Chap 13

73 14 0
                                    

Sau gần 2 tiếng ngồi trên máy bay, máy bay mà Rub ngồi đã đến tới Hồ Nam - Trung Quốc. Đây là lần 3 cô đến Trung Quốc kể từ ngày có dự án phim hợp tác. Không khí sân bay bên này cũng chả kém gì sân bay Incheon bên kia, yên tĩnh, vắng vẻ. Cô thong dong đẩy hành lí ra xe đợi sẵn.

Cô được tài xế trở về khách sạn đã được đặt sẵn luôn. Lần này phải lên sóng nhiều hơn lần trước cô đến đây.

Pledis - Hàn Quốc...

Twelve vẫn phải luyện tập các bài hát của các album trước của mình để củng cố vũ đạo của nhóm - Quản lí tạm thời Kim Nahee đã nói thế.

Hiện tại TWELVE vẫn chưa có ý tưởng gì cho Album mới... không... kế hoạch cho Album mới phải hỏi Lyn và Rub mới đúng.

- Unnie! Hai người có Album mới rồi sao? - Diamond bóp chân hỏi Lyn.

- Ừm! Pop ballad nhé! - Lyne đáp.

Hai cô em nhìn nhau thở dài. Lại phải luyện thanh để hát, có khi phải lên nốt cao ngất ngưởng, mất nhiều hơi sức hơn cả vừa hát vừa nhảy. Theo hai cô em thấy thì dạo này các ca khúc mang hướng pop ballad hơi nhiều trong các album của nhóm, là do tâm trạng các chị nhẹ nhàng, buồn thui thủi như mấy bài hát đấy sao? Hai người thật sự rất muốn biết nhưng hỏi thì sẽ sợ làm phiền hai bà chị đấy.

- Quay lại tập đi nào! Summer, please!
Lyne ra hiệu cho hai đứa nhóc rồi nhờ anh producer bật ca khúc gây hot mùa hè năm ngoái. Mấy động tác sexy này họ nhìn vào gương thôi cũng tự thấy ngại mà sao lần đó còn biểu diễn rất tốt chứ?!

- Dừng! Dừng! Dừng! - Lyn yêu cầu dừng - Đừng nhảy nữa! Thật không hiểu sao Rub nó lại biên đạo được!

Hồ Nam - Trung Quốc...

Rubby nằm dài trên giường nhìn trần nhà, Hồ Nam này thay đổi nhiều kể từ ngày cô quay phim đến nay. Nhiều tòa cao ốc mọc lên, đường phố nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chả đi cùng ai nên cô thấy cũng chán, điện thoại cũng thay cái mới chả còn số liên lạc tại đây.

Cộc... cộc... cộc...

Có tiếng gõ cửa phòng cô, cô liền chạy ra mở cửa. Cô ngạc nhiên thốt lên:

- Thầy Hà!

- Đã lâu không gặp! - Hà Cảnh vui vẻ đáp lại - Mau xuống đi, tất cả các khách mời đang đợi ở dưới!

- Vâng!

Cô gật đầu rồi đóng cửa lại. Cô khá tò mò về các khách mời. Hôm nay họp mặt tất cả sao? Đi vào trong lấy quần áo rồi đi sửa soạn để xuống đại sảnh. Vẫn là tông màu mọi khi, áo bên trong cổ cao màu trắng, bên ngoài là khoác áo da đen, bên dưới là quần bó da đen cùng đôi giày thể thao cổ cao đen trắng. Style thời trang thật u ám nhưng phong cách.

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtWhere stories live. Discover now