_Part SPECIAL_

540 31 0
                                    

Tin đồn năm ấy...

Người đàn ông cao to, trên người toàn là hàng hiệu, bên tay phải còn cầm cây gậy gỗ chống. Cả người phát ra sặc mùi thuốc súng, trên miệng còn ngậm điếu thuốc lá dang dở. Người đàn ông này nhìn sơ cũng đã thấy được sự nguy hiểm, cái nón vành đen trên đầu ông ta đã che nửa mặt, chỉ có thể nhìn thấy khuôn miệng.

Ông ta đứng trước cửa nhà Tình Thương tại Busan, chầm chậm bước vào. Người đàn bà từ bên trong nhà đi ra hoan nghênh ông ta vô cùng nồng nhiệt, trông bà chắc tầm đã ngoài tứ tuần, vì nếp nhăn trên mặt và giọng nói có phần khan khàn.

- Chào ông, chắc hẳn ông là người trên Seoul?

- Ahaha, chào bà! - Người đàn ông lịch sự chào hỏi trước.

- Nhìn cách ông mặc đồ là tôi đã biết, ở đây nghèo như thế, làm sao có người trông sang trọng như vậy, tôi nói đúmg chứ?

- Bà khéo nói đùa! Cơ mà, tôi hiếm muộn con cái nên đến đây, muốn xin bà một mụn con.

- Nae, mời ông vào đây! - Người đàn bà đó tận tình chỉ dẫn.

Sâu trong căn nhà nhỏ là bầy trẻ thơ, đặc biệt trong sáng và đáng yêu. Đứa nào đứa nấy đều mụ mẫm và ngoan ngoãn ngồi ăn bát cháo nóng. Tuy nhiên, trong mắt người đàn ông ấy, bọn nhóc kia giống như con kiến nhỏ, chỉ cần giẫm một cái liền nát thành từng mảnh.

Người đàn bà ấy vẫn tiếp tục giới thiệu từng đứa một, người đàn ông liền lên tiếng, hỏi:

- Trong số này, đứa nào đứa nhỏ nhất?

- À, là Tiểu Tinh vừa tròn 3 tháng! Để tôi dẫn ông đi xem.

Người đàn bà ấy dẫn ông ta vào trong một phòng nhỏ, có thể xem là phòng ngủ. Trên chiếc giường ấm, còn có một đứa nhỏ đang nằm ngủ say sưa, người đàn ông khựng người lại khi bắt gặp lông mày kiếm nhền nhợt trên đôi mắt của đứa trẻ.

- Sao lại là Tiểu Tinh?

- Đứa nhỏ này tội nghiệp lắm. Tôi còn nhớ lúc đó tôi đang đi trên đường băng qua một cánh rừng thì có nghe tiếng khóc của một đứa trẻ, tôi nhanh chóng ôm lấy đứa trẻ này, nó liền ngừng khóc. Còn nở to mắt nhìn tôi, tôi vẫn còn nhớ in trong đầu là đôi mắt tròn to và rất sáng, phải nói là tinh anh. Tôi đã chăm sóc đứa trẻ này hơn 2 tháng, tôi để một điều, khi ngủ Tiểu Tinh không bao giờ khóc um sùm như những đứa trẻ khác mà nó rất ngoan, ngủ say cho đến khi nó tỉnh giấc. Và vẫn không hề la hét một lời nào. Đảm bảo sau này, Tiểu Tinh sẽ rất giỏi. - Người đàn bà kể say sưa không để ý nét mặt biến sắc của ông ta.

- Tôi nhận đứa bé này! - Nói xong ông ta đưa cho người đàn bà đó một xấp tiền mặt - Đây là 10 triệu won, dư để bà lo những đứa còn lại.

Suy nghĩ một hồi lâu, người đàn bà ấy gật đầu:

- Ông theo tôi vào làm thủ tục!

########################

Chẳng bao lâu có tin đồn xuất hiện trong thế giới ngầm đó chính là ông Jeon Minho nhận nuôi một đứa con trai không huyết thống để làm bia đỡ đạn. Và người tung tin đồn đó không ai khác ngoài Han Jung Yang.

[Kookmin] [NC17] Khiến Hắn Yêu AnhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora