Chương 192: Hậu quả sau khi phát sinh quan hệ (3)

3K 33 4
                                    

Tử Du đứng trên ban công lầu hai lẳng lặng ngóng nhìn về phía trước.

"Cô chủ, tiên sinh mời cô đến phòng ông ấy."

Người giúp việc lên tiếng gọi cắt ngang dòng suy nghĩ của Hạ Tử Du, cô xoay người cất bước đi về hướng phòng Đàm Dịch Khiêm.

"Tiên sinh, cô chủ đến rồi!"

Giúp Hạ Tử Du mở cửa phòng, người giúp việc cung kính lên tiếng nhắc nhở bóng dáng cao lớn đang đứng thẳng người trước cửa sổ sát đất.

Hạ Tử Du nín thở, trong lòng rối rắm đứng sau lưng anh không dám lên tiếng.

Đại khái qua năm phút, anh mới xoay người lại, mở đôi môi mỏng hỏi, "Còn đau không?"

Hạ Tử Du chợt ngước mắt, trông thấy ánh mắt nặng nề của anh đang chăm chú nhìn vào vết bầm trên mặt mình, cô nhẹ lắc lắc đầu.

Anh im lặng một lúc, rồi hỏi, "Tối hôm qua. . . . . . Em còn nhớ rõ được bao nhiêu?"

Hạ Tử Du thành thật nói, "Em không biết. . . . . . Em ngồi ngủ thiếp đi trong sảnh tiệc, đến khi em tỉnh lại thì buổi tiệc đã kết thúc, là một người phục vụ nữ tới đánh thức em, nhưng lúc đó em cứ cảm thấy đầu óc mơ màng, sau đó thậm chí em cũng không biết em làm sao để đến phòng anh . . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm nhạt nhẽo nói, "Em uống nhầm ly nước trái cây mà mẹ anh chuẩn bị cho Đan Nhất Thuần, trong nước trái cây đó có bỏ một lượng thuốc ngủ nhẹ."

Hạ Tử Du kinh ngạc trợn to hai mắt, "Thuốc ngủ?" Trời ạ, sao lại bỏ thuốc ngủ vào trong nước trái cây?

Đàm Dịch Khiêm nói, "Mẹ anh toan tính làm trung gian tác hợp cho anh và Đan Nhất Thuần, nhưng Đan Nhất Thuần không biết mục đích của mẹ anh, thấy em ngồi buồn một mình trong góc vắng nên đã bảo phục vụ mang ly nước trái cây đó đến cho em."

Hạ Tử Du bỗng hiểu ra. Thảo nào khi đó cô ngồi ở góc hẻo lánh như vậy mà cũng có phục vụ chú ý tới cô, còn mang đến cho cô lên một ly nước trái cây. . . . . .

Cô rốt cuộc hiểu được tại sao sáng nay bà Đàm vui sướng xuất hiện ở cửa phòng Đàm Dịch Khiêm, rồi sau khi nhìn thấy cô sắc mặt đột nhiên thay đổi.

Hạ Tử Du nhìn Đàm Dịch Khiêm, sững sờ hỏi, "Ngoài thuốc ngủ, không có gì khác?"

Anh nhất định biết cô hỏi "Gì khác" là ý muốn nói đến điều gì?

Đàm Dịch Khiêm từ tốn nói, "Bà đã thẳng thắng thừa nhận mọi chuyện, nhưng chỉ nhận chuyện mình có bỏ thuốc ngủ vào ly nước trái cây thôi."

"Chỉ có thuốc ngủ? Vậy. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm nhìn sâu vào đáy mắt Hạ Tử Du, "Anh đang nghĩ, những hành động tối hôm qua của em thật sự là có liên quan đến thuốc gì khác sao?"

Dáng người mỏng manh của Hạ Tử Du đột nhiên ngẩn ra, khó hiểu ngước nhìn Đàm Dịch Khiêm.

Đàm Dịch Khiêm nhỏ giọng nói, "Anh đã điều tra rồi, người phục vụ tối hôm qua đưa em đến phòng không phải là người của mẹ anh sai bảo, cô ta chỉ là một người phục vụ bình thường đến làm việc dọn dẹp cho buổi tiệc, vô tình nhìn thấy em nằm ngủ mê man ở góc khuất, bởi vì cô ta biết chúng ta là vợ chồng cho nên mới đưa em về phòng anh, sau cô ta cũng không có ai tiếp xúc với em. . . . . . Nhưng biểu hiện của em ở trong phòng thì lại không giống như chỉ bị uống thuốc ngủ đơn giản như vậy."

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ