Đệ nhất bách nhị thập bát chương

1.4K 41 2
                                    

Cuồng Hỏa bản bộ không ở nơi này, trú sở chỉ là một doanh địa tạm thời, từ một đám lều trại kiến tạo lên, nơi này là biên cảnh của nhân loại cùng Thú nhân, tùy thời khả năng có chiến sự, dùng lều trại dễ thu thập, muốn vứt liền vứt, không có người tiếc hận.

Lều trại Cuồng Hỏa bụi đầy, nhưng đột nhiên tại trong mấy lều trại bụi đầy này xuất hiện một lều trại hoa lệ, không chỉ nguyệt sắc, ngắm tử văn bắt mắt, lớn nhỏ cũng phi thường bắt mắt, giống như một biệt thự nhỏ.

Nhân tộc ở đây, toàn bộ đều ngốc lăng nhìn nam tử anh tuấn tóc màu lam tím kia, trống rỗng bày ra một lều trại như vậy, cung kính xốc lên rèm cửa, lộ ra bài trí xa hoa thoải mái bên trong làm cho người ta kinh ngạc.

Khắc Lạc Duy không có liếc mắt nhìn Ma vương một cái, đi vào lều trại.

Ma vương vẫn duy trì khoảng cách nhất định, đi theo tiến vào.

Thần vương cũng muốn vào đi, nhưng Bố Lạp Đức ngăn trở, đối Thần vương cười, lui ra phía sau một bước, buông rèm cửa, đem Thần vương cách trở tại bên ngoài.

Thần vương bất mãn, muốn tìm kiếm minh hữu, trái phải nhìn xem, người đâu? Xoay thân, nhìn đến minh hữu hắn tìm kiếm liếc cũng không liếc gã một cái, ở xung quanh tìm kiếm được vị trí, từ trong không gian xuất ra trang bị, bắt đầu hạ trại. Thần vương không có minh hữu, chỉ có thể tiếc hận nhìn rèm cửa hoa lệ, rời đi, động tác thỉnh thoảng quay đầu kia, nói cho những người khác gã rất muốn tiến vào, đáng tiếc, ba đầu sỏ Ma giới không để ý tới gã, hai tâm phúc của gã cũng là nhẫn tâm quyết định không giúp gã.

Nhân tộc tiếp tục ngốc lăng, nhìn Thần Ma hai tộc hành động, Uy Liêm phản ứng mau, làm cho người ta toàn bộ rời đi, chính mình cùng Địch Á bọn họ thủ đến Thần Ma hai tộc đều tiến vào lều trại, mới rời đi.

Địch Á đi cuối cùng quay đầu, hắn nhìn lều trại hoa lệ kia, ánh mắt phức tạp, tay nhanh chóng nắm lại.

"Địch Á," Bàn tay mang theo lo lắng cùng giúp đỡ ấn lên bả vai Địch Á, đó là lo lắng cùng thân thiết đến từ An Đức Liệt. "Đi thôi." Hắn biết tâm tình bạn tốt không tốt, nhưng không thể lại ở nơi này, không thể lại ở nơi này làm ra cái gì.

Địch Á không nói gì, mân miệng, xoay người, rời đi, nhưng phương hướng không phải lều trại của hắn, mà là ngọn núi xa xa, An Đức Liệt không có nói gì, đi theo phía sau Địch Á.

Địch Á cước bộ rời đi trú sở Cuồng Hỏa sau càng lúc càng nhanh, biểu hiện nội tâm hắn không bình tĩnh.

Rốt cục, Địch Á dừng bộ pháp, lẳng lặng đứng tay nắm vũ khí thật chặt. An Đức Liệt không có tới gần, đứng ở địa phương không xa.

Gió bắt đầu thổi, Địch Á đột nhiên rút vũ khí, đem chiêu thức học qua diễn luyện ra, tốc độ rất nhanh, đó không phải luyện tập, mà là phát tiết, động tác huy động rất lớn, không có lưu một chút dư lực.

An Đức Liệt không có ngăn trở, hắn hiểu được bạn tốt cần phát tiết, chính là nhìn Địch Á phá hủy cây cối che trước mặt không có lực phản kháng, bụi bậm đầy trời.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ