Chương 26

307 18 0
                                    

Hắn sau khi mua điện thoại xong thì lái xe trở về nhà.

Vừa vào đến phòng khách, hắn đã ngửi thấy một mùi hương dịu nhẹ toả ra từ phía bên trong phòng bếp. Bỏ túi điện thoại lên bàn xong hắn đi theo mùi hương đó.

Vừa đến trước cửa phòng bếp, hắn đã thấy nó đang ngồi chỗ bàn ăn mà gục mặt xuống bàn, bên cạnh là ly sữa ấm nóng đang toả khói nghi ngút trong không gian lạnh giá.

Tiến tới ngồi ở một cái ghế bên cạnh, hắn với lấy ly sữa mà uống, dùng một hơi để tiễn đưa ly sữa vào dạ dày. Đặt lại ly xuống bàn, hắn nhìn nó đang ngủ.

Nó nằm nghiêng mặt, lấy một cánh tay để đỡ lấy nửa đầu bên kia, mắt khép hờ lại, từng hơi thở tuy có nhẹ nhưng mỗi lần thở ra đều mang theo một lượng khói nhỏ, chứng tỏ cái lạnh ở đây cũng không phải dạng vừa đâu :v

Hắn đưa tay lên gài vài lọn tóc mai vào sau tai cho nó, để lộ rõ ra bên má đang ửng hồng lên.

Nó nằm ngủ, dường như trong đầu đang xuất hiện một cảnh gì đó...

.......

Một cô gái nhỏ đang ngồi trên chiếc mô tô phân khối lớn màu đen bóng lộn phóng đi trên quãng đường cao tốc, phía sau là vài tên đầu gấu to con đang phóng những chiếc mô tô khác đuổi theo, trên tay mỗi tên ngồi sau là những con dao, chuỳ lớn, vô cùng sắc nhọn.

Bởi đoạn đường cao tốc này rất ít người đi, hay thậm chí còn có thể nói chỉ có duy nhất cô gái đó và mấy tên du côn kia, nên tốc độ phóng đi của mô tô cũng cực nhanh.

Cô gái nhỏ ngồi khom lưng trên chiếc mô tô, đội một chiếc mũ bảo hiểm lớn, mặc một bộ đồ màu đen như của đặc vụ, kèm theo đôi bot đen cao đến gần đầu gối và một đôi găng da màu đen. Ở bên hông mô tô của cô gái nhỏ có trang bị một cây côn nhị khúc làm bằng sắt, trông vô cùng chắc chắn.

Cô gái đó có thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt non nớt, chắc tầm 10 tuổi (10 tuổi lái mô tô :3 con au hư cấu quá đỉnh :33 ), trên mặt cô hiện lên một nụ cười khoái chí. Cô cứ vê ga cho chạy thật nhanh, tay lái cực kì chắc chắn. Hiện tại hoàn toàn không có điểm nào để người khác nhìn vào có thể phán đoán cô là một con nhóc khoảng 10 tuổi, mà họ sẽ ngờ vực tưởng cô tầm 20 tuổi, chỉ có điều cơ thể phát triển hơi chậm. (:v)

Đến khúc cua, cô bẻ tay lái một cách chuyên nghiệp, xe mô tô cũng theo đó nghiêng xuống nhưng không đổ mà cứ thế vượt qua khúc cua với một tốc độ không tưởng. Trong khi đó, mấy tên du côn phải giảm khá nhiều tốc độ mới có thể an toàn vượt qua khúc cua.

Cho đến khi bọn du côn qua được khúc cua, khoảng cách giữa cô và bọn chúng đã dần giãn ra dài hơn. Chúng lập tức phóng đi với tốc độ nhanh nhất.

Cô gái phóng thêm một đoạn nữa lại có khúc cua, cô bẻ tay lái qua khúc cua.

Đoạn đường cao tốc bây giờ đã đi đến một nơi tưởng chừng rất nguy hiểm, à mà nguy hiểm thật (:v). Phía bên trái là bức tường gồ ghề cao chót vót, ấy thế mà phía bên phải lại hoàn toàn là một khoảng không, sâu phía bên dưới là vực nước sâu thẳm, con đường lại không lớn lắm, thế nên nếu muốn an toàn phải lái rất cẩn thận mới được.

Cô hầu nhỏ, em là của riêng tôi !!Where stories live. Discover now