Chương 193: Thành toàn

2.8K 33 0
                                    

Sau khi có quyết định, việc đầu tiên Hạ Tử Du làm chính là đi tìm Đàm Dịch Khiêm.

Tuy rằng một khi đã dứt khoát ra đi thì không cần thiết phải nói lời tạm biệt, nhưng sáng nay nghe hai người giúp việc nói chuyện, cô nhận thấy mình cần phải đến tìm anh một lần. . . . . .

Đii vào "Đàm thị" lên thẳng lầu 98, cô vẫn như thường ngày nở nụ cười hòa nhã với mọi người, ngày trước khi đứng trong thang máy cô còn có thể tươi cười hạnh phúc, nhưng hôm nay cũng trong không gian nhỏ hẹp chật kín này thế nhưng cô lại không thể nào nở nổi nụ cười, ngay cả phản chiếu trong kính của thang máy cũng chỉ là dáng vẻ cô độc hiu quạnh.

Lúc cửa thang máy mở ra thì Hạ Tử Du đã khôi phục lại tinh thần, cô bước ra khỏi cửa thang máy.

Hạ Tử Du đang muốn đi tới phòng làm việc Đàm Dịch Khiêm, đúng lúc nhìn thấy chị Dư đang bước ra khỏi phòng làm việc của Đàm Dịch Khiêm.

Chị Dư vô tình ngước mắt lên cũng nhìn thấy Hạ Tử Du, bước chân chị hơi chậm lại, không thể không cung kính chào hỏi, "Tổng giám đốc phu nhân."

Thái độ của Hạ Tử Du đối với Dư Mẫn vẫn là sự cung kính dành cho bậc anh chị, cô lễ phép nói, "Chị Dư, tôi đến tìm Dịch Khiêm."

Chị Dư trả lời với giọng điệu máy móc, "Tổng giám đốc đang họp, lúc này sợ rằng không tiện quấy rầy."

Hạ Tử Du từ tốn nói, "Chị Dư, tôi biết rõ giờ này anh ấy vẫn chưa vào họp. . . . . ."

Chị Dư nghiêm nghị giải thích, "Tổng giám đốc phu nhân, tôi không có gạt cô, tổng giám đốc quả thực là đang họp. . . . . . Nếu như nhất định phải gặp tổng giám đốc ngay bây giờ, thì để tôi giúp cô báo lại với tổng giám đốc một tiếng là được."

Nghe lời nói không vui của chị Dư Hạ Tử Du im lặng không nói gì.

Bất ngờ Hạ Tử Du đột nhiên buồn bã thốt lên, "Chị Dư. . . . . ."

Chị Dư quay mặt sang một bên.

Hạ Tử Du rũ xuống rèm mắt sau đó ngước lên, do dự một lúc mới nhẹ giọng nói, "Thật sự thì tôi rất lấy làm tiếc vì tôi và chị không thể trở thành bạn của nhau. . . . . . Từ nhỏ đến lớn, khi còn bé bởi vì có địa vị là người nhà họ Hạ nên tôi chưa bao giờ có được một tình bạn chân thành nào cho mình. Sau khi lớn lên vào làm việc ở 'Đàm thị', cũng bởi vì tính cách đó mà không thể tạo được mối quan hệ tốt với những đồng nghiệp, nhưng tôi vẫn luôn ao ước có được một tình bạn thật sự, cho đến khi quen biết Dịch Khiêm, quen biết chị. . . . . . Lần đầu tiên được gặp chị, tôi đã nhận thấy chị là một người chị hòa ái dễ gần, sau đó tôi và Đàm Dịch Khiêm đã trải qua vô số chuyện không vui, từ đầu đến cuối chị vẫn luôn đứng về phía tôi. Có nhiều lúc tôi đã cho rằng chị thật giống như một người chị gái của tôi, sẽ dạy cho tôi về đạo lý làm người, cũng sẽ yêu thương che chở tôi, thời điểm khi tình cảm của tôi và anh ấy xảy ra vấn đề thì cũng chính là chị đã luôn ở bên cạnh khích lệ tôi. . . . . ."

Tuy chị Dư vẫn dùng lời lẽ cung kính, nhưng trong lời nói không hề che giấu sự nhạt nhẽo, "Tổng giám đốc phu nhân, cô nói những chuyện này để làm gì? Những chuyện đã qua đó tôi quên mất nó từ lâu rồi, hiện tại cô vẫn là vợ của tổng giám đốc, cô không có thất bại, vẫn có thể tỏ ra sự kiêu ngạo của mình ở trước mặt tôi."

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now