Chương 70: Đêm nay, cô không biết mình đã đi tới đường cùng

3.9K 39 1
                                    

Dụi tắt tàn thuốc, ánh mắt sắc bén của anh nhìn chằm chằm vào cô. Cuối cùng, vẻ sắc bén dần dần biến mất, mặt anh lại hờ hững, như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Trong vườn hoa của biệt thự.

Đàm Tâm nhét chìa khóa xe vào tay Đàm Dịch Khiêm, "Hạ Tử Du đang chờ em ở khách sạn, em mau về khách sạn đi!"

Giọng nói Đàm Dịch Khiêm nhẹ nhàng không hề gợn sóng, "Có chuyện gì?"

Đàm Tâm nói vô cùng nghiêm túc, "Chị Dư nói với chị là Hạ Tử Du đợi em ở công ty suốt buổi chiều, chắc cô ấy có việc gấp muốn gặp em!"

Đàm Dịch Khiêm xoay người rời đi, vẻ mặt tuấn tú không mang cảm xúc.

Đàm Tâm vội vàng ngăn cản bước chân của Đàm Dịch Khiêm, tức giận nhíu lông mày, "Này, Dịch Khiêm, em hãy cho Hạ Tử Du một cơ hội đi, tại sao không nghe cô ấy giải thích một chút?"

Đôi mắt đen hẹp dài của Đàm Dịch Khiêm hơi híp lại, nhìn Đàm Tâm bằng ánh mắt sâu thẳm.

Đàm Tâm vẫn luôn sợ hãi dáng vẻ lạnh lẽo của Đàm Dịch Khiêm, thế nhưng lúc này lại dũng cảm ưỡn ngực, nói nghiêm túc, "Em đừng nói với chị là không cho Hạ Tử Du cơ hội. Chị là chị em, chị hiểu rõ tính cách của em . . . . . Chị biết khi em lựa chọn cử hành hôn lễ trước thời hạn tức là lòng em đã dao động rồi." Tổ chức hôn lễ trước ngày cũng có nghĩa là Đàm Dịch Khiêm muốn biết lựa chọn của Hạ Tử Du sớm hơn chút.

Đàm Dịch Khiêm lạnh lùng liếc mắt nhìn Đàm Tâm, giọng điệu vẫn âm trầm mang theo nguy hiểm và cảnh cáo, "Em nói lại một lần nữa, chuyện của em không cần chị xen vào."

Đàm Tâm bỗng mất hết dũng khí, cúi đầu khẽ nói, "Hừ, không xen vào thì không xen vào! !"

Sau đó Đàm Dịch Khiêm bỏ đi.

----

Mười giờ tối, Đàm Dịch Khiêm đích thân lái xe rời khỏi biệt thự.

Đàm Tâm lén lút ló đầu ra từ cửa lớn của biệt thự, cười he he, "Còn nói không cho người ta cơ hội. Xem đi, không phải mềm lòng rồi sao?"

Sở dĩ cô bằng lòng giúp Hạ Tử Du, thứ nhất bởi vì lần đầu tiên cô gặp Hạ Tử Du đã cảm thấy cả hai rất hợp ý. Cho dù sau này Hạ Tử Du không thể trở thành em dâu của cô, cô cũng hy vọng có thể kết bạn. Điều thứ hai là đứng trên lập trường phụ nữ, cô cũng từng bị tổn thương về mặt tình cảm. Cô không mong muốn trên đời này có thêm một phụ nữ ngu xuẩn như vậy nữa. . . . . .

Chuyện cho tới lúc này, cô chỉ có thể hi vọng Hạ Tử Du nắm chắc cơ hội lần này, cô tin rằng chỉ cần Hạ Tử Du quyết định thẳng thắn với Dịch Khiêm thì cuộc sống sau này của Hạ Tử Du ít nhất sẽ không khổ sở và tuyệt vọng. . . . . . (haiiii..đáng tiếc TD đã làm chị thất vọng híc)

. . . . . .

Khi Đàm Dịch Khiêm lái xe đến khách sạn Tứ Quý đã là mười một giờ tối.

Hạ Tử Du không bật đèn, cô mặc váy lụa mỏng ngồi ở mép giường, chờ đợi anh theo thói quen.

Cửa phòng chợt được mở từ bên ngoài, lúc này Hạ Tử Du mới hoàn hồn ngước mắt lên.

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now