Chap 5

98 19 0
                                    

Aye đã nghĩ ra lời bài hát, cô cùng producer của công ty phối nhạc bài này. Đây có lẽ lần đầu tiên cô hát chính ca khúc mà mình sáng tác. Tên ca khúc là Memories, tên Album là Dream. Ca khúc này chỉ mất của cô một đêm đã được sinh ra.

- Lời bài hát hay đấy! - Anh producer nhận xét lời bài hát của cô.

- Em cảm ơn! - Cô lễ phép đáp lại.

- Bắt đầu làm nhạc beat nhé!

Cô không nói gì chỉ gật đầu nhẹ một cái. Công việc của một ngày mới bắt đầu.

....

Happy và Diamond đã nghe chị quản lí nói. Đêm qua hai bà chị của nhóm đã về đến nhà liền đi chơi tiếp. Hai đứa em thầm thở dài. Hai bà chị này, đi chơi đêm từ khi mới 19 tuổi tức là 1 năm sau debut rồi năm 20 tuổi, đến bây giờ, mới bước sang tuổi 21 đã đi chơi đêm ngay khi đặt chân xuống máy bay. Không mệt sao?

Cạch...

Happy và Diamond ngồi xem ti vi bị tiếng cạch của làm giật mình. Hai người quay ra cửa thì thấy hai cô chị cả. Rub thì mặt hầm hầm, có vẻ có chuyện gì đấy tức lắm, Lyn thì chỉ biết nhìn hai đứa em mà lắc đầu.

Rub không nói gì đi thẳng vào lên phòng. Chị cả đang tức gì đó?! Lyn lại chỗ hai cô em đang ngồi, thả người tự do xuống ghế sopha. Thấy Lyn lại gần, hai đứa liền sấn tới hỏi:

- Chị ý làm sao vậy?

- Đoán xem! - Lyn mệt mỏi đáp - Hai đứa đoán xem nó đã thấy gì?

Cả hai nhìn nhau một lúc rồi lắc lắc đầu. Cuối cùng thì đã thấy gì?

- Nayeon và tiền bối Chanyeol! - Lyn nói tiếp. Còn hai cô em thì mở to mắt nhìn cô.

- Họ làm gì mà muộn vậy? - Cả hai đồng thanh hỏi.

- Mới nhìn thấy sáng nay thôi! - Lyn vội giải thích - Nhìn giống hẹn hò vậy! Rub có lại hỏi nhưng tiền bối Chanyeol lại lớn tiếng với nó, nói không phải chuyện của nó!

- Ể? - Happy thắc mắc - Lần trước tiền bối Chanyeol với chị ý cũng có cãi nhau nhưng là về vấn đề tình cảm của Rub unnie!

- Nói như em thì...tiền bối Chanyeol quan tâm chuyện của Rub unnie nhưng Rub unnie lại không được quan tâm đến chuyện của anh ấy?!?

- Đó là điều làm Rub tức giận! - Lyn nói.

....

Rub thả người xuống giường, mặt nhìn lên trời. Cô thở hắt ra một tiếng. Năm đó, anh cô vè Nayeon của Twice đã kết hợp với nhau qua bài hát Dream của Baekhuyn và Suzy. Những lúc như vậy, cô cảm thấy ghét lắm! Có thể là do lời thách đấu từ Twice năm đó, rồi đến lúc Tzuyu và Diamond nói chuyện với nhau. Cái thái độ tôn trọng tiền bối của Tzuyu, lại làm cô thấy giả tạo, không thấy thật lòng đâu ra. Cả nụ cười Nayeon cô cũng chả vừa mắt, thấy cứ sao sao, gượng cười kiểu gì. Nói chung là không chỉ cô mà cả nhóm đều chả có thiện cảm với Twice. Đây chắc cũng là 1 trong các lí do mà Twelve và Twice có một cuộc chiến không bao giờ hết.

Cô trùm chăn lên đầu mình. Thật tức muốn chết! Cả tên kia nữa! Anh trai? Được xen vào chuyện tình cảm của cô còn cô thì lại không phải chuyện của cô. Chuyện của cô cũng phải chuyện của anh đâu chứ!!!!

A!!!!!!

Cô muốn hét thật to nhưng không được, bây giờ mà hét lên thật to thì sẽ mất giọng mất.

...

"Những ức ngày đó....
Những kỉ niệm ngày đó...."

Aye cất giọng hát chính ca khúc của mình, cô đã bước đến bước thu âm rồi. Bản mới ghép nhạc của cô phải hát thử mới biết nó thể nào để chính sửa. Nhạc đệm nhẹ nhàng, mơ màng lại mang thứ gì đó nghe đau buồn, u sầu làm người ta muốn rơi nước mắt.

- Dừng! - Thầy luyện thanh nói.

- Sao vậy ạ? - Aye đứng trong phòng thu hỏi.

- Chúng ta sẽ tăng thêm nhịp trống! Đoạn lên quãng 6 em lên được không?

- Có thể ạ! - Cô chắc chắn.

- Ok! Bắt đầu lại nào!

....

Hãy đón đọc chap tiếp theo của "Tuổi Thanh Xuân phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có Một" nhé!

Mong mọi người ủng hộ cả "Tuổi Thanh Xuân phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có Một" lẫn "Me&You" nhé!

Đừng đọc chùa nha!

Lịch đăng chap:

- Trước ngày 15/8: lớn hơn 1 chap 1 tuần.

- Sau ngày 15/8: 1 tuần hoặc 3 tuần 1 chap.

Ngày 15/8 là ngày gì? Sắp đến rồi....

Thân ái!

Tuổi Thanh Xuân Phần 2: Thanh Xuân Chỉ Có MộtWhere stories live. Discover now