Chương 176: Cũng cảm nhận được sự thất vọng của Đàm Dịch Khiêm

2.5K 32 1
                                    

Một tiếng sau tại phòng khách biệt thự.

Đôi mắt rừng rực tức giận đảo qua sắc mặt tái nhợt của những vệ sĩ đứng trước bàn đọc sách, Đàm Dịch Khiêm lên tiếng, "Có một người mà cũng không dẫn về được sao? Một câu sợ làm cô ấy bị thương là muốn tôi cho qua?"

Giọng điệu của Đàm Dịch Khiêm ôn hòa, nhưng giọng nói ẩn chứa khí thế không giận mà uy, khiến mấy vệ sĩ đứng trước mắt anh không rét mà run.

"Tổng giám đốc, xin bớt giận, là chúng tôi bất lực. . . . . ." Thấy không người nào dám mở miệng trả lời câu hỏi của ông chủ, một trong số những người hộ vệ thấy thế không thể không lên tiếng nói thẳng.

"Vậy tôi còn giữ các anh ở lại làm gì?"

Mọi người đều cúi đầu, sợ hãi trầm mặc không nói.

Nửa giờ sau Đàm Dịch Khiêm đã sai người tra được hành tung cụ thể của Hạ Tử Du từ thiết bị định vị trong điện thoại Hạ Tử Du, vì vậy Đàm Dịch Khiêm phái người đuổi theo Hạ Tử Du, thế nhưng cuối cùng những người này lại không mang Hạ Tử Du về.

Đan Nhất Thuần thấy những người vệ sĩ này nơm nớp lo sợ, không khỏi thay bọn họ lên tiếng giải thích, "Dịch Khiêm, bọn họ đã cố gắng rồi. . . . . . Lúc bọn họ đuổi kịp Tử Du, Tử Du không quan tâm bọn họ ngăn cản đã leo lên một chiếc xe, bọn họ không thể cưỡng ép Tử Du theo bọn họ trở về."

Đàm Dịch Khiêm thuận tay rút lấy một điếu thuốc, hút vào một hơi thật sâu, rồi chậm rãi phun ra.

Đan Nhất Thuần biết Đàm Dịch Khiêm chỉ có lúc phiền muộn mới hút thuốc lá, cô nhẹ giọng nói, "Dịch Khiêm, anh cũng đừng quá lo lắng, Tử Du sẽ không có chuyện gì đâu."

Một hồi gõ cửa đã cắt ngang dòng suy tư của Đàm Dịch Khiêm.

Đàm Dịch Khiêm bình tĩnh lại được đôi chút, nhưng không ngẩng đầu lên nói, "Vào đi."

Người đến là một trong những vệ sĩ, anh ta cúi đầu xuống, ngậng ngừng báo cáo với Đàm Dịch Khiêm, "Tổng giám đốc, chúng tôi đã để mất hành tung cô chủ . . . . . ."

Ánh mắt sắc bén của Đàm Dịch Khiêm quét về phía vệ sĩ đang thấp thỏm lo ấu trước mặt, "Cậu nói cái gì?"

Người vệ sĩ giống như mạo hiểm tánh mạng nguy hiểm nói, "Xe của chúng tôi vẫn đi theo cô chủ, nhưng đến một phi trường tư nhân thì cô chủ đã bất chấp đến sự ngăn cản của chúng tôi, lên một chiếc phi cơ tư nhân....... Sau khi cô chủ lên phi cơ, chung tôi không thể truy tìm được hành tung của cô chủ nữa."

Một hơi nói hết lời, vệ sĩ này đã chuẩn bị xong tâm lý để chịu sự trách phạt của Đàm Dịch Khiêm.

Vậy mà, lúc này Đàm Dịch Khiêm lại trầm tĩnh khiến cho người khác thật run sợ, khói mù từ trong tay anh từ từ bay lên cũng lộ vẻ quỷ dị.

Tất cả vệ sĩ có mặt cũng không dám nhìn thẳng vẻ mặt lạnh lùng bình tĩnh như không của Đàm Dịch Khiêm, Đan Nhất Thuần vào lúc này cũng cảm thấy nội tâm của Đàm Dịch Khiêm đang áp chế thịnh nộ.

Đan Nhất Thuần phất tay ý bảo tất cả hộ vệ lui ra, sau đó chậm rãi lên tiếng, "Dịch Khiêm, Tử Du kiên trì bỏ đi cô ấy nhất định có nguyên nhân, cô ấy không phải là người không có chừng mực như vậy........."

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now