Đệ lục thập cửu chương

1.8K 72 5
                                    

Brad làm có thể nói được là toàn năng, thực vật tư liệu sống cùng đồ gia vị Ma giới cũng không có làm khó hắn, chuẩn bị đồ ăn vẫn là cảnh đẹp ý vui như cũ, khiến người ta thèm nhỏ dãi, hương vị tự nhiên cũng là miệng lưu hương, trở về chỗ cũ vô cùng.

Thời điểm Brad mang sang thức ăn hắn làm, làm hầu quan hầu hạ Ma vương Phất Lôi Đức lần đầu hoài nghi năng lực của mình, hắn trước kia thật sự hầu hạ Ma vương bệ hạ tốt lắm sao?

Khắc Lạc Duy buông đồ ăn, Brad sớm ăn ý tiến lên, vì chủ nhân đặt ly thủy tinh bên trong đổ đây rượu trước mặt. Khắc Lạc Duy cầm ly thủy tinh lên, ngọn đèn chiếu xuống, ly thủy tinh chiết xạ ánh sáng, chất lỏng hồng sắc theo động tác lay động nhẹ nhàng của Khắc Lạc Duy, ở trong ly tao nhã chuyển vòng, hồng sắc giống như một hồi vũ khúc xoay tròn. Đình chỉ động tác lay động, đem ly thủy tinh đặt ở bên môi, hơi hơi nghiêng, chất lỏng hồng sắc giống như nước suối chảy vào khoang miệng, ở trên đầu lưỡi lưu lại hương vị ngọt lành của chúng nó sau khi vào trong miệng.

Đôi môi đỏ mọng bị rượu tẩm qua càng thêm kiều diễm, ánh màu no đủ ở dưới ngọn đèn có cảm giác oánh nhuận.

Thật muốn nhấm nháp hương vị của nó. Ma vương vẫn nhìn chăm chú vào Khắc Lạc Duy kia khó có thể khắc chế hiện lên ý tưởng này, yết hầu có chút khô khốc, bộ vị xúc động cũng bắt đầu có dấu hiệu. Ma vương phỉ nhổ chính mình giống như dã thú động dục dục niệm, đối phương căn bản không phải cố ý, nhưng ở trong mắt mình loại bộ dáng này đều là dụ dỗ.

Nụ cười trên mặt Ma vương không thay đổi, không ai phát hiện tư tưởng không chịu nổi của hắn lúc này, hơi hơi dời đi tầm mắt, còn chưa thể, trước khi đạt được tâm Khắc Lạc Duy, hắn không nghĩ không khống chế được, sẽ làm cho sự tình biến thành không xong. Ma vương bắt đầu dời đi chú ý, mục tiêu hàng đầu là, Doro đi theo ăn cùng.

"Doro, khoản nợ của ngươi giải quyết nhanh lên đi." Nếu về tới Ma giới, khoản nợ này vẫn là giải quyết đi, nếu không ấn Doro như vậy phát triển tiếp, tài sản của hắn ở Ma giới cũng không đủ để trả hết khoản nợ của hắn.

"Dạ, bệ hạ," Vừa nói tới điều này, trên mặt Doro liền nổi lên nụ cười sáng lạn, rốt cuộc có thể thoát khỏi khoản nợ đáng sợ này, nghĩ đến không lâu sau một thân không nợ nhẹ nhàng tự do, Doro không hề mất hứng, nụ cười trên mặt cũng càng phát ra sáng lạn. Thậm chí mang theo vài phần đắc ý cùng ngạo mạn miệng đối Brad nói, "Brad, ta ngày mai liền đem ta thiếu ...... Trả cho ngươi." Về phần Khắc Lạc Duy, Doro còn không dám dùng loại khẩu khí này cùng y nói chuyện.

"Ngượng ngùng, khoản nợ của ngươi không phải ..., mà là ..." Brad bình tĩnh vì Doro nói ra một tổ con số khác.

"Brad, không cần xem thường trí nhớ của ta, ta nhớ rõ rất rõ ràng, đừng nghĩ gia tăng khoản nợ không rõ." Doro vẻ mặt nghiêm túc tranh cãi, thật sự khi hắn là ngu ngốc sao, hôm nay buổi sáng con số mới nói qua, hắn như thế nào sẽ quên.

"Không, ngươi nhớ không lầm, kim ngạch dư thừa là khoản nợ mới gia tăng của ngươi." Brad cười thực thân thiết, nhưng ở trong mắt Doro, nụ cười kia vạn phần đáng giận, hắn nhìn qua rất nhiều lần, ngay tại thời điểm người này vì chính mình gia tăng khoản nợ.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ