Chap 2

156 18 0
                                    

Còn vài ngày nữa là công việc của Rubby và Lyn tại Mỹ sẽ kết thúc. Kể từ ngày mà Rub sang bên này là đã 1 tuần rồi. Tiếc thật! Lyn cảm thấy tiếc vì Rub mới chỉ mới tập trung vào công việc, không được đi chơi mấy.

Sáng hôm nay, như lời mà cả ba đã nói ba ngày trước với nhau. Kim Dong Chan đã công bố giới tính thật của mình trên trang cá nhân của mình. Anh là người chuyển giới, sau khi chuyển giới lại rất đẹp trai. Sau khi Kim Dong Chan công bố giới tính thật của mình, các trang báo mạng lại xôn xao lên về mối quan hệ của hai người. Kết luận, chỉ là tình đồng nghiệp.

 Kết luận, chỉ là tình đồng nghiệp

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Chủ tịch Han ngồi ở trong văn phòng mà mỉm cười hài lòng

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Chủ tịch Han ngồi ở trong văn phòng mà mỉm cười hài lòng. Một cái scandal đưa hai từ "Rubby Twelve" đến gần các fan của các ulzzang được sắp xếp mà mọi chuyện diễn ra y như thật. Đưa cái tên của cô đến các ulzzang fan có khi cũng kéo thêm cả fan, nếu kéo thêm fan, công ty khi cho Twelve comeback sẽ kiếm được một khoản lớn hơn bình thường. Ha! Gà nhà ông quả là rất lanh lợi! Việc này có khi lại đem lại lợi ích cho ông về kinh tế nhưng nếu như vậy thật, ông sẽ phải trả lương cao hơn Twelve. Nếu ông vẫn trả với số tiền đó mà doanh hu cao lên thì Rubby sẽ không ngại ngần mà kiện ông. Bản thân ông không muốn ra tòa rồi mất một nhóm như Twelve. Vì vậy, phải tăng lương nếu doanh thu cao hơn. Rubby... cái con bé này, nghĩ đến lợi ích của công ty cũng nghĩ đến cho riêng mình nhóm nó nữa. À, không! Không chỉ riêng Rub mà Lyne cũng tinh quái không kém. Hiện tại chỉ mới có Rub ra tay, đến lúc Lyn ra tay chắc nó sẽ to hơn như thế này mất.

....

Trêny bay...

Hai người à không bốn người bao gồm cả Kim Dong Chan và chị quản lí ngồi thưởng thức mây trời cộng đồ ăn trên máy bay. Hai cô chị cả 12 vừa ăn vừa tám chuyện với nhau còn hai người kia thì nhắm mắt vào ngủ.

- Hàn Quốc... còn xa lắm! - Lyn nhìn ra cửa sổ nói.

- Nửa ngày nhé! - Rub nhìn theo.

- Lâu quá đi à!

- Sao? Mong muốn gặp Wonwoo lắm sao?

- Câm miệng đi!

- Sao vậy? Người ta còn viết thư tay gửi cho mà!

- Đã bảo câm miệng đi mà!

Hai người tuy chơi thân với nhau nhưng những lúc mỗi đứa một ý dẫn đến cãi nhau vẫn luôn xảy ra dù muốn hay không. Nhưng, cũng chính vì như vậy mà cả hai người có thể gắn bó với nhau suốt từ những năm cấp 3 đến giờ.

- Yah! - Lyn khẽ khều tay Rub - Có thật là anh ta... tự viết không?

- Đương nhiên là thật! - Rub gật đầu khẳng định.

- Thật sến súa!

- Vậy sao? Thật không? Đưa đọc thử xem nào?!

- Mơ đi!

Cuối cùng thì, vẫn là Lyn giữ cho riêng mình.

.....

SEVENTEEN đang được nghỉ phép kể từ đêm diễn đó. Bỗng dưng được nghỉ phép như vậy, thật đáng ngờ.

Joshua nằm trong phòng của mình lười biếng mở mắt, anh cảm giác nhue có cái gì nằm đè lên mình. Anh nhìn sang bên cạnh, là DK đang gác chân lên người anh. Aigoo! Nặng chết đi được! Anh đẩy chân thằng bé ra nhưng lại dùng hơi nhiều sức nên đẩy luôn thằng bé xuống giường làm nó kêu oai oái:

- Huyng! Mới sáng sớm mà huynh đã đẩy em xuống giường là sao?

- Ai bảo chú năm đè lên người anh làm gì?

Anh nói rồi đứng dậy đi vào nhà vệ sinh rửa mặt đánh răng. Hôm nay được nghỉ sao tự nhiên anh dậy sớm vậy? Chắc hẳn là có lí do gì đó rồi!

Anh đi ra khỏi phòng, hướng đến phòng của S. Coups mà đập cửa.

- Choi Seung Cheol!!! Dậy đi!

......

Hãy đón đọc chap tiếp theo của Tuổi Thanh Xuân phần 2 nhé!

Mong mọi người ủng hộ Tuổi Thanh Xuân phần 2 và Me&You!

Thân ái!













Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtDove le storie prendono vita. Scoprilo ora