Chap 8

78 14 0
                                    

Aye đi vào trong sân khấu, mọi người hò hét, khán đài tự nhiên ồn ào hẳn. Ở đây chỉ có hơn 3000 người nhưng đối với cô, như vậy là nhiều rồi.

Cô cúi chào hơn 3000 người ở dưới sân khấu. Cô bắt đầu trò chuyện cùng MC, rồi các fan, trình diễn ba bài hát trong album "Dream" của mình.

Một showcase comeback kéo dài 30 phút cho một cô ca sĩ như cô. Cô có chia sẻ: "Em sẽ bắt đầu lại từ ca khúc này. Em sẽ cố gắng làm thật tốt để có để sánh vai cùng với các tiền bối của mình!"

Chúng ta sẽ chờ đợi một năm 2018 của Aye.

...

Cả công ty Pledis ngoại trừ Aye đang đu quay showcase nằm dài trên phòng tập. Cái phòng tập này rất rộng, đủ chứa tất cả các ca sĩ của Pledis. Các ca sĩ của Pledis chỉ có 2 ca sĩ solo - hiện thiếu 1, 1 boys group 5 người, 1 boys group 13 người, 1 girls group 4 người và 1 girls group 10 người và 1 girls group 6 thành viên nữa  tổng cộng là 40 người, còn ít chán.

- Nghe nói, năm nay chủ tịch sẽ cho một nhóm nữ 7 người debut! - Lyn nói.

- Anh cũng nghe thế! - Wonwoo cũng hùa theo.

- Không biết có được quảng bá tử tế không nữa!?! - Rub ngồi dậy nói. Nhiều lúc cô chỉ muốn hét thật to, tại sao cô lại vào cái công ty này chứ.

- Sẽ đã thôi ạ! - Eunwoo của Pledis đáp lại lời của cô.

- Chúng ta đâu đoán trước được điều gì! - Anh đại 17 cuối cùng cũng tham gia cuộc trò chuyện.

Cạch...

Cô quản lí Kim Nahee của Twelve đi vào, nghiêm túc nói:

- Chúng ta đến trường quay thôi!

Cô ta nói rồi liền đi thẳng ra ngoài xuống xe luôn. Tập thể ở trong phòng thấy khó chịu với thái độ của cô quản lí này. Không phải cô ra mới vào công ty sao mà đã được làm quản lí của một nhóm nhạc xu hướng nhất hiện nay chứ!

Tất cả ểu oải đứng dậy đi xuống xe đến địa điểm. Tuy đến gần đêm mới quay và phát sóng trực tiếp nhưng luôn luôn phải làm quen với sân khấu từ sáng.

Cả công ty chỉ cần một cái xe 50 chỗ, bất ngờ phải không? Ngoại trừ các producer, biên đạo của các ca sĩ thì quản lí, ca sĩ đều ngồi trên chiếc xe 50 chỗ ấy. 

Sáng nay dậy sớm, Twelve cứ ngáp ngắn ngáp dài liên tục, liền ngủ gục trên xe không biết trời đất gì. Các thành viên của SEVENTEEN lại ngược lại, nói nhiều kinh khủng, thừa năng lượng vô cùng. Các tiền bối lẫn hậu bối ngưỡng mộ sự "nói nhiều" này của họ vô cùng.

Bíp bíp...

Bác tài xế thấy mọi người vẫn mải nói chuyện không biết là đã đến nơi nên bấm còi hai phát làm tất cả giật mình, kể cả bốn cô nàng đang ngủ say kia.

Tất cả mọi người đi xuống. Đầu tiên là các staff sau đó là quản lí của các ca sĩ. Tiếp sau họ là Pledis Girlz, TWELVE, SEVENTEEN, AFTER SCHOOL, NU'EST và Son Dam-bi (đã xác nhận). Các fangirls, fanboys hò hét, cổ vũ làm vang cả phía sau sân vận động.

- After School kìa! - Một bạn fan nói.

- Nu'est nữa kìa! Pledis cho bọn họ quay trở lại rồi sao? - Một bạn khác nói.

...

Tất cả Carat, ICE đều rất ngạc nhiên. Cả Pledis đang ở đây, họ sẽ biểu diễn cho đêm nhạc này. Mọi người mỉm cười vẫy tay chào bọn họ càng làm họ náo loạn cả lên. Các Carat hay ICE cũng từ L.O.^.E hoặc fandom của ATS mà ra. Nhìn thấy Idol của mình sau bao năm gần như mất tích, họ rất kích động. Mất khoảng năm phút, 40 con người của Pledis mới vào được đến phía sau sân khấu.

- Các tiền bối thấy chưa? Bọn họ vẫn quan tâm các tiền bối rất nhiều!

Đang đi giữa đường, tự nhiên Lyn quay lại mới với các thành viên của After School và Nu'est. Các thành viên của hai nhóm nhìn cô cùng cười nhẹ. Bọn họ vẫn chưa đi vào dĩ vãng của các fan hâm mộ.

.....

Hãy đón đọc chap tiếp theo của "Me&You" nhé!

Thân ái!

Bí mật sẽ được bật mí sau!

Đi học rồi đấy mọi người ơi!

Cập nhập ngày 15/8/2016.

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtWhere stories live. Discover now