Đệ thất thập chương

1.8K 76 1
                                    

"Ngươi đang phát lăng cái gì?" Thanh âm hoa mỹ đánh thức Ma vương si mê.

Ma vương phục hồi tinh thần lại, nhìn đến người hầu đứng ở ngoài cửa, cùng hắn giống nhau đang si ngốc nhìn Khắc Lạc Duy, bắt đầu tản ra hàn ý lạnh lùng.

Nhóm người hầu bị cỗ hàn ý này bừng tỉnh, không rõ nơi chính mình khiến Ma vương vĩ đại tức giận, lập tức cúi đầu, làm người hiểu được Phất Lôi Đức có chút kinh ngạc để ý cùng độc chiếm dục của Ma vương đối người này.

Sau khi dùng xong bữa sáng, Ma vương lại đạt được cơ hội ôm Khắc Lạc Duy vào trong lòng, cưỡi trên Hắc Long vương, Doro, Thain, Phất Lôi Đức, Brad không có ẩn thân cũng đều cưỡi trên ma thú, hướng Ma cung xuất phát.

Từ trên cao nhìn xuống cảnh sắc Ma giới, cùng giới diện chủ khác biệt cũng không nhiều, núi non trùng điệp giống nhau, đại địa phủ thêm thúy y, bị dương quang màu vàng đồ hồ nước thành kim sắc, dòng nước, trong lục ý loáng thoáng hiển lộ. Hơi chút bất đồng là ở trên bầu trời kia, thỉnh thoảng bay qua ma thú cùng Ma tộc, những điều này đều nói lên thực lực Ma tộc.

Nhìn đến thân hình của Hắc Long vương cực đại, ma thú phi vũ này lập tức dừng lại động tác phi vũ, hạ xuống mặt đất, tìm địa phương bí ẩn trốn tốt, uy danh Hắc Long vương thích đánh nhau, ai cũng biết, trên cơ bản ma thú có thực lực đều cùng Hắc Long vương đánh qua, thua thật thảm.

Mà nhóm Ma tộc, biết đó là tọa kỵ của Ma vương, cũng tránh đi, Hắc Long vương cũng không chỉ cùng ma thú đánh, Ma tộc cũng bị đánh qua, hung danh truyền khắp toàn bộ Ma giới.

Ma tộc không kịp né tránh nghĩ đến lần này sẽ bị Hắc Long vương bắt, sau đó là một hồi chiến đấu chẳng phân biệt được từ đâu, nhưng Hắc Long vương lại không nhìn mà bay qua.

Ma tộc tới gần cũng thấy được trên lưng Hắc Long vương có người.

Bắt đầu chưa phản ứng lại đây, sau đó hiểu được, Hắc Long vương là tọa kỵ của Ma vương, có thể cưỡi trên Hắc Long vương chỉ có Ma vương, đúng rồi, bệ hạ trở lại Ma giới, như vậy vừa rồi là có hạnh nhìn đến bệ hạ. Không kịp né tránh, Ma tộc vốn đang ai điếu chính mình bi thảm vẻ mặt tái nhợt không yên biểu tình lập tức chuyển thành kinh hỉ, bởi vì hưng phấn, sắc mặt tái nhợt đều biến đỏ.

Nghĩ lại lại muốn đến, mới vừa rồi ở trên lưng Hắc Long vương không chỉ là bệ hạ, trong lòng bệ hạ còn ôm lấy một người, chỉ hồi tưởng, hình tượng kinh hồng thoáng qua lập tức mọc rễ ở trong đầu, không thể quên đi. Chưa bao giờ gặp qua người như vậy, hoa mỹ trương dương, là hình dung duy nhất, không bị mị lực bệ hạ vùi lấp, ngược lại cùng bệ hạ hợp nhau càng tăng thêm sức mạnh, đó là ai? Vì sao sẽ được bệ hạ ôm vào trong ngực, Ma giới chưa bao giờ nghe nói qua tồn tại xuất sắc như vậy?

Dọc theo đường đi, nhìn đến mọi người muốn biết người được Ma vương ôm vào trong lòng kia là ai, mà vấn đề này đã ở Ma giới mở ra.

Ma cung tọa lạc tại vị trí trung tâm Ma giới, chiếm diện tích lớn, kiến trúc rộng lớn, ở nơi bằng phẳng, ở sườn núi, ở đỉnh núi phân tán, nhìn như tách ra, lại có thật lớn cầu thang đá trắng đem chúng nó xâu chuỗi cùng một chỗ, từ trong cây cối xanh um tươi tốt, có thể thấy không ít đình viện tỉ mỉ tu chỉnh.

Nhiễm Huyết Quý Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ