Chương 129: Một khi thực sự đã lạnh nhạt thì thường không thể như ý

3.9K 44 5
                                    

Hạ Tử Du cũng không biết Đàm Dịch Khiêm rời khỏi Male lúc nào, tóm lại sau khi Robert giao cho cô hai chuyện kia, ban ngày cô không ở lại quá chín giờ, ban đêm cũng trở về khách sạn rất khuya.

Cho đến khi Kim Trạch Húc ở lại Male một tuần,cô không có cớ ở lại bên ngoài nữa. Lúc này cô trở lại khách sạn, mới biết được thì ra là Đàm Dịch Khiêm đã rời khỏi Male từ lâu rồi.

Hạ Tử Du thật ra vẫn tò mò nguyên nhân Đàm Dịch Khiêm tới Male lần này, nhưng cô không suy đoán, cũng không suy nghĩ nữa. Biết anh rời khỏi, cô lại thở phào nhẹ nhõm.

......

Sáng sớm, Hạ Tử Du nhìn thấy tin Đàm Dịch Khiêm sắp tổ chức họp báo, dường như có chuyện lớn muốn tuyên bố. Khi Hạ Tử Du uống cà phê đã đoán được chuyện Đàm Dịch Khiêm có thể muốn tuyên bố, nhưng Hạ Tử Du cũng không phản ứng bất ngờ, cô chỉ cười nhạt một tiếng, sau đó tiếp tục nhấp cà phê trong tay.

Dùng bữa sáng xong, Hạ Tử Du đang chuẩn bị đứng dậy, tiếng chuông điện thoại di động của cô lại vang lên.

Liếc mắt nhìn số điện thoại xa lạ trên màn hình,Hạ Tử Du lập tức nhấn nút trả lời, "Alo?"

Trong điện thoại là giọng nói nhỏ khàn của phụ nữ, "Tiểu Du, cậu nhận ra giọng mình không?"

Nghe giọng nói quen thuộc bên tai, Hạ Tử Du trợn mắt: "Đường Hân?"

Giọng nói của Đường Hân dường như rất khổ sở, "May mà cậu còn nhận ra giọng nói của mình......"

Hạ Tử Du chỉ cười nhạt cười một tiếng, "Ừm."

Đường Hân bắt đầu đi vào chủ đề chính, "Khó khăn lắm mình mới biết số di động của cậu, nghe nói cậu sống ở Male rất tốt......"

Hạ Tử Du nghi ngờ trong lòng. Làm sao Đường Hân lại biết được số di động của cô? Cô nhớ rõ cô làm số này bằng tên của một người dân bản xứ,nên trừ Kim Trạch Húc và Robert, hầu như không ai biết số của cô.

Đường Hân như thể đoán được nghi ngờ của Hạ Tử Du,nói chậm rãi, "Cậu không cần đoán, Kim Trạch Húc nói cho mình biết số điện thoại này."

Hạ Tử Du nhất thời cau mày, "Trạch Húc?"

Đường Hân trả lời thành thật, "Đúng vậy, Kim Trạch Húc mắc ơn mình."

Hạ Tử Du kinh ngạc. Cô không bao giờ biết Kim Trạch Húc lại có tình bạn với Đường Hân.

Đường Hân nghiêm nghị hỏi, "Không biết cậu còn nhớ chuyện ba năm trước đây Kim Nhật Nguyên dùng thủ đoạn bắt cóc con gái ép Dịch Khiêm từ bỏ hạng mục ở Saudi không?"

Hạ Tử Du im lặng, một hồi lâu sau trả lời, "Mình nhớ." Chuyện này làm sao cô lại quên được? Cô còn nhớ rõ khi đó cô đau khổ cầu khẩn Đàm Dịch Khiêm đi cứu Liễu Nhiên, nhưng Đàm Dịch Khiêm vì bảo vệ Liễu Nhiên mà cự tuyệt cô, cô thật sự rất khó chịu. Nhưng sau khi biết được nổi khổ tâm của anh, cô thừa nhận khi đó cô rất cảm động, dù sao vì điều này anh cũng mất một hạng mục quan trọng...... Vậy mà, kết quả sau cùng lại chứng thực anh cũng không mất hạng mục Saudi đó. Điều này làm cô có cái nhìn khác với chuyện anh cứu Liễu Nhiên. Bởi vì, cô vẫn tưởng rằng anh thật sự từ bỏ hạng mục Saudi vì Liễu Nhiên, nhưng không ngờ rằng thật ra anh không hy sinh gì cả, chuyện cứu Liễu Nhiên chẳng qua chỉ là một phần kế hoạch.

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Où les histoires vivent. Découvrez maintenant