Chương 128: Hay tin anh sắp kết hôn cô vẫn bình tĩnh

4.1K 46 8
                                    

Bây giờ là sao đây? Robert trợn tròn mắt.

Nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm, Hạ Tử Du cũng run sợ, nhưng bình thường trở lại trong chốc lát. Cô lễ phép gật đầu với Đàm Dịch Khiêm, sau đó kéo Kim Trạch Húc bên cạnh, lúng túng nói với Robert, "Tổng giám đốc Kiều, xin lỗi, tôi không biết ngài có bạn...... Chúng tôi đi ra ngoài trước."

Robert liếc trộm Đàm Dịch Khiêm, thấy Đàm Dịch Khiêm hơi cau mày, trái tim của Robert nhất thời treo lên cổ họng.

Hạ Tử Du kéo Kim Trạch Húc, "Chúng ta đi thôi......"

Kim Trạch Húc rất ôm eo Hạ Tử Du rất tự nhiên, khuôn mặt trắng xám cứng ngắc nở một nụ cười hờ hững, anh nhìn Đàm Dịch Khiêm, "Tổng giám đốc Đàm, thật bất ngờ khi được gặp anh ở đây. Tôi nghe nói anh và bạn gái anh sắp kết hôn, chúng ta cũng có chút quen biết, tôi nhất định sẽ tham dự buổi lễ kết hôn của hai người."

Khóe miệng Đàm Dịch Khiêm mỉm cười lịch sự tao nhã, "Cám ơn." Không ai biết ánh mắt của Đàm Dịch Khiêm thật ra đang chú ý tới Hạ Tử Du.

Hạ Tử Du kéo nhẹ Kim Trạch Húc, "Đi thôi......"

Sau khi cửa phòng đóng lại, trong căn phòng chỉ còn lại hai người Đàm Dịch Khiêm và Robert, Robert dè dặt nhìn Đàm Dịch Khiêm, nhỏ giọng thử dò xét, "À, trên báo nhắc tới cậu và Nhất Thuần sắp kết hôn, có phải vậy không?"

Đàm Dịch Khiêm không trả lời Robert, mà là đưa mắt về căn phòng đối diện lần nữa, vẻ lạnh lùng xẹt nhanh qua đôi mắt đen của anh.

Robert nhìn theo tầm mắt của Đàm Dịch Khiêm, chợt nhớ tới câu hỏi của Đàm Dịch Khiêm,Robert trả lời thành thật, "Đúng rồi, cậu vừa rồi hỏi tôi căn phòng đối diện là của ai, tôi quên không trả lời cậu,căn phòng đối diện là của Tử Du."

Gương mặt điển trai của Đàm Dịch Khiêm không hề có gợn sóng kinh ngạc, dường như không hềbất ngờ với câu trả lời của Robert, anh yên lặng chốc lát, mở miệng hờ hững, "Phá hủy."

Robert không hiểu nhíu mày, "Phá hủy gì cơ?"

Đàm Dịch Khiêm thốt lên nhẹ nhàng, "Căn phòng đối diện."

Robert giật mình kinh ngạc, "Dịch Khiêm, cậu đang đùa với tôi sao? Đối diện là phòng của Tử Du ......" Mặc dù căn phòng này nhỏ hẹp, song Hạ Tử Du lại rất thích.

Đàm Dịch Khiêm quay mặt sang nhìn Robert, môi mỏng nói hờ hững, "Tôi nói phá hủy......"

Khi Đàm Dịch Khiêm quay đầu nhìn Robert,Robert chú ý tới đôi mắt như chim ưng của Đàm Dịch Khiêm sắc bén quét về phía anh, thế mới biết Đàm Dịch Khiêm không định tính toán với anh, nhất thời rùng mình. Robert biết Đàm Dịch Khiêm nhiều năm như vậy, vẫn luôn cho rằng Đàm Dịch Khiêm là một người không để lộ vui buồn,nhưng hôm nay lại lần đầu tiên nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm lộ tâm trạng không vui trước mặt anh.

Robert cố làm vẻ tức giận nói, "Hủy thì hủy, dù sao căn phòng đựng đồ lặt vặt đó nhỏ hẹp như thể, vốn không phải là chỗ ở của con gái, tôi đổi lại cho Tử Du một nơi tốt hơn...... Ngược lại cậu đấy, Dịch Khiêm, ba năm sau, người ta nhìn thấy cậu còn biết độ lượng mà gật đầu, cậu không để ý tới người ta thì thôi,bây giờ còn tức giận gì chứ?"

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút Where stories live. Discover now