Chap 12

91 16 0
                                    

Ngay sau khi thời khắc giao thừa đi qua, Pledis lập tức tung MV Memories của Aye ra. Vừa gặp bất ngờ vì Happy Pledis lại thêm sự bất ngờ bởi bài hát lấy nước mắt của khán giả của Aye.

Chương trình mừng giao thừa này cuối cùng đã kết thúc. Ai ai cũng mệt lử cả rồi.

Tất cả ngồi lên xe để về công ty mình. Cả xe giữ không khí yên tĩnh khác hẳn ban sáng ồn ào. Ai cũng lăn ra ngủ cả rồi. Còn Aye là không ngủ được, cô nhìn ra ngoài cửa xe thở dài. Mọi người đều mệt mỏi, buồn ngủ thế mà cô cũng mệt nhưng lại mở mắt to nhìn trời. 3 giờ sáng rồi, sắp đến bình minh rồi.

Bíp... bíp....

Tiếng còi xe lại đánh thức mọi người, về đến công ty rồi. Cả bọn vươn vai rồi lần lượt đi xuống xe rồi lại lên một cái xe các để về kí túc xá. SEVENTEEN và TWELVE đi chung xe, họ không thể chợp mắt được nữa. TWELVE ngồi xuống cuối xe, cả nhóm chiếm cả chỗ ngồi phía cuối. Rub và Happy ngồi ra cửa sổ, Lyn dựa đầu vào vài Rub, tay cầm điện thoại bấm bấm, Diamond cũng chả kém. Cô dựa vào người Lyn, chân gác lên Happy mà ăn bim bim.

Thật không có hình tượng.

Ai mà chộp được khoảnh khắc này thì rất đáng quý.

Cạch... cạch...

Tiếng máy ảnh vang lên, đã có người chụp được cảnh này. Người chụp được chính là Hoshi! Anh liền đem đi khoe với các thành viên trong nhóm, còn quay lại trêu trọc bốn cô gái cuối cùng thì anh lại đăng lên Twitter cá nhân của cả nhóm "TWELVE của các ICE" kèm hình ảnh. Ngay lập tức các Carat cộng ICE đã nhảy vào bình luận. Cả đám 17 cười như được mùa. Một lúc sau, Lyn đã nhảy vào bình luận "Các anh thật vui tếnh!".

Ha ha!

Những tràng cười đó cứ vang lên suốt quãng đường từ công ty về kí túc xá của bọn họ. Hôm nay mệt nhưng cũng vui!

Sáng hôm sau....

TWELVE đến công ty cùng SEVENTEEN. Mới sáng sớm mà công ty đã ồn ào lên rồi. Coups hỏi một chị nhân viên vì sao lạu ồn ào vậy, chị đã trả lời: "Album của Aye bán hết rồi! Cần in thêm gấp!". Tất cả đều ngạc nhiên. Bán hết trong một đêm ư? Aye cũng có flop đâu chứ?

- May mà nó không làm sập hệ thống công ty! - Diamond vẫn chưa hết ngạc nhiên mà nói.

- Mấy đứa làm sập mấy lần rồi? - Wonwoo quay sang hỏi cô.

- Hì hì!

Cả nhóm này cười hì hì. Mấy lần cái nhóm này comeback đều làm hệ thống thống kê của Pledis sập mấy lần, cả Youtube cũng bị sập hai, ba lần.

- Các anh cũng đâu kém gì?

Rub cười cười hỏi lại. SEVENTEEN cũng trả kém. Mới thông báo rằng sẽ comeback và công bố sẽ bán album đã bị đặt hết 150.000 bản thậm chí nhiều hơn thế trong 5 phút đầu tiên, Pledis lần nào cũng sập cổng thông tin, Youtube cũng bị sập vì lượt view tăng vừa cao vừa nhanh. Pledis không bao giờ muốn hai nhóm này comeback cùng nhau, sẽ sập tất cả mất.

Cả hai lên phòng tập của mình đợi quản lí vào phổ biến công việc trong thời gian tới. Cô quản lí Kim Nahee đi vào bên trong phòng, nói:

- Rubby! Đài Hồ Nam mời em quay lại để quay chương trình mừng mùng 2 và mùng 3 Tết! Ngay chiều nay sẽ khởi hành, bây giờ em về kí túc chuẩn bị đồ đi. Ba ngày hai đêm!

(Sáng mùng 2 Tết, 3 Tết mùng 4 Tết. Đêm mùng 2 mùng 3)

- Sao gấp vậy? - Cô thắc mắc hỏi.

- Em đừng hỏi nhiều! Mau về dọn dẹp hành lý! - Kim Nahee lên giọng nói lớn.

- Biết rồi! - Rubby cũng chả kém. Cô nói rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng tập luôn.

- Những người còn lại, luyện tập như bình thường! - Kim Nahee nói xong rồi ra ngoài luôn.

Chiều - sân bay Quốc tế Incheon...

Vì đi gấp nên chả thông báo gì, sân bay vắng tanh, đi lại thuận tiện. Cô đi một mình không có quản lí hay bất kì ai. Đeo khẩu trang đen cùng kính râm kéo vali vào sân bay làm thủ tục gửi hành lí, cô đi vào trong phòng chờ. Đến giờ lên máy bay, phát thanh viên thông báo cho các hành khách đi lên máy bay. Đa số hành khách là người Trung Quốc đi về quê nhà. Cô đi về chỗ ngồi của mình thì cũng phải có vài người nhận ra cô, cô cũng chỉ mỉm cười rồi vẫy tay chào họ rồi thôi.

- Chị ơi! Chị có thể yêu cầu mọi người không chụp ảnh được không? - Cô gọi chị tiếp viên đến nói thầm vì có một số người đã đưa máy chụp ảnh cô, việc này làm cô hơi khó chịu.

Chị mỉm cười gật đầu rồi tiến đến chỗ loa nói theo đúng yêu cầu của cô. Mọi người cũng ngừng hành động của mình lại, ổn định chỗ ngồi, máy bay bắt đầu cất cánh.

Phòng tập Twenty - nine...

8 thành viên gồm: S. Coups, Joshua, Woozi, Wonwoo, Happy, Diamond và Lyn tập trung tại đây trong giờ nghỉ chỉ để ngồi trò chuyện với nhau.

- Rubby đâu? - Coups hỏi ba đứa con gái trước mặt.

- Chắc bây giờ trên máy bay rồi! - Lyne nhìn đồng hồ trả lời.

- Nonna đi đâu sao? - Vernon cũng tò mò hỏi.

- Đến Hồ Nam Trung Quốc dự hai ngày Tết bên đấy! - Lyn đáp.

- Con bé khá thành công bên đó đấy chứ! - Woozi cũng tham gia cuộc trò chuyện - Không biết có bộ phim nào nữa không?

- Không biết trước điều gì! - Coups nhún vai nói.

- Wonwoo huynh không nói gì sao? - Diamond quay sang hỏi Wonwoo.

Wonwoo từ đầu đến giờ không nói gì toàn im lặng lắng nghe mọi người nói. Anh để ý Lyn từ hôm cô về nước, cô luôn cố tình tránh mặt anh. Nghe Diamond hỏi vậy anh cũng chỉ lắc đầu phụ họa.

...

Hãy đón đọc chap tiếp theo của bộ truyện "Tuổi Thanh Xuân phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có Một" nhé!

Hãy đọc bản trên Wattapd, mọi bản bên ngoài là bản cop, đạo nhái và sử dụng chất xám của tôi. Hãy đọc bản chính tại Wattapd!

Thân ái!

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtWhere stories live. Discover now