Chap 15 : Nina the Killer.

4.5K 270 58
                                    


"Oh~ MY~ PRINCE~~~~"

Một bóng người chạy vụt vào, đôi mắt lóe sáng như đèn ôtô quét khắp căn phòng sau đó nhắm thẳng vào ai đó đang chuẩn bị bỏ chạy.

"FUCKKKK!!!" - Jeff lộn một vòng, lăn thẳng về phiá đối diện rồi kéo Jane ra làm lá chắn. Phản ứng của cậu luôn nhanh nhạy...thật may mắn.

"Bình tĩnh nào cháu gái..." - Slender dùng một trong những cánh tay sau lưng mình xách bóng người (đang chảy nước miếng) lên. Bấy giờ mọi người mới nhìn rõ người đó như thế nào. Một cô bé khoảng 16 tuổi, mái tóc đen dài được buộc ra sau bằng một chiếc nơ màu đỏ, một bên mái nhuộm line hồng. Mặc một chiếc áo hoodie màu tím nhạt và váy ngắn, chân mang tất đùi sọc đen đỏ và một đôi bata cá tính. Đôi mắt xanh sáng lấp lánh nhìn chăm chăm vào Jeff như thể cậu ta là một thứ gì đó rất quý giá. Chúng làm Jeff cảm thấy như có sô số con kiến đang bò trên người cậu, da gà da vịt liên tiếp nổi lên. Nếu không vì cái cảm giác vô cùng quen thuộc và thân thiết đang quấn lấy cậu thì cậu sẽ không bao giờ xuống đây hay tự nhiên muốn ăn mặc đẹp và sạch sẽ một chút đâu, có cái gì đó. Giống như là.....

"Jeff~~~~ OMG!!!  ĐÓ LÀ JEFF THE KILLER!!! OMG! OMG!! OMG!!! JEFF BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT ĐANG ĐỨNG TRƯỚC MẶC MÌNH!!! AAAAAA!!!!!!~~~~" - đây có phải là mơ không vậy?? Thử lấy tay nhéo một phát thật đau vào mặt mình, cô bé mặc áo tím không hề phát giác mình đang bị xách lơ lửng giữa không trung và có rất nhiều cặp mắt nhìn chằm chằm vào mình.

"Kya!! Đau nè!!! Ô không phải là mơ há há há!!! Mình không có nằm mơ ha ha ha~~~" - (fan cuồng là đây *ta da~* )

"...được rồi Nina...tại sao cháu lại không giới thiệu bản thân mình với mọi người nhỉ??" - Sleder lắc lắc đầu. Quơ quơ cô bé đang tự nói chuyện một mình kia.

"Ờ nhỉ? Quên mất..." - cô bé được Slender gọi là Nina bây giờ mới bình thường trở lại, cô bé mỉm cười nhìn xung quanh nói:

"Xin chào mọi người~~ Em là Nina the killer mọi người có thể gọi em là Nina, rất vui được làm quen với mọi người~ và em là một fan LỚN của anh Jeff" - Nina cười hì hì giới thiệu.

"Xin chào và chào mừng em gia nhập vào gia đình Creepypasta, Nina!" - EJ thân thiện nói, cậu cảm thấy cô bé này rất thú vị.

"YO~!" - ClockWork cũng lên tiếng. Sắp tới trong nhà sẽ xuất hiện thêm một đứa tâm thần mới đây~~

"Chào chị, Nina. Chị có muốn chơi với em chứ??" - Sally lon ton chạy lại chỗ Nina mỉm cười hỏi.

"Tất nhiên rồi Sally!!" - Nina cũng vui vẻ đáp lại. Một trong những điều cô biết được khi bước vào đây là phải chấp nhận lời mời của Sally. Trong mấy fanfic mà cô từng đọc, sau màn chào hỏi của mọi người là lời mời chơi cùng của cô bé Sally, dù có muốn hay không cũng phải đồng ý, nếu không...ai mà biết được :p ~~~

"Coi nào Jeff...ra mà chào hỏi em nó nào. Sao lại trốn tránh thế kia ha ha ha..." - Jane cười, kéo Jeff đang trốn từ sau lưng mình ra phiá trước, trong mắt viết "ra chịu chết đi thằng ngu~"

Jeff đen mặt nhìn Jane, thật là...cô ấy đây là vẫn còn hận cái vụ mình giết cả nhà cô ấy đây...lỡ đốt có một tí thôi mà. (Vâng...đốt có "một tí ti" thôi à. Không có nhiều đâu~~)

"Xin chào...Nina" - Jeff nhìn cô gái đang chảy nước miếng trước mặt, miễn cưỡng nói.

"Ha ha...anh ấy đang gọi tên mình...." "Rầm!!"

"Uy!!! Oi!!! Cô ấy ngất mất rồi..." - Sally lay Nina đang nằm dưới sàn, ngước lên nhìn Jeff rồi nhìn sang Slender.

"Jeff...cậu..." - LJ nhìn sang Jeff.

"Tớ chẳng làm gì cô ấy cả!!! Đừng nhìn tớ như vậy!!" - nhìn những cặp mắt nghi ngờ chỉa về phía mình Jeff vội vàng phân bua. Do con bé tự ngất chứa bộ...tại sao ai cũng nhìn cậu như kiểu "xem mày đã làm cái gì??" oan nha~~

"Ukm..." - Slender khẽ trầm ngâm. Ông đỡ Nina lên sofa sau đó khẽ nói:

"Nina...Jeff đang bị đám fangirl tha đi kìa!"

Ai đó lập tức bật dậy, hét lên đầy giận dữ:

"Con nào dám!!! Jeff là của chị!!! LÀ CỦA CHỊ!!!!!! CHỊ GIẾT HẾT BỌN MÀY!!!"

Mọi người đều im lặng cách xa Jeff 5m. Làm một đám "tui không quen nó" khiến Jeff có cảm giác cậu là một loại bệnh dịch nguy hiểm cần được cách ly. Đúng là đám bạn "có phúc cùng hưởng, có nạn tự chịu" mà =.=|||
Và thế là khu mansion trong lúc đó diễn ra một tình cảnh như thế này: một cô gái trẻ mặc áo tím ôm chặt lấy một chàng trai áo trắng, khuôn mặt trắng bệch đang không ngừng cố gắng kéo cô gái ra nhưng không thành. Xung quanh là một đám người đang xem "phim hài", người thì cổ vũ, người thì bình luận...loạn thành một đoàn ồn ào náo nhiệt.
Jane cảm thấy có người đang dùng tay chọt chọt vào vai cô, quay đầu nhìn. Slender đang chỉ chỉ về phía ngoài cửa ra hiệu cho cô đi cùng ông ấy. Cô khẽ gật đầu lặng im không một tiếng động rút lui khỏi đám người đang cười lăn cười bò trước mặt.

"Có chuyện gì sao? " - Jane cẩn thận nhìn Slender. Cô không biết tại sao Slender lại gọi cô ra đây một mình thế này...chẳng lẽ ông ấy biết cô lén dấu hết dao của Jeff vào trong nhà tắm!? Không thể nào, cô nhớ lúc đó đâu có ai đâu nhỉ?? Hay là...ông ấy phát hiện cô đổ lọ thuốc nhuộm màu hồng vào trong máy giặt đồ của cậu ta(Jeff) ?!!! Ông ấy sẽ mắng mình sao?? Ô ô ô~~

"Jane...ta có chuyện cần nói với cháu!" - Slender khẽ nói.

Đừng nói!! Tôi chẳng làm gì cả!!!!

"Cháu đã biết Jeff..."

Không biết!! Cái gì cũng không biết!!!

"À mà ta đã nói là có 2 Pasta mới đúng không?? "

"Đúng...vậy" - A!  Không phải à...?! Làm hết hồn vậy ông già...

"Ra đây đi!!" - Slender quay vào phía bờ rừng, nói với ai đó. Jane tò mò nhìn theo.

"Vâng ạ..." một tiếng nam trầm vọng ra. Jane giật mình, cái giọng nói này...

Từ trong rừng bước ra một chàng trai cao lớn, mái tóc nâu khẽ bay, đôi mắt màu xanh lá trầm ấm, khuôn mặt bị cắt phá,và được may lại ở nhiều nơi nhưng không những không làm xấu đi gương mặt cậu mà còn làm cho nó tăng thêm một ít trầm ổn và trưởng thành. Trên cổ quấn một chiếc khăn quàng sọc trắng đen che đi một vết sẹo lớn, một chiếc áo thun dày dài tay và một chiếc quần jean sẫm. Khuôn mặt mỉm cười ấm áp, mang đầy sự đau lòng và xin lỗi khi nhìn về phía Jane, đôi môi khẽ mở:

"Trước giờ thật xin lỗi...Jane. Em vẫn ổn chứ?"

"A-Anh là...." - Jane trừng lớn đôi mắt. Những kí ức liên tiếp được lặp lại, cô cảm thấy hơi khó thở và vui mừng. Anh ấy vẫn còn sống...không thể tin được!!




Khỏi nói cũng biết là ai nhỉ  ヽ(´▽`)/~~~

The pic is mine. You don't need to care about it…hơ hơ hơ~~

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânWhere stories live. Discover now