Chap 7

97 14 0
                                    

Trước ngày Aye comback 1 tuần...

Chủ tịch đã tung bìa album và list bài hát trong album của cô. Album Dream gồm ba bài hát, Me, You và Memories. Bài hát chủ đề là Memories. Một bài hát nói về những kí ức của một cô gái khi nhớ lại nó và những kí ức đấy cũng là cô. 

Bìa Album "Dream"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bìa Album "Dream".

List bài hát trong Album "Dream"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

List bài hát trong Album "Dream".

Có vẻ Aye đã lấy được sự chú ý của mọi người. Từ khi chủ tịch tung bìa album và list các bài hát lần comeback của cô, có hai luồng ý kiến trái chiều đấu vào nhau. Một là ủng hộ, hai là ném đá, hai luồng ý kiến như đánh nhau trên trang Twitter chính thức của Pledis. Bên ủng hộ thì hết mình, mong cô thành công, bên phản đối, ném đá lại đưa ra ý kiến rằng cô cũng thất bại giống những lần comeback trước mà thôi.

Cô không hề để ý những ý kiến đó, tập trung cho showcase tuần sau sẽ diễn ra.

Phòng tập Twelve...

Tiếng nhạc sôi động phát ra. Lại một bản remix nữa từ hai bà chị cả cho show diễn đêm giao thừa sắp tới. Từ khi chị quản lí cũ về nhà giải quyết chuyện gia đình, cô quản lí Kim Nahee kia đến thay làm bốn người họ rất khó chịu. Bọn họ muốn chơi khăm bà chị này nhưng mà đều không có cơ hội bởi thời giờ luyện tập quá nhiều.

- Nghỉ đi! - Cô dạy nhảy nói.

Cả bốn ngay lập tức nằm dài ra sàn. Sắp đến ngày diễn rồi, một tuần nữa, đúng đêm mà Aye comback. Rub đã cho rằng, comeback đúng đêm giao thừa chắc chắn sẽ bị có chương trình mừng giao thừa lấn mất. Nhưng, chả nói trước được điều gì. Biết đâu được, showcase comeback của con bé vào buổi sáng còn sân khấu comeback lại là vào buổi đêm.

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ