Chap 15

69 14 0
                                    

- Em thắc mắc gì? - Vỹ Đình hỏi tiếp.

- Trừ các anh và tiền bối Yoona ra thì toàn là những người lần đầu gặp mặt cả! - Cô đáp.

Ba người gồm Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Trần Vỹ Đình cùng "à" lên một cái rồi giới thiệu cho cô cùng Yoona luôn. TFBoys gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. TFBoys là tiền bối của TWELVE mặc dù người lớn nhất trong nhóm chỉ bằng em út của nhóm cô. Giờ cô đã hiểu, cảm giác người nhỏ tuổi hơn nhưng lại là tiền bối. Còn cậu ngồi bên cạnh bọn họ là Lưu Tuấn Hạo, ca sĩ solo của TF Gia tộc, cùng công ty với TFBoys nhưng mà khi ra mắt lại không được ủng hộ giống TFBoys mà hay vào đó là thu hoạch về một đám anti fan (au: sự thật đấy!). Nghe đoạn này, cô tự nhiên nhớ tới TWICE. Bị chê là hát yếu rồi có cả đám anti luôn. Cô cũng biết, nhóm mình chắc chắn nửa phần là cũng có antifan.

Keng... keng...

Tiếng chuông vang lên làm mọi người đều tò mò quay về phía phát ra âm thanh đó. Hà Cảnh đang đứng trên vị trí cao nhất của đại sảnh đó rung chuông để mọi người chú ý. Ông bắt đầu giới thiệu linh tinh về buổi họp mặt này. Rubby vốn không muốn nghe nên lại quay lại nói chuyện phiếm với Yoona vì Yoona có nghe cũng không hiểu lắm.

- Sau đây, tôi giới thiệu với mọi người, nghệ sĩ trẻ tuổi nhất của Hàn Quốc tham gia hợp tác với đài Hồ Nam chúng tôi, TWELVE Rubby!

túc 12 - Hàn Quốc...

Ngắm thêm lần nữa, Diamond mới thỏa mãn với bản thân mà đi xuống dưới nhà. Cô vừa ra khỏi cửa kí túc thì thấy ngay khuôn mặt nhăn nhó vì đợi quá lâu của Vernon mà không khỏi nhịn được cười một trận sảng khoái. Thôi! Bye bye hình tượng vi sùa xinh đẹp, ý tứ nhé!

- Bà cười cái gì mà cười? Bà ngủ trên đấy hay sao mà lâu thế? - Vernon nhăn nhó nói.

- Ta là con gái ta có quyền điệu!

Cô nói rồi hất tóc rồi quay lưng đi, Vernon cũng chỉ biết lủi thủi đi theo cô mà thôi. Diamond muốn ăn gì thì ăn nấy. Dừng lại một quán đồ ăn ven đường, cô ăn một thứ một cái rồi lại đi tiếp rồi dừng lại ở một quán mì vắng khách.

- Ăn chậm thôi! Có ai cướp mất của và đâu!

Tướng ăn của Diamond thật là không ra cái gì mà. Con gái gì đâu mà lại như con trai vậy! Hai bà chị lớn kia có style giông giống một thằng con trai thôi là đủ cho một thế hệ Idol nữ giống nam của Pledis rồi này lại thêm tướng ăn uống của Diamond nữa! Có khi nào Happy cũng như vậy không? Vernon không dám nghĩ nữa, lắc lắc đầu vài cái cho mình về với thực tại.

- Ông lắc cái gì vậy? - Diamond tò mò. Đang yên đang lành tự nhiên lắc đầu liên tục làm người ta sợ nha!

- Không có gì! Ăn nhanh lên, muộn rồi! - Vernon lắc đầu đáp, cũng không quên giục cô nhanh lên.

- Biết rồi!!! - Cô lườm cậu một cái rồi lầm bầm nói.

Diamond ăn xong bữa ăn của mình, Vernon đứng lên thanh toán rồi rời khỏi cửa hàng đó. Chủ quán lẫn nhân viên đã đều qua tuổi teen của mình nên chả ai nhận ra họ cả. Gió thổi mạnh khiến cho Diamond có chút rùng mình, lúc đi ra khỏi nhà cô nên mặc áo ấm hơn mới đúng.

Cô còn đang xoa xoa cánh tay, co gio rúm ró vì lạnh thì lại thấy âm ấm.

- Lần sau nhớ mặc ấm hơn!

Vernon cởi áo của mình ra khoác lên người cô. Cô cũng thấy ấm hơn hẳn. Đúng là lần sau phải mặc ấm hơn thế này nhưng mà cô lại thấy lạ. Một cảm giác lạ trong người. Cô bất giác quay sang nhìn cậu. Cùng lúc, Vernon cũng quay sang nhìn cô. Bắt gặp ánh mắt của Vernon, cô liền quay đi chỗ khác, khuôn mặt hơi hồng hồng.

- Aigoo~~~ Mặt tôi có gì sao? Hay là đẹp trai quá nên phải ngước nhìn?

trong túc 12 - phòng Lyn...

Từ lúc Diamond nhảy sang nói nó đói, Lyn như thờ ơ mọi chuyện mà cắm mặt vào cái điện thoại thân thương của mình. Diamond nhắc đến đói, cô cũng thấy hơi đoi đói nhưng giờ lại chả có cảm giác gì.

Kakao Talk...

(Dạo này quảng cáo trá hình hơi nhiều)

Tiếng báo tin nhắn giữa không gian yên tĩnh không một tiếng nói làm cô giật mình, tí nữa làm điện thoại hôn đất mẹ. Ai lại làm cô giật mình thế này?

Giở ra xem, cô thấy ngay cái tên "Củ Cải" ngay trước mắt, là từ Wonwoo.

Từ lúc về nước đến giờ, cô toàn cố tình tránh mặt anh. Cô không phải là không có câu trả lời nhưng cô không biết nên nói thế nào với anh. Cô không muốn nói thẳng ra, sợ làm người ta tổn thương. Giờ người ta chủ động nhắn tin với cô, làm cô thấy rất bối rối không thôi.

Biết làm sao bây giờ?

Cô và anh từ nhỏ quen biết nhau, vốn dĩ thân thiết, không hề có khoảng cách lại vì chuyện tình cảm nam nữ mà không còn như trước nữa. Như Rub đã nói, tình cảm nam nữ khó đoán. Tình cảm mà Wonwoo dành cho cô, cô biết nhưng vấn đề là ở chỗ, cô không rõ tình cảm của mình dành cho Wonwoo là gì.

Bả qua tin nhắn này, cô ném điện thoại sang 1 bên rồi nhắm mắt ngủ.

.....

Hãy đón đọc chap tiếp theo của bộ truyện "Tuổi Thanh Xuân phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có Một" nhé!

Hãy đọc bản chính trên Wattapd, mọi bản bên ngoài đều là bản đi cop.

Cập nhật ngày: 27/07/2016.

Thân ái!


Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtWhere stories live. Discover now