_Part 14_

1.8K 131 10
                                    

Tại quán bar B.T.S, Jungkook ngồi chính diện giữa căn phòng đêm lối sau quán bar, đối diện hắn là Suga và NamJoon. Suga trên tay cầm điện thoại lướt phướt với con mắt tinh tường nhìn không chớp vào màn hình điện thoại. NamJoon ngồi thẳng lưng, bàn tay nhanh nhẹn bấm liên tục trên bàn phím. Còn Jungkook, trên tay cầm một mớ hồ sơ đầy chữ, mặt không biểu lộ cảm xúc.

Suga dừng ngón tay trên màn hình, thở nhẹ nhàng song miệng mấp máy đọc cho hai người còn lại nghe:

- Han Jung Yang, tên trùm buôn súng, có đứa con gái là Han Yoon In. Vợ mất sớm, thân là gà trống nuôi con. Hành nghề đã được 20 năm và có người bạn chí cốt là Jeon Minho.

Đọc đến đây, mắt hướng lên nhìn biểu hiện của Jungkook. Thế nhưng đó chỉ là sự thờ ơ tột độ của hắn, có lẽ hắn đã biết hoặc hắn thực sự không quan tâm đến người tên Jeon Minho ấy. Suga đọc tiếp:

- Khoảng ba tháng trước, con gái Jung Yang đã chết, được chôn cất tại xXx. Từ khi bị truy sát cho đến bây giờ vẫn chưa lộ diện. Không một tên thân cận nào biết hắn đang nơi nao, còn có người trong giới đồn hắn đã chết nhưng xác thì không thấy.

NamJoon bật xoay ghế, nhếch môi cười tự mãn:

- Khoan, hãy nghe cái này. Chắc chắn các cậu sẽ rất thích.

- Chuyện gì? - Jungkook hỏi.

- Tớ đã phát hiện ra kẻ đang cố trà trộn vào động của mình, kẻ này khá là quen thuộc với chúng ta. Đoán xem là ai nào?

- Nói thử! - Jungkook cau mày, gấp gấp gáp gáp.

- J-E-O-N M-I-N-H-O. - NamJoon rặng từng chữ một, nói một cách vô cùng rõ ràng.

Suga lẫn Jungkook đều kinh ngạc. NamJoon cười khẩy, có hơi rùng mình song tiếp tục nói:

- Theo như tớ biết, chủ tịch Jeon đã cử một tên thuộc hạ cố lẻn vào và đặt máy nghe lén trong thư phòng của chúng ta.

- Ông ta cần gì từ chúng ta chứ? Chẳng lẽ ăn cắp từ liệu về một người nào đó mà ônh ta cần tìm? - Suga hỏi.

- Đương nhiên là không rồi. Bên cạnh ông ta có biết bao chuyên gia, thậm chí có thể tìm kiếm còn nhanh hơn mình, thế thì tìm người bên chúng ta làm gì, đúng là đồ ngốc! - NamJoon hạ tay thẳng cẳng, vươn vai - Cậu chỉ được cái đôi tay nhanh nhẹn chứ cái não thì lúc nào cũng ngủ, vận động xíu đi nào. - NamJoon cười lớn trêu chọc.

Suga mặt hầm hầm nhìn NamJoon đang cười hả hê với câu đùa vớ vẩn của chính NamJoon. Jungkook, suy nghĩ một hồi lâu song đứng thẳng người bật nhấc ghế ra xa. Chỉnh caravat một cách chu đáo rồi nhìn về phía Suga và NamJoon ra lệnh:

- Chuẩn bị tâm lý, chúng ta sẽ nói chuyện với chủ tịch Jeon. - Giọng nói đầy băng lãnh khiến cho cả hai người họ đều có một chút sợ sệt. Tuy là bạn thân nhưng đối với hắn chuyện đâu đó rõ ràng :"Bạn là bạn, kẻ thù là kẻ thù."

__________

Chiếc xe của hắn lăn bánh phóng thật nhanh đến căn biệt thự của ông Jeon Minho - người mà hắn cho là cha và nơi mà hắn cho là nhà.

[Kookmin] [NC17] Khiến Hắn Yêu AnhWhere stories live. Discover now