Chương 160: Chỉ không muốn nhìn thấy bà xã anh thua quá thảm

3.5K 33 7
                                    

"Mẹ, sau này Liễu Nhiên sẽ không cần đến bệnh viện nữa đúng không?"

Hạ Tử Du ôm lấy Liễu Nhiên, khuôn mặt tràn đầy vui sướng, "Đúng vậy, chú bác sĩ nói Liễu Nhiên đã hoàn toàn khỏi rồi . . . . . . Sau này Liễu Nhiên sẽ khỏi phải đến bệnh viện nữa." Sau hai tháng kiểm tra, thể trạng Liễu Nhiên không có xuất hiện hiện tượng hoại tử nào, bác sĩ đã kết luận Liễu Nhiên hoàn toàn hồi phục.

Liễu Nhiên ngước đầu hỏi, "Vậy là Liễu Nhiên có thể đến vườn trẻ chơi cùng các bạn khác được rồi sao?"

Hạ Tử Du gật đầu, "Đúng vậy, sắp tới mỗi ngày mẹ đều sẽ đưa Liễu Nhiên đến nhà trẻ."

Liễu Nhiên vui vẻ ôm lấy Hạ Tử Du, "Cám ơn mẹ."

Hạ Tử Du hôn một cái thật kêu vào mặt Liễu Nhiên.

Vừa ra khỏi bệnh viện, Hạ Tử Du ôm Liễu Nhiên đang muốn chui vào xe đã ngừng chờ sẵn ở trước cửa bệnh viện, Liễu Nhiên lại đột nhiên hớn hở gọi, "Mẹ, ba ở bên kia. . . . . ."

Theo tay chỉ của Liễu Nhiên, Hạ Tử Du thuận mắt nhìn về phía trước.

Trước của khách sạn "LLD", một tốp người quần áo chỉnh tề đang từ trong đi ra, Hạ Tử Du vừa liếc mắt đã nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm đi lẫn trong nhóm người thương nhân, ánh mặt trời chiếu xuống dáng người cao ngất cùng gương mặt tuấn tú của Đàm Dịch Khiêm có vẻ cực kì bắt mắt.

Hôm nay anh mặc một bộ âu phục màu xám, là bộ mà buổi sáng cô tự mình chọn cho anh, trời sinh anh có được dáng người rất chuẩn, quần áo không có anh làm nền hẳn là sẽ không được nổi bật như thế, trên mặt anh lúc nào cũng hiện lên ý cười, đang chuyện trò vui vẻ với bạn bè, ngày đầu tiên quen biết anh cô đã biết anh rất tuấn tú phong độ, nay anh lại có thêm sự trầm tĩnh lõi đời.

Liễu Nhiên giãy dụa trong ngực Hạ Tử Du, "Mẹ, con muốn đi qua chỗ ba!"

Hạ Tử Du thu hồi ánh mắt đang nhìn chăm chú trên người Đàm Dịch Khiêm, "Liễu Nhiên, ba đang bàn công việc, hiện giờ chúng ta không tiện đi qua đó nói chuyện với ba. . . . . ."

Liễu Nhiên nhăn nhó nũng nịu, "Nhưng mà con muốn nói chuyện với ba. . . . . . Mẹ. . . . . ." Liễu Nhiên ngước mắt làm nũng với Hạ Tử Du.

Hạ Tử Du bất đắc dĩ ngước mắt nhìn tới Đàm Dịch Khiêm, trùng hợp ngay lúc đó ánh mắt Đàm Dịch Khiêm cũng vô tình trông thấy Hạ Tử Du.

Hạ Tử Du nhìn Đàm Dịch Khiêm cười cười.

. . . . . .

Trao đổi với bạn bè đôi ba câu, Đàm Dịch Khiêm thong thả đi tới trước mặt Hạ Tử Du.

Liễu Nhiên dang rộng hai tay gọi, "Ba. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm ôm qua Liễu Nhiên từ trước ngực Hạ Tử Du, hôn Liễu Nhiên một cái rồi nhìn Hạ Tử Du nói, "Không phải anh đã nói buổi chiều đưa hai mẹ con tới bệnh viện sao?"

"Bệnh viện cách nhà không xa, để em đưa Liễu Nhiên đi cũng được mà." Sau khi Liễu Nhiên xuất viện làm kiểm tra không còn hiện tượng hoại tử thì không cần phải đến bệnh viện phía Đông nữa, cho nên nhiều lần Đàm Dịch Khiêm bận công việc, Hạ Tử Du đều tự mình đưa Liễu Nhiên tới bệnh viện.

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now