Chương 198: Hoá ra anh biết rằng phản ứng hôm đó của cô là thật

4.7K 41 3
                                    

Nghe xong câu nói đó của Đan Nhất Thuần Robert ngay lập tức giật mình.

Đan Nhất Thuần vuốt vết bầm tím trên cổ, nhìn chằm chằm Robert, nói rõ từng câu từng chữ, "Anh cho rằng điều này vĩnh viễn là bí mật sao?"

Robert tỉnh táo lại, lãnh đạm nói, "Tôi không biết cô đang nói cái gì."

Đan Nhất Thuần nhìn thẳng vào Robert, "Anh không biết thật hay đang giả ngu?"

"Tôi không muốn gặp lại cô!"

Robert dứt khoát xoay người bỏ đi.

Đột nhiên Đan Nhất Thuần đưa tay cản Robert lại, "Trong mắt tất cả mọi người, Robert anh đối với tôi là toàn tâm toàn ý, nhưng anh thử tự hỏi lòng mình xem, anh có thật là thích tôi không? Không. . . . . . Anh chỉ muốn lợi dụng tôi để che dấu sự thực là anh thích Hạ Tử Du, anh biết Tử Du là người phụ nữ của Dịch Khiêm, cũng hiểu rõ lòng của Tử Du chỉ thuộc về Dịch Khiêm, cho nên anh không dám đứng trước mặt họ biểu lộ dù chỉ một chút tình cảm thật của mình, bởi vì anh coi trọng bọn họ còn hơn chính bản thân mình. . . . . ."

Liếc xéo Đan Nhất Thuần, Robert lạnh lùng cười ra tiếng, "Cô quan sát cũng thật là tỉ mỉ đấy, nhưng cũng chỉ là bịa chuyện mà thôi. . . . . . Cô nói những lời này với tôi, có phải là để tôi đỡ trách móc cô một chút?"

Đan Nhất Thuần không hề sợ hãi nhìn Robert, nhỏ giọng nói, "Robert, anh cứ tiếp tục mà ngụy trang đi. . . . . . Trong lòng tôi, anh cùng lắm chỉ là một tên hèn nhát rụt đầu rụt cổ, anh không dám bày tỏ tình cảm vơi người con gái mà mình yêu, anh xem anh có phải là đàn ông không? Anh có thể xem thường tôi, nhưng ít ra tôi còn mạnh mẽ hơn anh, tôi chưa bao giờ che dấu tình cảm của bản thân, lại càng không giống anh giúp đỡ người con gái mình yêu mà phải ngụy trang dưới cái vỏ bạn bè! !"

Robert nhếch môi cười lạnh, "Cô muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, tóm lại, tôi không muốn gặp lại cô. . . . . . Nghĩ đến ngày trước cô bày ra cái vẻ dối trá vô tội, tôi đối với cô đúng thật là có chút hứng thú."

Dứt lời, Robert liền sải chân bước đi.

Đan Nhất Thuần nhìn vào bóng lưng của Robert mà gào to, "Chị Tâm xưa nay cứ luôn nhằm vào Tử Du, nhưng chưa bao giờ chán ghét người phụ nữ anh "thích" là tôi đây, ngay cả chị Tâm cũng nhận ra được, anh còn tưởng anh giấu giếm kín kẽ được đến mức nào?" (wow...bất ngờ qá, kg ngờ Rô Bệt thích TD )

----

Thành phố Y, nhà họ Hạ.

"Mẹ, con nhớ ba, con nhớ ba. . . . . . Ba đi đâu rồi? Mẹ. . . . . ."

Liễu Nhiên từ lúc tỉnh lại không thấy Đàm Dịch Khiêm liền khóc suốt không ngừng.

Hạ Tử Du cứ nghĩ rằng chỉ cần dỗ dành vài cái giống như mọi khi là có thể thuyết phục được Liễu Nhiên, nhưng hôm nay Liễu Nhiên lại không nghe bất cứ lý do gì mà cô đưa ra, con bé nhất định đòi cô đưa nó đi gặp Đàm Dịch Khiêm, khóc nửa tiếng đồng hồ rồi vẫn không ngừng.

Bà Hạ vào phòng là lúc Liễu Nhiên đang ngồi trên giường, uất ức dùng tay dụi mắt, nức nở nói, "Ba không cần nữa Ngôn Ngôn. . . . . . Hu hu. . . . . ."

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ