Đệ nhất bách linh bát chương

1.4K 68 6
                                    

 "Khắc Lạc Duy, cảm giác như thế nào?" Ma vương hỏi người trong lòng, vẻ mặt cười đắc ý thỏa mãn. Dược của Thượng Quan Khiêm thật tốt dùng a, Khắc Lạc Duy căn bản không có một chút đau đớn.

"Không sai." Tình hình qua đi làm cho Khắc Lạc Duy ngã vào trong lòng Ma vương, thân thể quyện thái, □ (?) dư vị còn lưu lại, thanh âm có điểm khàn khàn, nhưng có mị hoặc khác. Kỹ xảo của Ma vương quả thật không sai, hơn nữa có dược vật của Khiêm, thời điểm tiến vào căn bản không có cảm giác đau đớn, tổng thể cảm giác tốt lắm, đây là Khắc Lạc Duy thành thực đánh giá.

Dưới chăn, hai người thân thể như trước cuốn cùng một chỗ. Xúc cảm ôn nhuyễn trong lòng, lửa nóng còn tại trong cơ thể đối phương, đối phương bản năng co rút lại, một lần như thế nào có thể thỏa mãn Ma vương lòng tham không đáy.

"Vậy lại đến một lần." Nói xong liền giật giật thắt lưng của mình.

Khắc Lạc Duy khinh ngâm một tiếng, Ma vương động tác này vừa vặn đụng tới địa phương mẫn cảm.

Không đợi Khắc Lạc Duy nói ra lời gì, Ma vương liền ngăn chặn môi Khắc Lạc Duy, bắt đầu lại một lần nữa hoạt động tàn sát bừa bãi.

......

"Khắc Lạc Duy, mệt mỏi sao?" Ma vương nhìn người ở trong lòng mình nhắm mắt, hỏi.

Khắc Lạc Duy vô lực đáp lại, từ từ nhắm hai mắt ở trong lòng Ma vương, không nghĩ nói chuyện, y cũng không biết làm loại chuyện này sẽ mệt như vậy, tứ chi mềm yếu, thân thể không nghĩ động. Lúc này đây, y hoàn toàn đã biết cái gì là □ (?). Dĩ vãng thời điểm khống chế không được dục vọng, y cũng sẽ tìm người thư giải, bất quá là phát tiết dục vọng, chưa nói tới cái gì khoái cảm cùng □ (?), cũng không hiểu được vì sao nhiều người đối việc này làm không biết mệt như vậy. Hiện tại y đã biết, nhiệt độ cao thiêu đốt lý trí kia, trong đầu trống rỗng, chỉ có thể đi theo đối phương chìm nổi, trạng thái không chịu mình khống chế như vậy, Khắc Lạc Duy không thích, nhưng không cách nào phủ nhận sung sướng tuyệt vời kia rất thoải mái, làm cho người ta trầm mê.

Nhưng, y là Khắc Lạc Duy • Bái Luân • Hải Nhân Lợi Hi, Vô Xá Nhiễm Huyết Quý Công Tử, tuyệt đối sẽ không trầm mê như thế, khoái hoạt, y thừa nhận, cũng sẽ không lưu luyến loại cảm giác này, nếu Ma vương không phải đồng bạn của y, làm cho y sinh ra không khống chế được như vậy, y sẽ giết Ma vương. Bất quá, cũng bởi vì Ma vương là đồng bạn của y, y cho phép hành vi của Ma vương, y hiểu được hưởng lạc cũng không phản đối Ma vương làm cho y thoải mái. Bất quá, Y Tư Đặc La, ngươi đến tột cùng phải làm bao nhiêu lần?

Cảm giác được thứ gì đó trong cơ thể lại có vài phần rục rịch, Khắc Lạc Duy mở mắt ra, "Ngươi đủ chưa?" Thanh âm rất thấp nhược, căn bản không có một chút lực uy hiếp, ngược lại có loại dụ hoặc mời chào.

"Không đủ." Ma vương càng thêm làm càn, tay ở trên lưng Khắc Lạc Duy kỹ xảo trượt, làm cho Khắc Lạc Duy run một chút.

Khắc Lạc Duy cũng không biết nguyên lai thân thể của mình mẫn cảm như vậy.

"Vĩnh viễn cũng không đủ." Ma vương lẩm nhẩm một chút, toàn thân đặt tại trên người Khắc Lạc Duy, làm cho lửa nóng của mình càng thêm xâm nhập. Chính mình ngu xuẩn, đã sớm có thể có được thân thể này, lại bởi vì quá mức cẩn thận mà lãng phí nhiều thời gian như vậy, càng nghĩ càng không cam lòng. Tư vị tốt đẹp như vậy, chính mình thế nhưng không sớm một chút hưởng thụ đến, mà một khi hưởng thụ được, lại như thế nào sẽ buông tha. Một lần lại một lần, vĩnh viễn cũng không chán ngấy.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ