Chap 21

4.2K 245 47
                                    


"...um...oh" - Anna khẽ rên rỉ.

"Tỉnh? "

Anna ngồi dậy, hình như khi nãy lúc té xỉu không cẩn thận đập đầu vào cục đá nào đấy~~ đau quá a~

"Đây là đâu vậy...?" - đánh giá căn phòng, xung quanh thoang thoảng mùi thuốc sát trùng và tiếng bíp bíp của cái máy đo nhịp tim đang hoạt động. Anna ngạc nhiên.... cô nhớ khi nãy cô vẫn còn ở trong rừng, rồi....Ben Drowned,... Jeff...EJ....và Slender Man!!!! (Toby: tại sao lại không có tên Toby?  ╯ 3╰)

"Chúng ta đang ở trong bệnh viện... cậu ổn chứ?"

"À...ổn rồi, cám ơn! Chuyện gì đã xảy ra (sau khi tớ ngất) vậy" - Anna nghi hoặc.

"Không có chuyện gì cả...cậu vấp phải cái rễ cây khi đang chạy, sau đó tớ phải kéo cậu ra tới ngoài bìa rừng để nhờ giúp đỡ. Có lẽ bài thực hành sinh học của chúng ta sẽ không hoàn thành trước thời gian được rồi" - John cười hì hì nói.

"???"

"Làm sao vậy?"

"Chúng ta vào rừng để làm gì cơ?? Những người còn lại đâu??" - Anna buồn bực, vì cái gì mà cô cảm thấy John có vẻ hơi là lạ.

"cậu nói gì lạ vậy....? Không phải chính cậu là người đã rủ tớ vào rừng tìm mẫu vật cho bài tập sinh học tuần tới sao?" - John nhăn nhó >< - "Những người còn lại là sao nữa? Không phải chỉ có 2 chúng ta thôi sao?"

"Vậy sao......?!" - Anna trầm ngâm.




------------------------------------ta là bay về mansion đường phân cách-----------------------------------------



"nhoằm nhoằm nhoằm ~~~~" 


"VÌ CHÚA!! làm ơn cậu hãy tránh xa tớ ra khi cậu đang ăn dùm cáiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii !!!!!!!!!!!!!!" - Jeff ôm góc sofa, mặt nhăn như khỉ ăn lộn khổ qua nhìn người nào đó rất tự nhiên ôm một tô thận (tươi mới) đến ngồi kế cậu và bắt đầu nhai nhồm nhàm một cách ngon lành.


"Hả....?" - EJ dừng động tác, khó hiểu nhìn Jeff. Hay là cậu ta cũng muốn ăn? Không được!!!!! Sáng nay cậu chỉ móc được có vài cặp thận....ăn còn không đủ no nữa chứ nói gì đến chuyện chia sẻ !!! MƠ ĐI JEFF!!!! (nếu Jeff mà biết EJ đang suy nghĩ gì, chắc chắn cậu ấy sẽ khóc =)) )


"Ta về rồi đây ~~" - Slender Man từ đâu teleport đến phía sau TV, thành công trong việc dọa Ben đang cố nhặt chiếc đĩa game mà Sally mới "lỡ tay'' làm rơi xuống đấy.


"Có ngày tớ sẽ chết vì uất ức ô ô ô ô ~~~~" - Ben ôm máy game than thở, khuôn mặt mới sạch sẽ không được bao lâu lại một lần nữa dính đầy máu.


"Ha ha ha~~~ nếu có ngày đó ~~~ tôi sẽ chôn cất cậu thật là 'tử tế' ha ha ha~~~~~~" - Sonic bỗng xuất hiện bên trong màn hình, nhe răng chế nhạo Ben.

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânWhere stories live. Discover now