Chương 169: Không có can đảm nhìn anh

2.3K 29 12
                                    

'Nếu em còn can thiệp nữa, thì tình cảm của chúng ta sẽ vì Kim Trạch Húc mà đi tới bước cuối cùng. . . . . .'

Cả người đột nhiên giống như mất hết sức lực, thân thể Hạ Tử Du xụi lơ thiếu chút nữa ngã xuống, cổ họng cứ mấp máy nhưng không thể lên tiếng.

Nhìn thân thể cô xiêu vẹo chỉ chực sụp đổ, trong lòng anh xao động cảm thấy có chút thương tiếc, nhưng phần thương tiếc này lại không bằng nỗi đau đớn mà anh phải gánh chịu ở trong lòng, anh bắt buộc mình đưa ánh mắt dời đến tập văn kiện trước mặt, lạnh lùng nói, "Anh nghĩ cả anh và em đều phải suy nghĩ thật kỹ về cuộc hôn nhân này."

Nhìn gương mặt lạnh lùng của anh, cô nghẹn giọng nức nở nói, "Em có thể giải thích. . . . . ."

Nghe vậy, ánh mắt gian ác của Đàm Dịch Khiêm quét về phía Hạ Tử Du, nghiến răng quát, "Điều anh không cần không phải là lời giải thích hết lần này đến lần khác của em!"

Anh chợt cao giọng khiến cả người cô phải chấn động.

Ý thức được đã dọa cô sợ, anh cố gắng kiềm chế tức giận xuống, lẳng lặng nhìn cô một lát rồi nói, "Hạ Tử Du, em biết không? Thật ra thì, anh chỉ cần một người phụ nữ có thể toàn tâm toàn ý yêu anh."

Hạ Tử Du sững sờ ngẩng lên nhìn vào ánh mắt đau thương của Đàm Dịch Khiêm.

"Anh không quan tâm trong lòng cô ấy có bao nhiêu bí mật, cũng không cần biết cô ấy quan tâm đến ai, điều anh quan tâm chính là--" Anh nhẹ giọng nói, "Anh phải là người mà cô ấy quan tâm nhất."

Nói xong câu đó, anh giống như tự chế giễu mình cười lạnh một tiếng.

Cô muốn mở miệng giải thích cho anh hiểu, hoặc là nói gì đó để có thể cứu vãn sự căng thẳng của cả hai giờ phút này, nhưng lúc này cô mới phát hiện ra, thì ra là, cô đã muốn nói rất nhiều rất nhiều. . . . . .

Từ lúc bọn họ biết nhau tới nay, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy trong mắt anh có sự mệt mỏi.

Trong lòng cô cảm thấy đau đớn dữ dội . . . . .

Nhìn thấy anh có vẻ không muốn tiếp tục tranh cãi nữa, cô đành phải từ từ xoay người đi.

Cô biết cô đã làm tổn thương anh, làm sao cô có thể không hối hận, lần nào cô cũng vì một người đàn ông khác mà cầu xin anh, cô càng biết lần này anh sẽ không dễ dàng tha thứ cho cô, nhưng nếu như cho cô thêm một cơ hội nữa, cô vẫn không thể thay đổi lựa chọn của mình, bởi vì, số mạng cô phải như thế . . . . . .

Ngay lúc cô xoay người chuẩn bị đi thì anh lên tiếng hỏi, "Em lại muốn đi đâu?"

Lời của anh giống như đang nhắc nhở về hành động "Ngu ngốc" của cô, sống lưng cô cảm thấy nao nao, hết sức duy trì bình tĩnh nói, "Về nhà."

Anh không nói thêm gì nữa.

Cô dùng hết sức lực toàn thân để cất bước đi, sau lưng anh, nước mắt cô thành từng chuỗi rơi xuống.

. . . . . .

Trở lại biệt thự, Hạ Tử Du vừa vặn gặp phải Đàm Tâm tới biệt thự nói chuyện với bà Đàm.

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now