Chương 117: Cưỡng ép ở phòng tắm

5.5K 56 5
                                    

Mấy ngày kế tiếp, mặc dù Hạ Tử Du và Đàm Dịch Khiêm cố duy trì vẻ ngoài hài hòa, nhưng dù cho Hạ Tử Du che đậy hoàn mỹ thế nào, trong một số chuyện, cô vẫn không thể khống chế chính mình.

Như thể đêm nay, Đàm Dịch Khiêm vừa về đến nhà, Hạ Tử Du đã cố gắng tìm mọi lý do để không chung giường chung gối với anh.

Đàm Dịch Khiêm vừa bước vào phòng, sau khi tắm rửa xong, Hạ Tử Du vốn đã chuẩn bị sẵn trong lòng, nói vô cùng tự nhiên: "Ah, anh đã về rồi... Có lẽ Liễu Nhiên vẫn chưa quen với việc không có em bên cạnh. Người giúp việc nói nửa đêm nó thường tỉnh giấc khóc muốn tìm em. Nên tối nay em qua đó ngủ cùng con."

Đàm Dịch Khiêm liếc mắt nhìn Hạ Tử Du, nới lỏng cavat trên cổ, lẳng lặng đi vào phòng ngủ.

Hạ Tử Du không thấy Đàm Dịch Khiêm trả lời, cho là anh đã đồng ý. Cô len lén thở phào nhẹ nhõm, ngay sau đó bước ra khỏi phòng.

Vậy mà, ngay khi Hạ Tử Du vừa bước khỏi phòng, giọng nói lãnh khốc của Đàm Dịch Khiêm lại vang lên từ sau lưng cô: "Đây là lần thứ tư em lấy con ra làm lý do rồi. Em nói cho anh biết, tối mai em lại nghĩ ra lý do gì để cự tuyệt ở chung phòng với anh đây?"

Đột nhiên nghe giọng nói lãnh đạm của Đàm Dịch Khiêm, sống lưng Hạ Tử Du cứng ngắc lạnh buốt.

Đàm Dịch Khiêm đi tới trước tủ rượu rót cho mình một ly rượu đỏ, lạnh lùng nhấp một ngụm.

Hạ Tử Du chậm rãi xoay người, lo sợ không yên nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của anh.

Mặc dù anh vẫn luôn là người đàn ông hỉ nộ vô thường, nhưng lúc này, cô vẫn có thể thấy tia lửa giận bị kiềm nén trên khuôn mặt điển trai không chút biểu tình của anh.

Ý thức được mình có thể đã chạm tới ranh giới cuối cùng của anh, Hạ Tử Du hít một hơi thật sâu, bước nhẹ tới bên cạnh anh.

Nhìn anh, Hạ Tử Du nhẹ giọng kêu lên: "Dịch Khiêm..."

Đàm Dịch Khiêm vẫn đứng yên không nhúc nhích, hiển nhiên là anh không vui.

Hạ Tử Du nhìn dáng vẻ im lặng của Đàm Dịch Khiêm, do dự một chút, sau đó bước tới ôm anh thật chặt từ sau lưng: "Xin lỗi..."

Đàm Dịch Khiêm vẫn đứng yên không nhúc nhích.

Hạ Tử Du áp sát mặt mình vào lưng anh. Cô khẽ thốt lên: "Không phải em đang cố ý trốn tránh anh. Mấy ngày nay thật sự là Liễu Nhiên không quen.."

Giờ khắc này, Đàm Dịch Khiêm đột nhiên đặt ly rượu xuống, kéo Hạ Tử Du vào trong ngực mình.

Không hề báo trước, Đàm Dịch Khiêm ghì chặt Hạ Tử Du trong tay, hôn mãnh liệt.

Cô chưa kịp phản ứng, mùi rượu thoang thoảng từ trong miệng anh đã hòa quyện với hơi thở của cô. Đôi môi cô đã bị anh chiếm lấy.

Anh hôn nồng nhiệt, không cho cô cơ hội kháng cự, cố gắng cạy hàm răng cô ra.

Đã lâu như vậy rồi, mặc dù đã trải qua không ít những động tác ngày càng thêm thân mật, nhưng cô vẫn không học được cách kháng cự lại anh ...

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now