Chương 152: Cưng chiều vô hạn

4K 50 0
                                    

Đàm Dịch Khiêm đi công tác. . . . . .

Mặc dù đi chỉ ba ngày, nhưng đối với thói quen hằng đêm Hạ Tử Du đều gối đầu lên cánh tay của Đàm Dịch Khiêm để ngủ mà nói thì đêm nào không có Đàm Dịch Khiêm ở bên cạnh là đêm đó cô lại khó ngủ, cũng như hôm nay, Đàm Dịch Khiêm vừa mới rời khỏi đêm đầu tiên cô liền bị mất ngủ. . . . . .

Cũng may là lúc không ngủ được cô còn có thể đến phòng trẻ nhìn ngắm Liễu Nhiên, nếu không đêm dài đằng đẵng như thế này cô thật không biết làm gì cho hết thời gian.

Đàm Dịch Khiêm đi được hai ngày, La Bá Đặc bất ngờ lại đến biệt thự.

Đã lâu không gặp La Bá Đặc, Hạ Tử Du ngồi tiếp đãi hàn huyên với La Bá Đặc cả ngày, thì phát hiện La Bá Đặc không còn vẻ phong lưu lỗi lạc như trước kia nữa, mà ngược lại thần sắc có phần tiều tụy sa sút.

Cùng ngồi trong phòng khách biệt thự, nhìn vẻ uể oải của La Bá Đặc Hạ Tử Du nghi ngờ cau mày, "La Bá Đặc, trông anh có vẻ như không được khỏe lắm. . . . . ."

La Bá Đặc cầm ly cà phê trên bàn trà khẽ nhấp một hớp, trong lòng dường như vừa trải qua một phen điều chỉnh tâm tình lại, lúc này mới hỏi, "Dịch Khiêm đâu?"

Hạ Tử Du trả lời, "Anh ấy đi Newyork đi công tác rồi. . . . . . Có lẽ ngày mai có thể sẽ trở về."

La Bá Đặc giật mình ngạc nhiên, "Đi công tác?"

Hạ Tử Du thấy phản ứng kinh ngạc của La Bá Đặc, không khỏi ngạc nhiên hỏi, "Sao vậy?"

La Bá Đặc để ly cà phê trong tay xuống, nhẹ lắc đầu, "Không có gì."

Hạ Tử Du đã từng làm việc với La Bá Đặc, liếc mắt đã nhận ra La Bá Đặc đang có gì đó giấu giếm , cô lo âu hỏi La Bá Đặc, "Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?"

La Bá Đặc ngước mắt nhìn Hạ Tử Du, muốn nói rồi lại thôi.

Hạ Tử Du nhạy cảm lập tức hỏi, "Có phải chuyện liên quan đến em và Dịch Khiêm?"

La Bá Đặc do dự chốc lát, cuối cùng từ tốn nói, "Tử Du, có một số việc anh hiểu rõ Dịch Khiêm không muốn anh nói với em, nhưng mà, hiện tại anh rất lo lắng, hy vọng em có thể giúp anh một chuyện. . . . . ."

Hạ Tử Du nghi hoặc, "Sao?"

La Bá Đặc hỏi, "Em có biết chuyện Đan Nhất Thuần mang thai đứa con của Dịch Khiêm?"

Hạ Tử Du ngẩn người sau đó gật nhẹ đầu, "Có, Dịch Khiêm đã giải thích với em."

Vẻ mặt La Bá Đặc chán nản, chậm rãi nói, "Chuyện Dịch Khiêm lấy đi đứa nhỏ của Đan Nhất Thuần anh không tiện nói thêm nữa, nhưng chuyện Dịch Khiêm buộc Đan Nhất Thuần vĩnh viễn không được bước chân vào Los Angeles nữa, chuyện này anh không thể nào hiểu nổi.........."

Hạ Tử Du nhíu mày, "Đợi chút, anh nói Dịch Khiêm không cho Đan Nhất Thuần trở lại Los Angeles?"

La Bá Đặc gật đầu, "Đúng vậy, Dịch Khiêm muốn Đan Nhất Thuần đi cùng cha mẹ cô ấy, vĩnh viễn định cư tại nước Pháp. . . . . . Anh hiểu Dịch Khiêm là vì bảo vệ em, chuyện này vốn là cũng không thể chỉ trích nặng Dịch Khiêm, nhưng mà, Dịch Khiêm lo lắng đến cảm nhận của em nhưng đồng thời lại không có suy xét cho Đan Nhất Thuần . . . . . . Anh tin rằng em cũng biết tình cảm của Đan Nhất Thuần đối với Dịch Khiêm, Đan Nhất Thuần là một cô gái lương thiện, có thể rộng lượng chúc phúc cho người đàn ông mà mình yêu sâu đậm nhất ở chung với người phụ nữ khác, em biết không, lúc Dịch Khiêm vì em mà đuổi cô ấy đi, cô ấy dồn hết sự chua xót và thống khổ đè nén ở tận đáy lòng, một thân một mình lặng lẽ đến Pháp........ Anh cho rằng cô ấy thật sự kiên cường, dù sao trước giờ cô ấy cũng chưa từng biểu lộ sự yếu ớt của mình trước mặt bất kỳ ai, nhưng lần gần đây nhất anh đến Pháp thăm cô ấy mới biết, thì ra là cô ấy cũng không kiên cường như chúng ta tưởng tượng, chẳng những cô ấy từ bỏ công việc ở làng giải trí, thậm chí còn không nói lời nào đã rời khỏi chỗ cha mẹ mình, anh ở Pháp một tháng, dùng toàn bộ thời gian để tìm kiếm cô ấy nhưng lại không cách nào tìm ra được tung tích, anh rất lo lắng cho Nhất Thuần..........."

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Kde žijí příběhy. Začni objevovat