Chap 14

68 16 0
                                    

- Chị bao tuổi rồi mà một gói mì cũng không biết nấu?

Xinh đẹp, hát hay nhưng lại không biết nữ công gia chánh... Ờ thì không biết nữ công gia chánh thì ít nhất gói mì cũng phải biết nấu, còn Diamond nhà này thì... đến gói mì cũng không biết nấu.

- Ờ thì... Chị toàn được bố mẹ nấu cho mà!

Happy thật muốn hộc máu. Bố mẹ gì mà chiều con vậy?

- Chị!!! - Tự nhiên Happy nói lớn - Chị có tiền mà, đi mà mua đồ ăn! Còn nữa, chị 20 tuổi đầu rồi đấy sao mà đến gói mì cũng không biết làm là sao? Bố mẹ chị sao lại chiều chị đến như thế được chứ?

- Ơ??? Sao...

Rầm...

Cô chưa nói hết thì Happy đã sập cửa đi vào trong phòng. Ơ!!! Happy vừa lớn tiếng với cô. Cô nhìn cánh cửa gỗ im lìm một lúc rồi quay đi. Đúng là bố mẹ cô có chiều cô, đến gói mì cô cũng không phải động tay động chân vào nhưng mà sao Happy lại lớn tiếng như vậy. Không biết làm gì đâu phải lỗi tại cô đâu!

Thôi thì nhờ Happy không được thì nhờ Lyne vậy. Diamond đứng trước cửa phòng của Lyn gõ nhẹ lên khác hẳn so với cách cô đập cửa của Happy.

Cạch...

Lyn nhăn nhó ló mặt ra nhìn Diamond, hỏi có chuyện gì, cô liền bảo rằng cô đói thì đáp lại cô chính là một tiếng: "Bao giờ động đất thì gọi chị mày!". Diamond trước đói giờ còn đói hơn, trong nhà lại chả có ai quan tâm cô. Đột nhiên, cô nghĩ ra một ý, liền chạy thẳng lên phòng mà chộp lấy cái điện thoại, soạn tin nhắn qua Kakao Talk (Chúng ta lại quảng cáo trá hình).

[Unnie! Em đói quá nhưng mà chả ai quan tâm em cả! Chị nói giúp em đi!]

Cô nhắn tin cho chị đại nhưng mà lời đáp lại cô từ chị đại lại làm cô mất sạch niềm tin và hi vọng:

[Chị đang bận!]

Hoàn toàn không có ai quan tâm đến cô hết!

Hồ Nam - Trung Quốc...

Rubby đang ngồi nói chuyện với mọi người thì bỗng có tin nhắn từ Diamond. Lướt qua một lượt cô thở hắt ra. Trước khi cô nhắn ba chữ "Chị đang bận" sang cho Diamond thì cô có lướt qua danh bạ trên Kakao Talk, tìm cái tên "Vernon" rồi nhắn: "Người thương của nhóc đang đói! Kiếm gì cho nó ăn đi!" rồi mới nhắn cho Diamond. Cô thật biết cách tạo điều kiện cho tụi nó, không biết ơn cô là cứ cẩn thận đấy.

- Có chuyện gì vậy? - Lý Dịch Phong ló mặt vào hỏi.

- Không có gì đâu ạ! - Cô lắc đầu đáp.

Cả bàn ngồi nói chuyện với nhau khá vui vẻ thì Hà Cảnh lại đưa một người nữa tới, một người bạn đến từ Hàn Quốc nữa.

- Tiền bối?!? - Rubby ngạc nhiên thốt lên, là Yoona.

- Ô! - Yoona cũng ngạc nhiên không kém.

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ