Chap 11

79 11 1
                                    

Trước giờ lên diễn 10 phút...

Khán giả đã lấp đầy sân vận động rộng lớn. Trên tay mỗi người một màu lightstick (không biết có viết đúng không), rực rỡ ánh đèn, chủ yếu là EXO, SEVENTEEN, TWICE và TWELVE.

Người mở màn ngày hôm nay là singer nhà Pledis - Aye với ca khúc Memories - Những kí ức.

Một bản pop/ ballad buồn rười rượi nhờ có tiếng đàn piano cộng với vĩ cầm vang lên. Lần thứ hai trong con đường ca sĩ của Aye phải đối mặt với một biển đen, chỉ có vài ánh đèn sáng lấp lánh như một vài ngôi sao trên bầu trời rộng lớn. Cô cũng buồn lòng mà cất tiếng hát.

"Oh~ The Memories...

Đó những ức đẹp nhất... của bạn tôi....

Một bức tranh tuyệt đẹp..."

Trong hậu trường, Twelve tuy còn lâu mới đến lượt lên sân khấu nhưng tâm trạng họ lại hồi hộp, đứng ngồi không yên. Sân khấu năm nay quy mô rất lớn. Họ hồi hộp cũng đúng. Riêng Rub lại đang suy nghĩ về những gì trưa nay Diamond nói với mình.

Twice muốn được nổi?

Không phải bây giờ nổi rồi sao?

Nayeon? Cô ta muốn làm gì? Cô ta muốn là gì của Chanyeol?

"Oh~ That memories~~~

I can't forget it!

Những lời hứa chúng ta hứa với nhau...

Rằng không bao giờ rời xa....

Không còn nữa...

Lời hứa đó.... bị phá bởi bản thân tôi!"

Rub vẫn còn đang chìm trong suy nghĩ thì bị lời bài hát này cắt ngang.

Aye đang tự dằn vặt, kiểm điểm sao?

Cô nhếch môi cười, rời nhóm rồi giờ viết nên một bài hát về những kỉ niệm ngày trước. Nhưng, cũng không thể chê được lời lẽ của bài hát này, cô bị ngạc nhiên bời lời lẽ bài hát này. Điều khiến cô ngạc nhiên hơn là Aye đã lên giọng đến tận giới hạn của nó. Làm cô ngạc nhiên hơn cả là sau khi kết thúc đoạn lên cao, Aye đã khóc, giọng như vỡ ào khi hát đoạn còn lại.

Bốn thành viên của 12 khá xúc động. Hôm trước Rub và Lyn đã đăng lên trang Instagram cá nhân album của Aye vì công ty yêu cầu. Hôm nay nghe Aye hát, nghe được lời bài hát này mà cảm động. Tạm gạt chuyện đó sang một bên, đêm nay phải diễn hết mình.

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtKde žijí příběhy. Začni objevovat