Đệ nhất bách thập lục chương

1.2K 64 1
                                    

Tay Khắc Lạc Duy, ở trên thụ cầm chút có chút không gảy, rải rác không thể tạo thành giai điệu.

Không người trong phòng, Khắc Lạc Duy không thể gảy dây cầm, trên mặt không có biểu tình, chính là động tác trên tay, tiếng đàn rất loạn làm cho người ta biết tâm thần của Khắc Lạc Duy cũng không ở trong này.

Y Tư Đặc La không thấy, không có gì báo cho biết biến mất vô tung, mà cũng bởi vì hắn hành tung không rõ, tâm mình cũng không yên ổn, y không tưởng tượng đến Y Tư Đặc La sẽ gặp được phiền toái, cho nên không có lo lắng, chính là nghi hoặc, Y Tư Đặc La hành tung không rõ. Y Tư Đặc La rốt cuộc đang làm cái gì, đây là lần đầu tiên, y muốn hỏi hành tung của đối phương, mà không phải hoàn toàn không biết gì cả như vậy.

"Chủ nhân," Brad xuất hiện ở trong phòng, hơi hơi thi lễ. "Cảnh đại nhân tìm ngài."

Cảnh. Khắc Lạc Duy dừng lại tay gảy dây cầm, đem suy nghĩ về Ma vương bỏ qua, chuyên chú chuyện tình của đồng bạn.

"Tiếp nhận." Sửa sang lại tốt tâm tình Khắc Lạc Duy lộ ra tươi cười, chính là vừa thấy đến bộ dáng của Cảnh, Khắc Lạc Duy lập tức thu hồi tươi cười, màu da tái nhợt kia tuyệt đối không bình thường, xảy ra chuyện gì?

Cảnh kể ra tình huống của y, Mộc Linh Hạo bị thương, y bị Pháp tắc cảnh cáo, Đế hỏi một chút dị thường bên kia của Cảnh, có người ở Đại vị diện chạy đến bên kia của Cảnh đi.

Mộc Linh Hạo thường xuyên đi Đại vị diện? Nghe được lời Cảnh nói, Khắc Lạc Duy nghĩ tới Ma vương cũng thường xuyên đi Đại vị diện, còn có trận trước, Mộc Linh Hạo bọn họ đã tới, nói cách khác, bọn họ là cùng nhau đến Đại vị diện đi.

"Đi nơi giao dịch." Đế trực tiếp mệnh lệnh.

Khắc Lạc Duy không có phản đối, không chỉ vì Đế là lãnh tụ Vô Xá, mà là nếu Ma vương cùng Mộc Linh Hạo một chỗ, lại vẫn chưa về, như vậy cũng nhất định gặp phiền toái. Có thể thương tổn Mộc Linh Hạo, đối thủ thực lực nhất định không kém.

Đi hướng nơi giao dịch Đại vị diện Khắc Lạc Duy chính mình cũng chưa phát hiện, tay y nắm thật chặt.

Không để ý tới mọi người ở Đại vị diện, bởi vì bọn họ xuất hiện, bộ dáng thất kinh kia, cũng không để ý bởi vì bọn họ xuất hiện mà đình chỉ một ít hoạt động vận chuyển, thậm chí có người ở giờ khắc này nhanh chóng rời đi nơi giao dịch, Vô Xá chỉ làm chuyện của mình.

Dựa theo mệnh lệnh của Đế, làm người phụ trách ngoại giao của Vô Xá, Khắc Lạc Duy biến mất đi tìm hiểu.

Thương nhân cùng Khắc Lạc Duy có buôn bán lui tới nơm nớp lo sợ trả lời, Khắc Lạc Duy chiếm được tin tức muốn biết. Thủ Hộ? Y Tư Đặc La bọn họ đến Đại vị diện vì tổ chức này. Hơn nữa, bọn họ không biết vì sao bị Vị Diện quản lý cục theo dõi.

"Thủ Hộ?" Đế nghe tên này cùng Khắc Lạc Duy giống nhau nhíu mày.

"Đúng, thương hội cùng ta giao tiếp nói mấy người bọn họ ở trong này thành lập một tổ chức tên là Thủ Hộ, phát triển không sai." Khắc Lạc Duy đem tin tức nhận được nói ra, chính là thô sơ giản lược tìm hiểu, bất quá biết những điều này vậy là đủ rồi. "Vài ngày trước, có người của Vị Diện quản lý cục cũng hỏi qua, hơn nữa tìm bọn họ."

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ