_Part 16_

1.8K 113 9
                                    

MyTuyetHa Giangbaoboi2004 JieBts tặng chap H nhé 😁

Ngày động phòng hoa chúc cuối cùng cũng đã tới, Jungkook đã đợi ngày này có vẻ cũng không lâu lắm nhưng đối với hắn đây quả là quá sức chịu đựng của hắn. Jungkook chưa bao giờ cảm thấy mình lại có sức kiên nhẫn lâu đến như vậy.

Jimin thả người nằm thoải mái trên giường, thở nặng nhọc. Tuy trên gương mặt có chút mệt mỏi nhưng vẫn giữ nụ cười, trong lòng không khỏi vui sướng cứ luôn nghĩ rằng mình đã trở thành người của Jungkook, từ giờ trở đi cậu sẽ là của hắn và hắn cũng sẽ là của cậu. Jimin nằm nghiêng người nhìn bóng dáng lịch lãm kia, miệng vui cười hỏi:

- Mệt không Jungkook?

Jungkook lườm Jimin, tháo lỏng carvat một cách mạnh bạo, thở nhọc:

- Thế anh không mệt à? Còn rất sung sức?

- Mệt thì cũng có mệt nhưng mà tôi cũng thấy rất vui nữa. - Jimin cười tủm tỉm nhìn hắn.

Jungkook đúng hẳn là không kiềm lòng được nữa, vội vội vàng vàng ôm chầm lấy Jimin, thỏ thỏ thẻ vào tai cậu:

- Chắc anh cũng thừa biết sự việc tiếp sau sẽ là chuyện gì?

Jimin có chút hững hờ, hơi bối rối, ấp a ấp úng khó mở lời. Jungkoo ôm cậu thật chặt khiến cho cơ thể không thể nhúc nhích được. Jungkook nhếch môi cười khoái chí, một tay giữ lấy thân hình nhỏ bé của Jimin, một tay thì vuốt vầng trán ướt đẫm của Jimin, miệng lại mở lời một cách khiêu gợi:

- Anh đã sẵn sàng?

- Jungk-kook, khoan đã. T-Tôi muốn đi tắm. - Jimin ngại ngùng muốn né tránh.

Đôi mắt long lanh của cậu khiến cho hắn gợi lên thêm dục vọng. Tại sao con người này lại có sức hút mãnh liệt đến như vậy? Hắn chính là nghĩ như thế, hắn chưa thể hiểu được tại sao hắn lại có thể yêu Jimin? Trong mắt hắn mà nói Jimin là một người rất phiền phức. Tuy có thể nói là dễ thương, đáng yêu nhưng đôi khi những điều đó, hắn cảm thấy phiền hà, cảm thấy rất nhạt nhẽo. Nhưng những lời nói, những hành động và cả những cử chỉ của Jimin, hắn đều cảm nhận được tình cảm mà Jimin dành cho hắn. Một lần nữa, hắn lại mở rộng con tim và chính thức sa vào lưới tình của con người này. Cái con người mà hắn cho là phiền phức, hắn đã yêu Jimin.

- Jungkook..., cậu lại làm sao thế? Tôi gọi cả trăm tiếng nhưng cậu không trả lời, có chuyện gì sao? - Jimin hết sức lo cho hắn.

Không biết Jungkook đã nghĩ gì mà lại tuôn ra nhiều mồ hôi như thế, càng làm cho Jimin lo lắng hơn. Jungkook cười ôn nhu nhìn Jimin, hết vuốt trán rồi lại vuốt tóc:

- Tôi đang suy nghĩ về anh đấy. Tôi không biết tại sao mình lại có thể yêu anh đến như vậy?

- Cậu thấy hối hận à? - Gương mặt trở nên ủ rũ, vô cùng khó coi.

- Không, làm sao lại cảm thấy hối hận khi cưới anh chứ? - Jungkook méo mặt, tỏ ra khó chịu khi Jimin lại hỏi như vậy.

[Kookmin] [NC17] Khiến Hắn Yêu AnhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora