Đệ bát thập tứ chương

2.2K 91 2
                                    

 "Khắc Lạc Duy • Bái Luân • Hải Nhân Lợi Hi, ngươi có biết ngươi đang làm cái gì?" Thần vương một bên gian nan ứng phó Brad dây dưa, một bên đối với Khắc Lạc Duy không ngừng tới gần nói lời vô nghĩa.

Không có ý nghĩa, Khắc Lạc Duy biết chính mình đang làm cái gì, cũng sẽ không vì lời Thần vương nói đình chỉ, đoản kiếm màu đen tiếp tục thu gặt quả thực sinh mệnh, máu theo mỗi một lần động tác giơ lên rơi trên mặt đất.

"Còn tiếp tục như vậy, Pháp tắc sẽ không dung ngươi." Thần vương kêu lên.

Nghe được lời Thần vương nói, động tác của Khắc Lạc Duy đình chỉ, Brad bỏ Thần vương ra lắc mình trở lại về tới phía sau Khắc Lạc Duy, cung kính đơn độc quỳ trên mặt đất, không để ý huyết trạch niêm nị trên mặt đất.

Thần vương nhẹ nhàng thở ra, Brad quả thật khó đối phó, nhưng đối phương cũng không hạ tử thủ, chính mình có chút chật vật mà thôi. Lúc này Tây Lí Tư nhìn đến Brad thu tay lại, cũng ngoan ngoãn thu tay lại thối lui đến một bên.

"Pháp tắc." Ngữ khí tựa hồ mang theo điểm nghi hoặc xuất từ trong miệng Khắc Lạc Duy.

Nhóm người sống sót đạt được cơ hội bắt đầu liều mạng rời xa nơi này, một bộ phận đại quân ở ngoài vòng chiến cũng thức thời lui về phía sau. Lúc này mấy trăm đại quân tổn thất hai phần ba, hơn nữa xem ra đối phương còn chưa đem hết toàn lực. Tiếp tục kiên trì, sẽ là bọn họ toàn diệt. Không dám lại vọng tưởng gì, bọn họ chỉ nguyện có thể bảo trụ tính mạng.

Mà những tinh anh ở Gia Nhĩ Cách trước kia cười nhạo Khắc Lạc Duy từng là Địch Á • La Lam còn sống sót, vẻ mặt tái nhợt, nguyên lai bọn họ từng cười nhạo người mạnh khủng bố như thế.

Lai Ngang • La Lam ngay từ đầu vốn không có tham dự tiến công, lúc này thật sâu nhìn nhân loại hắc y trong hồng sắc đầy trời kia, ngay cả thê tử Ái Toa của hắn bởi vì sợ hãi mà kéo chặt ống tay áo hắn, đều không có làm cho hắn dời đi chú ý, không có đem thê tử bởi vì sợ hãi mà cần an ủi ôm vào trong lòng.

Khắc Lạc Duy, ngươi cũng biết lúc này ngươi hoặc nhân cỡ nào, làm cho ta không thể đình chỉ yêu ngươi, lại sợ hãi ngươi, có lẽ thế giới này có thể có được ngươi chỉ có vị Ma vương kia, bởi vì ta phàm nhân như vậy yêu ngươi lại sợ hãi ngươi, làm sao dám theo đuổi ngươi, thậm chí vọng tưởng có được ngươi.

Thần vương nhận được cơ hội thở dốc chính sắc nói ra, "Ta không biết ngươi vì sao có lực lượng mạnh như vậy, nhưng Pháp tắc sẽ không cho phép cường đại tồn tại ở giới diện chủ, năm đó ta cùng Y Tư Đặc La..."

"Xuy." Cười nhạo đến từ vong linh chi quân làm cho lời Thần vương nói không thể tiếp tục.

Thần vương tức giận Tây Lí Tư đánh gãy ngôn ngữ nghiêm túc của gã, trừng mắt một cái nhìn Tây Lí Tư, chuẩn bị tiếp tục, còn chưa chuyển hướng đầu, chợt nghe đến tiếng đối tượng nói chuyện cười khẽ.

"Thần vương." Dừng cười lại, Khắc Lạc Duy kêu Thần vương, "Ngươi có biết năm đó ngươi cùng Y Tư Đặc La vì sao sẽ bị Pháp tắc khu trục không?" Hỏi.

"Bởi vì lực lượng của ta cùng Y Tư Đặc La quá mạnh mẽ ảnh hưởng đến cân bằng thế giới." Đáp án này ai cũng biết, không biết nguyên nhân Khắc Lạc Duy hỏi như vậy, bất quá Thần vương vẫn trả lời.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ