Chương 175: Hạ Tử Du đột ngột bỏ đi

3.4K 31 3
                                    

Luân Đôn, nước Anh, tại tập đoàn "Kim thị".

Cốc, cốc.

Kim Trạch Húc đứng trước cửa sổ sát đất, tay đang cầm một ly rượu đỏ ánh mắt nhìn xuống dòng xe dưới lòng đường, "Vào đi!"

Thư ký đi vào phòng làm việc Kim Trạch Húc, cung kính nói, "Kim tổng, bên ngoài có hai vị cảnh sát tìm ông."

Cảnh sát?

Kim Trạch Húc xoay người lại.

Hai người mặc đồng phục cảnh sát đi vào phòng làm việc Kim Trạch Húc, "Xin chào Kim Trạch Húc tiên sinh."

Kim Trạch Húc nhíu mày ngạc nhiên, "Là tôi, xin hỏi các vị là. . . . . ."

Kim Trạch Húc còn chưa nói xong, một người cảnh sát trong đó đã đi tới còng hai tay của Kim Trạch Húc lại, cũng lấy luôn ly rượu đỏ trong tay anh để lên bàn, nghiêm túc nói, "Kim Trạch Húc tiên sinh, chúng tôi là nhân viên cảnh sát khoa điều tra tội phạm quốc tế Luân Đôn, chúng tôi nghi ngờ ông có liên quan đến tên trùm buôn ma túy Roglia, bây giờ mời ông theo chúng tôi về hỗ trợ điều tra."

Kim Trạch Húc giùng giằng còng tay, tức giận nói, "Cảnh sát, không phải các anh đã điều tra xong rồi sao? Lần trước các anh cũng nghi ngờ tôi, nhưng sự thật chứng minh chỉ là hiểu lầm... Căn bản tôi không biết Roglia, nếu các anh cứ tiếp tục quấy rầy cuộc sống của tôi, tôi sẽ bảo luật sự tôi kiện các người."

"Vậy thì mời anh đến đồn cảnh sát rồi hãy nói!"

Thư kí bên cạnh thấy ông chủ bị cảnh sát giam giữ, nhất thời hoang mang lo sợ.

Kim Trạch Húc nói với thư ký, "Gọi điện thoại cho Ellen, tôi muốn trong vòng một giờ nhìn thấy cậu ta."

Thư ký lập tức gật đầu, "Dạ, Kim tổng, bây giờ tôi sẽ đi gọi ngay."

------

Đồn cảnh sát, bên trong phòng lấy khẩu cung.

Kim Trạch Húc dựa lưng vào ghế, bực tức nói, "Cảnh sát các anh đều làm việc như vậy hay sao? Chẳng lẽ cả ngày không có việc gì làm nên tìm một người vô tội đến gán tội?"

Cảnh sát quốc tế Thụy Sĩ hợp tác với phía Luân Đôn bình tĩnh nói, "Kim tiên sinh, xin ông bình tĩnh một chút."

"Làm sao tôi có thể bình tĩnh?" Kim Trạch Húc nghiến răng giận dữ nói, "Trong vòng một tháng bị 'mời' tới đồn cảnh sát hai lần, các anh cho rằng tôi cả ngày không có việc gì làm hay sao?"

Cảnh sát nghiêm túc nói, "Kim tiên sinh, anh có thể mời luật sư đến, nhưng mà giờ phút này xin anh cố giữ tỉnh táo, nếu không chúng tôi sẽ dùng phương thức cưỡng chế để anh tỉnh táo lại........ Về phần anh nói vô tội, nếu như thật sự không có chứng cứ, cảnh sát chúng tôi đã không mời anh đến đây để hợp tác điều tra."

"Chứng cứ thật sự?" Kim Trạch Húc nghi ngờ, "Chẳng lẽ lại là mấy tấm hình đó? Tôi đã nói bao nhiêu lần, những tấm hình đó là do tên trùm ma túy kia cố ý hại tôi, hơn nữa tôi đã có nhân chứng trên tòa, lúc này các anh không có quyền tiếp tục giam giữ tôi."

Cảnh sát nói, "Kim tiên sinh, chúng tôi thật sự đã có chứng cứ và nhân chứng, sự tố cáo của hắn vô cùng bất lợi cho anh."

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon