở đây đi. Dù sao cũng không tiện đường nhau" - Masky nói.

"Được thôi! Vậy khi nào gặp ?" - Helen hỏi.

"ukm...3 tiếng nữa chúng ta tụ tập ở đây đi...được không?" - Ben quay sang mắt tỏa sáng. Cậu vừa thấy cả một đống ''kho báu'' đằng kia a~

"Bây giờ là 1.30 pm...ok 4.30 chúng ta tập hợp tại chỗ này" 

Sau khi nhất trí, tất cả tán đi dưới bao nhiêu con mắt hình trái tim của một đám gái mê trai.

"Tim...Toby k-không thấy" - Hoodie - người im lặng nãy giờ lên tiếng.

"Kệ cậu ấy, cậu ấy sẽ biết chừng mực..." - Masky nhìn quanh rồi kéo Hoodie đi vào một khu bán đồ thực phẩm. Bọn họ không biết rằng....lát nữa thôi cái người cà chớn được cho là ''biết chừng mực'' đó sẽ gây họa....một mối họa không nhỏ ở cái khu mua sắm này.







[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânWhere stories live. Discover now