_Part 7_

2.8K 192 10
                                    

Sau buổi tiệc ấy, Jungkook chở Jimin về tận nhà. Jimin gật gù cảm ơn. Jimin vừa mở cửa xe liền bị Jungkook nắm tay còn lại, lòng bàn tay đã đổ mồ hôi vì lo lắng. Jungkook chưa bao giờ cảm thấy thất bại như bây giờ. Tự khi nào hắn lại có những mạch cảm xúc này? Có phải do con người kia không? Hay chính bản thân hắn đang ảo tưởng hóa?

Jimin trưng trưng nhìn hắn, tay theo ý thức giơ lên lau trán cho hắn. Jungkook nhìn chằm chằm vào Jimin: "Chính là cảm xúc này. Mẹ kiếp, đây là loại cảm xúc gì chứ?"

Đôi mắt giao nhau không chớp, ánh mắt tràn ngập trìu mến của Jimin bị ánh mắt mang lửa tham vọng lấn áp. Tuy nhiên, cảm xúc thì không đổi vào đâu được. Tim Jungkook đập mạnh như cái trống trước ba đình. Tay Jungkook vuốt má Jimin, Jimin vô thức dựa vào lòng bàn tay đầy hơi ấm của hắn khiến Jimin rất an lòng. Jungkook kéo gần gương mặt đầy phấn hồng của Jimin. Jimin cảm nhận được hơi thở nặng mùi hương đặc trưng của hắn, quá quyến rũ, quá gợi tình. Jungkook được nước lấn tới, ngày càng nhích vào Jimin. Cậu như dòng nước tinh khiết chạy dọc cơ thể hắn. Khi môi hai người như gần chạm nhau, bất chợt một tiếng ho làm Jungkook lẫn Jimin ngượng ngùng, cách xa ra. Jimin nhanh chân bước ra khỏi xe với gương mặt đỏ bừng nóng hổi. Cậu nhìn chằm chằm vào hướng vừa cất tiếng ho ấy, là Hoseok. Nhìn trang phục kiêu sa kia, Jimin liền hiểu chuyện, lắp bắp hỏi:

- Bộ, bộ không p-phải cậu đi tiệc sao? Về sớm vậy?

- Nếu không thì sao? Vậy cậu có thể tâm tình với thằng nhóc này à? - Hoseok nhướng mày, bực dọc.

- Hoseok, dù sao thì... - Jimin phiền muộn, buông thỏng cả hai tay.

- Tớ đã nói thế nào Jimin, không được quá thân mật với thằng nhãi đó. Nó không thật lòng với cậu. - Hoseok nhấn mạnh từng chữ, khuyên ngăn Jimin.

- Hoseok... - Bất chợt Jungkook chen vào câu nói của Jimin.

- Tôi đã tuyên bố sẽ cưới Jimin. Chuyện của chúng tôi, không đến lượt anh quản. - Hắn lạnh lùng nói như lời tuyên bố.

Hoseok không cam tâm tình nguyện, không phải anh ngăn cản chuyện tình cảm giữa họ nhưng vì Jungkook đã quá vô tâm với Jimin, làm Jimin đau khổ quá nhiều. Hoseok không kiềm lòng được mà giao Jimin cho Jungkook. Lời tuyên bố ấy như lời nói suông, không cần quan tâm để nghe để thấy. Jimin đứng giữa hai người, trong lòng vừa muốn giữ lời với Jungkook vừa không muốn Hoseok vì mình nhiều chuyện mà đau lòng. 

Hoseok tất nhiên sẽ để chuyện này trong lòng dù sao thì Jimin cũng là người bạn đã đồng hành cùng anh xuyên suốt từ nhỏ đến bây giờ. Jimin là một người tốt, cậu đã giúp anh rất nhiều, cho nên lần này không thể bỏ qua bởi vì trong chuyện tình cảm, Jimin rất nghiêm túc và thật lòng với đối phương. Hoseok nhất quyết không để Jimin đau khổ chỉ vì hai chữ "tình yêu".

Jungkook kéo Jimin về phía hắn, nhanh chóng con người nhỏ bé nằm gọn trong lòng hắn. Hoseok cư nhiên không để Jungkook làm bậy với Jimin, ngược lại, anh kéo Jimin về phía mình và giữ cậu ra sau lưng, hàm hồ lên tiếng:

- Tuyên bố cưới thì đã sao? Hoseok này không nghe không thấy, cậu làm gì được tôi? Tôi chỉ biết Jimin là bạn của tôi, không liên quan gì tới thằng nhãi ranh như cậu.

[Kookmin] [NC17] Khiến Hắn Yêu AnhWhere stories live. Discover now