Đệ thất thập nhị chương

1.7K 71 8
                                    

Căn phòng bài trí xa hoa, đó có thể thấy người có được căn phòng này thân phận cao quý cỡ nào, mà những vật nhỏ tinh xảo, thuyết minh hưởng thụ xa xỉ của chủ nhân. Mà làm người cung cấp hết thảy cho căn phòng Ma vương cũng vui vẻ trả giá mấy thứ này, lấy mục đích đạt tới việc lấy lòng người nào đó, đáng tiếc, trước mắt đến xem hiệu quả không lớn, có thể nói là không có. Bất quá, vị Ma vương nào đó cũng không có vì thế thương tâm mất mát, ngược lại việt tỏa việt dũng (?), càng thêm cố gắng.

Thời tiết Ma giới biến hóa tuần hoàn theo quy tắc tự nhiên, cho dù là Ma vương cũng vô pháp nhúng chàm đến quyền khống chế một khối này. Tầng mây thật dày che thái dương, không có một tia sáng mặt trời có thể thoát đi tầng mây ngăn cản.

Dưới vũ điệu của gió, nhánh cây mềm dẻo cùng gió khiêu vũ những bước cuồng loạn, lá cây sinh ở trên người nó bất đắc dĩ nhảy theo, phát ra tiếng sàn sạt nức nở, lên án tội ác hành vi bắt buộc này. Hạt mưa giọt giọt hạ xuống, dần dần dày đặc, thanh âm tích tích là giọng chính, cuồng hô qua tiếng gió, lá cây rên rỉ, thanh âm giọt mưa dừng ở trên cửa sổ, tạo thành một chương nhạc, không phải cuồng hoan vui sướng, không phải trang nghiêm trầm trọng, mà giống như chương nhạc lên án.

Đây là một hồi mưa to ít có, một hồi ngàn năm khó gặp.

Khắc Lạc Duy đem màn ảnh phù phiếm không trung tắt đi, ngồi ở bên cửa sổ, xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh nhìn cảnh sắc ám trầm bên ngoài. Nơi này nguyên bản là không có cửa sổ thủy tinh, là Ma vương cảm thấy tại chỗ ở một năm của y, loại cửa sổ thủy tinh này không sai, đem cửa sổ Ma cung sửa thành cửa sổ thủy tinh.

Đứng lên, vừa rồi Đế nói cho y, đối tinh của Khiêm đã thông qua Khiêm khảo nghiệm, y cũng gặp được đối tinh của Khiêm, Quân Hành Tuyệt, trong mắt phượng sắc bén nói lên hắn không đơn giản, mắt nhìn Khiêm là ôn nhu, y ở trong mắt Tôn Hoàng, Mộc Linh Hạo gặp qua đồng dạng tình cảm, còn có Ma vương....

Trong đồng bạn chỉ còn lại y, đối tinh..., ánh mắt Khắc Lạc Duy trầm xuống, chính mình không sai biệt lắm cũng nên hành động.

"Brad." Khắc Lạc Duy không có quay đầu.

"Dạ, chủ nhân." Đứng ở phía sau Khắc Lạc Duy Brad hơi hơi khom người, chờ chủ nhân răn dạy.

"Tây Lí Tư bên kia như thế nào?" Khắc Lạc Duy hỏi Ma giới, Thần giới, giới diện chủ tiêu phí đại lực cũng tìm không thấy tình trạng vong linh.

"Đã muốn thích ứng ** (?), thực lực cũng gia tăng, cùng Thần vương so sánh mạnh hơn một chút, so ra kém Y Tư Đặc La tiên sinh. Vong linh quân đoàn thành lập, đã muốn dựa theo Pháp tắc mới thành lập một lần nữa, đủ để san bằng giới diện chủ, tiến quân Ma giới hoặc là Thần giới không có vấn đề, muốn chinh phục thế giới, còn xa xa không đủ." Brad báo cáo tiến độ.

"Vậy là đủ rồi." Như thế còn kém không nhiều lắm, có thể làm cho thế giới này lâm vào hỗn loạn, lại không đủ để hủy diệt nó. "Tổng yếu cho vị Ma vương tự cho là đúng kia một chút thời gian tự hỏi a, ta từng đáp ứng Đế, phải đúng mực, một chút cơ hội cũng không cho không thể được, bất quá đây cũng là cơ hội cuối cùng." Trên khuôn mặt hoa mỹ hiện lên ý cười tàn khốc, hắc ám đáy mắt so với bầu trời ám trầm ngoài cửa sổ càng thêm thâm trầm, rõ ràng ánh mắt trong suốt có thể ảnh ngược hết thảy lại sâu không thấy đáy như vậy, làm cho tất cả bóng dáng chỉ có thể di động mặt ngoài, không tiến đến đáy mắt.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ