Chương 172: Anh muốn có một đứa con trai

3.3K 38 0
                                    

Hai ngày sau, tại "Đàm thị".

Robert hùng hổ bước vào phòng làm việc của Đàm Dịch Khiêm.

"Đàm Dịch Khiêm! !"

Người chưa thấy đã nghe tiếng trước.

Đàm Dịch Khiêm ngồi sau bàn làm việc ngước mắt lên dựa người về phía sau, ung dung ngóng nhìn người bạn tốt, "Cậu ít khi gọi cả họ lẫn tên của tôi như vậy."

Robert tức giận cả người thở hòng học, thiếu chút nữa anh còn đấm xuống mặt bàn làm việc của Đàm Dịch Khiêm, vô cùng tức giận nói, "Cậu có ý gì? Nhất Thuần làm việc ở công ty cậu rất tốt, tại sao cậu muốn sa thải cô ấy? Sao cậu có thể làm vậy.............. Đáng chết!!"

Đàm Dịch Khiêm thản nhiên nói, "Nể mặt cậu, tôi đã không để cô ấy bị thua thiệt rồi."

Robert nghiến răng hậm hực nói, "Cậu còn dám nói như vậy? Cậu có biết tối qua cô ấy uống rượu cả buổi tối không, bởi vì bị dị ứng với cồn nên sáng sớm nay cô ấy đã phải nhập viện, bây giờ vẫn chưa tỉnh."

Sắc mặt Đàm Dịch Khiêm vẫn thản nhiên nói, "Vậy thì lúc này cậu nên ở bệnh viện mà chăm sóc cho cô ấy."

Robert càng thêm giận dữ, "Đáng chết ở chỗ là trong lúc bất tĩnh mà cô ấy chỉ gọi tên cậu!"

Đàm Dịch Khiêm giống như nghe một câu chuyện không liên quan đến mình, anh gọi vào số điện thoại nội bộ của công ty, sau khi ra lệnh cho người ở đó mang lên một phần văn kiện cần xử lý, rồi hờ hững liếc xéo Robert, "Cậu thật sự nghĩ rằng cô ấy thích hợp ở lại Đàm thị sao?"

Robert bật thốt lên, "Cô ấy đương nhiên rất muốn ở lại 'Đàm Thị'!"

Đàm Dịch Khiêm nhíu lông mày, "Vậy là cậu biết rõ mục đích cô ấy muốn ở lại Đàm thị."

Robert tức giận đến nỗi thở hổn hển, "Vậy thì sao? Ít nhất tôi còn có thể biết được cô ấy ở đây, nhìn thấy cô ấy, ít nhất tôi không cần phải lo lắng không biết lúc nào cô ấy lại bị cậu làm tổn thương đến mức phải đi tìm một góc nào đó để trốn tránh."

Không muốn nói thêm nhiều lời, Đàm Dịch Khiêm tiếp tục đưa mắt nhìn vào xấp văn kiện trên mặt bàn, nhàn nhã nói, "Cô ấy không thể ở lại 'Đàm Thị' được."

"Tại sao?" Robert không thể nào hiểu nổi hỏi, "Mọi người làm việc tại 'Đàm Thị' ai cũng nói cô ấy làm việc rất tốt, cô ấy là một thư ký rất đạt yêu cầu, chẳng lẽ cậu không thể đối xử với cô ấy như một thư ký bình thường sao?"

Đàm Dịch Khiêm ngắn gọn nói, "Tôi cần thư ký chỉ là vì công việc, không phải vì bất kỳ thứ gì khác."

Robert tức giận đến mức gật đầu liên tục, "Được, cậu là 'BOSS' của cô ấy, tôi không có quyền xen vào, nhưng việc này là do cậu sắp xếp?"

Đàm Dịch Khiêm vẫn không có phản ứng gì.

Robert bật thốt lên nói, "Cậu vất vả lợi dụng Nhất Thuần là muốn cho Kim Trạch Húc đi đúng quỹ đạo kế hoạch của cậu, có đúng không?"

Robert nói tới chuyện này cũng nhắc luôn tới chuyện Đàm thị cạnh tranh đầu tư hạng mục ở bộ phận phía Tây.

Hơn một tháng trước "Đàm thị" đầu tư vào hạng mục xây dựng vịnh nhân tạo ở bộ phận phía Tây của chánh phủ Los Angeles.

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now