_Part 2_

4.3K 284 24
                                    

Ở trường , cũng như mọi ngày , Jimin lại bám theo đuôi Jungkook , lấp la lấp ló . Jungkook cùng hai người bạn thân của mình , Suga và NamJoon đi cạnh nhau , NamJoon thì không sao nhưng Suga tính tình hơi cọc cằn và khó chịu , huống hồ Suga cũng không hề ưu ái gì Jimin , luôn coi cậu là cái gai trong mắt vốn dĩ Suga không thích người chuyên gia bám lấy người khác , rất phiền phức .

Đi cũng khá lâu mà cái bóng nhỏ bé ấy vẫn cứ lấp ló đằng sau lưng họ , khiến Suga không thể nào không bận tâm thêm phút giây nào nữa , bực bội mà lên tiếng :

- Jungkook , cậu có thể kêu anh ta dừng hành động trẻ con đó được không ?

- Tại sao phải nói ? - Jungkook tựa như mơ hồ , không nhìn Suga mà tiếp tục bước đi .

- Rất phiền đó ! - Suga lườm Jungkook .

Vì Suga là người thẳng thắn nên bực dọc mà lên tiếng . Jungkook chợt dừng chân , hơi nghiêng người xoay qua nhìn Suga , tỏ ra vẻ không vui khi nghe ai đó nhắc đến Jimin . Tuy vậy Jungkook không những bênh vực Jimin mà còn che đỡ hộ cậu khiến Suga càng thêm ghen ghét Jimin :

- Đó là chuyện của cậu , anh ta theo tôi chứ không theo cậu . Nếu cảm thấy phiền , cậu có thể tản ra chỗ khác mà đi .

- Jungkook , hôm nay cậu sao vậy hả ? Cá ăn mất não à ? - Suga không chịu được , lớn tiếng quát .

Hắn lập tức lườm Suga , khiến Suga mím môi nín bặt mà run sợ có chút phát bực vì Jungkook chưa bao giờ nhìn Suga bằng cặp mắt lạnh lùng đó , thực sự hắn thay đổi quá nhiều rồi . Nhưng đối Jungkook nếu càng nói hắn sẽ càng để lộ cảm xúc thật của bản thân .

Cảm thấy bầu không khí xung quanh họ khá căng thẳng , NamJoon cười trừ , cụng vai Suga :

- Tính cậu ta đã vậy rồi đừng nói thêm gì nữa !

Suga cắn môi dưới , chau mày lại :"Jungkook , cậu vì cái gì mà lạnh lùng ? Vì Park Jimin ?"

NamJoon liếc ra sau nhìn mều con kia đang tìm mọi chỗ để ẩn nấp mà vẫn có thể nhìn Jungkook . NamJoon biết Jungkook có ý đồ gì đó với Jimin nhưng chỉ là do hắn không nhìn nhận , có lẽ vẫn còn vương vấn tình cũ ... Cũng cầu mong Jimin sẽ thay đổi Jungkook , thật ra tính cách hắn cũng không tệ chỉ do cách người đối xử với người .

Jungkook vẫn ung dung bước vào lớp , tay vừa chạm cửa thì một cánh tay khác dịu dàng níu lấy áo hắn rất e dè , khiến hắn phải xoay lại nhìn , là Jimin . Jimin vội buông áo Jungkook ra , xấu hổ tay gãi sau gáy , không dám ngẩng mặt lên nhìn hắn . Đáng ra sẽ chửi nhưng là vì Jimin , hắn chỉ lạnh lùng nhìn cậu . Cái con người này suốt ngày chỉ biết bám theo đuôi Jungkook , bỗng dưng hôm nay gan lớn níu tay hắn lại còn ngượng ngượng ngùng ngùng mà mỉm cười nhìn hắn . Thật sự cậu rất biết cách lấy lòng người khác , dễ thương như thế này ai lại nỡ đuổi đi , chính vì thế mà hắn không dám lớn tiếng quát nạt cậu . Jungkook có chút thay đổi sắc mặt tuy chất giọng vẫn lạnh băng như thế nhưng pha lẫn chút đó là sự dịu dàng đến lạ kì khi nhìn mều con mặt ngố Jimin :

[Kookmin] [NC17] Khiến Hắn Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ